Dự án Victoria Village Novaland dưới góc nhìn chuyên gia

| 25-08-2020, 08:27 | Góc nhìn chuyên gia

Trên thị trường bất động sản để đánh giá một dự án có hiệu quả hay không sẽ dựa trên rất nhiều yếu tố và để có cái nhìn khách quan nhất về dự án Victoria Village quận 2 chúng ta hãy xem đánh giá qua góc nhìn của các chuyên gia về dự án này như thế nào?

Dự án Victoria Village Novaland quận 2

Dự án Victoria Village Novaland là dự án mới nhất của tập đoàn Novaland với nhiều tâm huyết và sự tận tụy được tập đoàn này đặt vào bên trong dự án. Khu dân cư phức hợp cao cấp này được chủ đầu tư xem xét đến từng chi tiết nhỏ và đơn giản nhất.

Với mục đích mang đến không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái cho các cư dân sinh sống bên trong. 

Vị trí nằm gần sông Sài Gòn và 4 mặt dự án giáp với 4 đường lớn nhất tại phường Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 mang lại nhiều tiện ích cho các căn hộ Victoria Village quận 2 về hạ tầng giao thông cũng như thừa hưởng các tiện ích từ các khu vực lân cận.

Một môi trường văn minh đáp ứng nhiều nhu cầu sinh sống của con người là điều mà Victoria Village Novaland đang làm rất tốt, chính vì thế dự án căn hộ Victoria Village quận 2 nhận được rất nhiều đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. 

Cách các chuyên gia đánh giá một dự án xây dựng bất động sản đó có giá trị trong tương lai như thế nào sẽ qua 5 tiêu chí cơ bản nhưng quan trọng nhất bao gồm: chủ đầu tư, vị trí, thiết kế và tiện ích, chính sách bán hàng và giá bán.

Chủ đầu tư dự án Victoria Village 

Khi tìm hiểu thông tin về dự án này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cụm từ “Victoria Village Novaland”, điều này cho chúng ta biết được chủ đầu tư cho dự án này là ai rồi đúng không?
Dự án Victoria Village được phát triển bởi tập đoàn Novaland, đây là thương hiệu hàng đầu về uy tín trong lĩnh vực bất động sản xây dựng căn hộ - biệt thự. 

Với dự án Victoria Village Novaland được xây dựng theo phương thức khu dân cư phức hợp 3 mô hình căn hộ - nhà phố - biệt thự mang đến người tiêu dùng một cuộc sống xanh với góc view nhìn toàn vẹn con sông Sài Gòn tươi mới và hiện đại.
Trước đó, tập đoàn Novaland cũng đã tiến hành rất nhiều dự án lớn nhỏ vô cùng thành công khiến tên tuổi của Novaland ngày càng nâng cao, tạo cảm giác an toàn cho khách hàng.

Các dự án làm nên tên tuổi của Novaland có thể liệt kê như: Lakeview City, Sunrise City View, Sài Gòn Royal, Aqua City,...

Đây cũng là lợi thế cho dự án căn hộ Victoria Village bởi sự thành công của các dự án trước đã tạo được rất nhiều lòng tin cho khách hàng về sản phẩm mà Novaland đưa ra.

Vì thế khi Novaland tiến hành triển khai dự án Victoria Village tại Thạnh Mỹ Lợi thuộc quận 2 dành cho phân khúc khách hàng cao cấp được chào đón rất nhiều.


Vị trí nổi bật, trù phú được đánh giá cao

Dự án căn hộ Victoria Village Novaland được đặt tại vị trí bao quanh bởi 4 mặt tiền: đường Đồng Văn Cống với chiều dài 60m, đường Trương Văn Bang chiều dài 40m, đường Lâm Quang Ky với 25m và đường Nguyễn Mộng Tuân với chiều dài là 12m.

Ngoài việc gần với ủy ban nhân dân hành chính quận 2 thì vị trí này còn kết nối thuận lợi với các khu vực trung tâm thành phố lân cận như: Quận 1, Bình Thạnh, Quận 4, Quận 9,... 

Dự án được xây dựng ở vị trí có view đẹp và thông thoáng vì dự án được xây dựng với 4 block mỗi tòa sẽ có 24 tầng kết hợp với không gian xung quanh dự án không có nhiều căn hộ cao tầng.

Từ vị trí căn hộ Victoria Village quận 2  sẽ dễ dàng nhìn ra con sông Sài Gòn xanh uốn lượn, dự án cách sông khoảng 500mm.

Dự đoán của các chuyên gia về dự án Victoria Village Novaland sẽ được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và vô cùng thuận lợi vì khu vực Quận 2 đang là khu vực được thành phố phát triển dự án thành phố thông minh.

Đây sẽ là bước phát triển cực kỳ to lớn cho dự án Victoria Village nói riêng và cho Quận 2 nói chung. 

Về mặt thiết kế căn hộ Victoria Village Novaland được nhà đầu tư quan tâm khá nhiều để tạo nên không gian hiện đại và tiện nghi nhất cho với hơn 1000 căn hộ cao cấp bên trong hơn 4ha diện tích.

Khu căn hộ được thiết kế đa dạng với 1 đến 3 phòng ngủ với những diện tích khác nhau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 52,8m2 loại phòng này rất hợp với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người sống một mình bởi không gian thoáng mát mà nó mang lại.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích 69m2-73m2 loại phòng này sẽ phù hợp có các gia đình có 3-4 thành viên.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ với 88m2 dạng căn hộ này có diện tích rộng nhất nên sẽ thoải mái cho các gia đình gồm nhiều thế hệ sống cùng nhau. 

Ngoài ra dự án còn có 27 căn nhà phố liền kề, 16 căn biệt thự độc lập và 49 căn biệt thự song lặp với thiết kế độc đáo, tiện ích nội khu và ngoại khu đều được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo cuộc sống tiện lợi và đẳng cấp của cho các cư dân Victoria Village. 


Với những đánh giá khách quan trên từ các chuyên gia đã phần nào khẳng định cho bạn thấy rằng, dự án căn hộ Victoria Village Novaland này là sự lựa chọn cho cuộc sống hoàn hảo, yên bình nằm giữa lòng thành phố tấp nập, hối hả là chốn về ấm áp cho bạn.


Thông tin liên hệ


Dự án Victoria Village Quận 2

Địa chỉ: 293 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: victoriavilage.info@gmail.com

Website: https://victoria-village.vn/

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm