Đảo Kim Cương và 5 tiện nghi hấp dẫn khách hàng nhất!

| 24-02-2021, 07:42 | Góc nhìn chuyên gia

Đảo Kim Cương và 5 tiện nghi hấp dẫn khách hàng nhất!
Đảo Kim Cương và 5 tiện nghi hấp dẫn khách hàng nhất!

Đảo Kim Cương quận 2 là dự án tách biệt với các dự án dân cư khác trong khu vực. Đảo Kim Cương – nghe tên thôi đã thấy sự sang trọng đầy hấp dẫn.

Vậy dự án Đảo Kim Cương này có những lợi thế hấp dẫn nào? Địa chỉ Đảo Kim Cương quận 2 là ở đâu? Dự án này có những tiện nghi nổi bật nào hấp dẫn?

Đảo Kim Cương và những lợi thế hấp dẫn trên thị trường bất động sản

Chúng ta thử tham khảo xem, dự án chung cư Đảo Kim Cương này có những lợi thế hấp dẫn nào nhé?

1. Đảo Kim Cương có thế mạnh về vị trí xây dựng

Vị trí xây dựng của một dự án vô cùng quan trọng, nó quyết định đến giá trị của bất động sản đó.

Đảo Kim Cương ở đâu?

Địa chỉ Đảo Kim Cương quận 2 thuộc phường Bình Trưng Tây. Địa chỉ chính xác là, số 1, đường 104 – Bình Trưng Tây, P.Bình Trưng Tây, Quận 2. Nó giáp với khu đô thị mới Thủ Thiêm – là 1 trong những khu vực có tốc độ phát triển chóng mặt trên các lĩnh vực.

 

Địa chỉ chính xác là, số 1, đường 104 – Bình Trưng Tây, P.Bình Trưng Tây, Quận 2.

 

Đường đi đến Đảo Kim Cương quận 2

Cầu qua Đảo Kim Cương là cây cầu Thời Đại, giúp kết nối dự án với Đại lộ Mai Chí Thọ. Đây là cây cầu có giá trị trên thị trường bất động sản, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển cho các cư dân. Là một trong những yếu tố giúp vị trí dự án này trở nên có nhiều lợi thế hơn.

 

Cầu Thời Đại giúp kết nối dự án với Đại lộ Mai Chí Thọ, rút ngắn khoảng cách di chuyển.

 

Đảo Kim Cương có nhiều tiện ích xung quanh

Vị trí thuận lợi còn giúp các cư dân tiếp cận được với nhiều tiện ích xung quanh khu vực. Quận 2 cũng là một trong những quận có kinh tế phát triển, sầm uất với nhiều khu đô thị mới, nhiều dịch vụ phong phú. Bên cạnh đó, các dân cư còn được cộng hưởng thêm nhiều tiện ích khu vực từ quận 1, quận 4, quận 7, Bình Thạnh.

 

Vị trí thuận lợi còn giúp các cư dân tiếp cận được với nhiều tiện ích xung quanh khu vực.

 

2. Đảo Kim Cương có không gian sống và tiện ích hấp dẫn

Diện tích dự án rộng hơn 8ha, trong đó mật độ cây xanh và các tiện ích công cộng chiếm đến 86,5%. Không gian xanh trong lành thoáng mát được kết hợp với view 3 mặt giáp sông nổi bật. Yếu tố này giúp cho không khí được điều hòa tốt hơn, sạch hơn, mát mẻ hơn.

 

Dự án rộng hơn 8ha, mật độ cây xanh và các tiện ích công cộng chiếm đến 86,5%.

 

Không những thế, dù nằm ở trung tâm thành phố nhưng dự án có sự đảm bảo riêng tư hoàn toàn tách biệt. Các cư dân trong dự án như đang sinh sống tại một hòn đảo nào đó. Toàn thể dân cư tạo nên một cộng đồng với phong cách sống riêng biệt với sự ồn ào của thành phố.

 

Các cư dân trong dự án như đang sinh sống tại một hòn đảo tách biệt nào đó.

 

Vì là dự án cao cấp, do đó, các cư dân sẽ được tận hưởng các chất lượng tiện ích phong phú, đa dạng, cao cấp. Với hơn 50 tiện ích khác nhau mang đến chất lượng sống tuyệt vời và thoải mái nhất cho dân cư. Điển hình như hồ bơi, vườn thiền, vườn BBQ, công viên…

Chung cư Đảo Kim Cương quận 2 và 5 tiện nghi hấp dẫn nhất

Chúng ta thử điểm danh sơ bộ 5 tiện nghi hấp dẫn nhất của dự án này là gì nhé?

1. Dự án có không gian xanh trong lành hấp dẫn

Với diện tích hơn 8ha với 3 mặt tiếp giáp sông, dự án có view khá đẹp và thoáng. Bên cạnh đó, dự án này được đầu tư đến 86,5% mảng xanh và các công trình tiện ích công cộng. Những mảng xanh xung quanh sông Sài Gòn cũng chiếm tầm khoảng 2,5ha.

 

Với diện tích hơn 8ha với 3 mặt tiếp giáp sông, dự án có view khá đẹp và thoáng.

 

Đường chạy bộ ven sông dành cho các cư dân cũng có chiều dài 1,3km. Khu công viên vui chơi giải trí được đầu tư đến 1,6ha cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Nhờ view đẹp, diện tích cây xanh nhiều giúp các cư dân có được không gian sống trong lành.

2. Đảo Kim Cương có dịch vụ chăm sóc sức khỏe chu đáo

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại các khu dân cư cũng rất được quan tâm. Đây cũng là yếu tố giúp cho quá trình đầu tư mua bán căn hộ Đảo Kim Cương hấp dẫn hơn. Bởi vì xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc đầu tư cho sức khỏe ngày càng cao.

 

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại các khu dân cư cũng rất được quan tâm.

 

Các cư dân được liên kết và sử dụng những gói chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Dịch vụ chăm sóc và kiểm tra sức khỏe 24/24 với SOS International. Người dân ở đây sẽ được đội nghũ hàng đầu của SOS kiểm tra, chăm sóc. Mọi vấn đề liên quan đến nhu cầu sức khỏe cũng sẽ luôn được đáp ứng và phục vụ kịp thời.

3. Đảo Kim Cương có hệ thống các hồ bơi đa dạng và bến du thuyền đầy đẳng cấp

Tiện ích cao cấp, sang trọng giúp cho các cư dân được đắm chìm trong sự thoải mái, thư giãn

Hệ thống hồ bơi thiết kế theo tổ hợp

Tổng diện tích mặt nước của dự án là hơn 2.000m2. Hệ thống hồ bơi của Đảo Kim Cương được thiết kế theo phong cách của các resort. Cụ thể gồm có

  • Công viên nước thủy thủ
  • Hồ bơi dành riêng cho trẻ em
  • Hồ bơi có với kích thước 2.300m2, là hồ bơi nước mặn lớn nhất Sài Gòn
  • Hồ bơi Olimpic với 4 làn bơi dài 50cm

 

Hệ thống hồ bơi của dự án được thiết kế theo phong cách của các resort.

 

Những không gian này giúp bạn có thể thỏa sức bơi lội, tránh được những cái nóng nắng của Sài Gòn. Không những thế, đây còn là một trong những chỗ giúp bạn thư giãn, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng sau giờ làm.

Bến du thuyền đẳng cấp sang trọng

Do là khu đảo tách biệt của quận 2 nên các cư dân đều được hưởng lợi từ view 3 mặt tiếp giáp sông. Trong đó có bến du thuyền đạt chuẩn 5 sao ở phía Tây của dự án. Nếu bạn chưa biết Đảo Kim Cương có gì chơi thì bến du thuyền này cũng là một gợi ý.

 

Lợi thế 3 mặt tiếp giáp sông nên dự án có bến du thuyền đạt chuẩn 5 sao ở phía Tây.

 

Bến du thuyền sang trọng đẳng cấp giúp dự án có thêm một không gian thư giãn thú vị. Nó tạo điều kiện cho các du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp xung quanh trên sông Sài Gòn thoáng mát.

4. Khu vực tập thể thao chất lượng giúp cư dân nâng cao sức khỏe

Các khu vực tập thể thao như phòng tập Gym được đầu tư những máy tập hiện đại với các huấn luyện viên nhiệt tình. Đặc biệt, dự án còn đầu tư 1 sân golf rộng đến 1ha chỉ dành riêng cho dân cư. Bên cạnh đó, các khu vực cầu lông, tennis, bóng đá cũng được các cư dân yêu thích.

 

Khu vực tập thể thao, thư giãn chất lượng giúp cư dân nâng cao sức khỏe.

 

Khu vực Spa giúp chị em có khoảng thời gian thư giãn, chăm sóc sắc đẹp. Khu vực vườn thiền giúp mọi người có được khoảng không gian tĩnh tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5. Một số các tiện ích khác trong dự án

Trong dự án cũng được đầu tư thư viện với các đầu sách khác nhau cho các lứa tuổi khác nhau. Khu trung tâm mua bán sầm uất với các cửa hàng tiện lợi, các quán ăn hấp dẫn. Bạn có thể thỏa sức mua sắm cũng như shopping với các nhãn hàng từ bình dân đến cao cấp.

Có nhiều tiện ích cao cấp khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng sống của cư dân.

 

Các nhà hàng, quán ăn với nhiều món ăn trong nước đến các thực đơn nước ngoài hấp dẫn. Những quán café ngoài trời, sân vườn BBQ sẽ giúp bạn có được không gian tụ họp với bạn bè gia đình thoải mái. Những tiện ích, các dịch vụ đẳng cấp đã giúp dự án nâng tầm chất lượng sống cho các dân cư của mình!

> Tham khảo thêm: Đảo Kim Cương – Điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn! 

Với những thông tin trên, bạn sẽ có câu trả lời cho việc Đảo Kim Cương có gì chơi? Nếu bạn đang có ý định đầu tư hãy tham khảo ngay những thông tin bán căn hộ Đảo Kim Cương trên mogi.vn. Chắc chắn, bạn sẽ mua được một căn hộ phù hợp nhất với giá hấp dẫn nhất!

–  Vân Anh (Content Writer)

Từ khoá : Góc đầu tư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm