5 cách trang trí nhà hàng đẹp 2019

| 12-06-2019, 14:27 | Kiến thức / Góc nhìn chuyên gia

Màu sơn trang trí nhà hàng

Màu sơn là yếu tố trang trí quan trọng nhất trong thiết kế thi công nội thất nhà hàng.Một không gian lớn của nhà hàng được quyết định bởi màu sơn tường. Không nhất thiết không gian tường chỉ có một màu duy nhất nhưng theo nguyên tắc thì bất kì nhà hàng nào cũng cần có một màu chủ đạo, với tiêu chuẩn 60-30-10. Có nghĩa rằng bất kì nhà hàng nào cũng cần có một màu chủ đạo, một màu sắc cấp 2 và màu tạo điểm nhấn.Sự lựa chọn màu sơn với các màu sắc được phối chuẩn sẽ tạo nên một không gian tổng quan đẹp, bắt mắt cùng với đó tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, ngon miệng hơn khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng.


Tùy theo các phong cách nhà hàng hướng tói mà lựa chon các màu sơn hợp lí. Một số màu có thể phối hợp hài hòa như đen và trắng, da cam và xám tro, vàng và xám, tím và nâu,..



[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-06/1560326827_trang-tri-nha-hang-3-1-1.jpg" alt="" class="fr-fic fr-dii">


Tranh treo tường trang trí nhà hàng

Sử dụng những bức tranh treo tường đa dạng góp phần nâng tầm mĩ quan cho không gian nhà hàng. Nhưng để thu hút các thực khách của mình thì những bức tranh treo tường được trang trí với mục đích thẩm mĩ là chưa đủ, mà cần phải thể hiện được nét đặc trưng riêng về nhà hàng của bạn.
Bạn có thể lồng ghép vào những bức tranh trang trí những món ăn đặc trưng của nhà hàng để khách hàng phần nào hình dung được món ăn, đánh thức vị giác của chính họ, để có thể dễ dàng gọi đồ, tối giản hóa những khâu phục vụ khác.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các bức tranh phong thủy để đem lại sự may mắn, thuận lợi trong kinh doanh hay là bức tranh phong cảnh thiên nhiên để tăng thêm sự gần gũi cho nhà hàng Những bức tranh được lựa chọn trang trí cần phù hợp với không gian nhà hàng về sự hài hòa về màu sắc cũng như cần chú trọng quan tâm tới sở thích đối tượng khách hàng mà nhà hàng hướng tới.




[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-06/1560327026_trang-tri-nha-hang-5-1.jpg" alt="" class="fr-fic fr-dii">


Sử dụng đèn trang tí nhà hàng


Để tăng tính thẩm mĩ trong không gian nội thất, nhiều nhà hàng hiện nay nên chú trọng tới việc lựa chọn đèn trang trí để góp phần tạo nên một không gian hài hòa về màu sắc, và tạo điểm nhấn cho từng góc nhỏ của nhà hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng lạm dụng đèn trang trí mà cần phải có sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để tạo nên cấu trúc lí tưởng nhất. Ánh sáng tự nhiên giúp không gian nội thất nhà hàng thêm gần gũi , dễ chịu còn ánh sáng nhân tạo góp phần tô điểm, tạo nên những điểm nổi bật cho nhà hàng .

Sử dụng đèn chiếu sáng cần phù hợp với từng thời điểm trong ngày


Bữa sáng bạn nên dùng đèn chiếu sáng phù hợp tại các góc, có thể do thực khách yêu cầu bởi có nhiều khách hàng có thói quen đọc sách hay đọc báo mỗi buổi sáng.


Bữa trưa thì bạn nên điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp hơn, đảm bảo cân bằng so với ánh sáng tự nhiên bên ngoài


Bữa tối là thời gian khách hàng thưởng thức ẩm thực lâu nhất, bạn cần điều chỉnh lượng ánh sáng lớn hơn để khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực trong điều kiện ánh sáng tốt nhất .




[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-06/1560327155_trang-tri-nha-hang-4-2.jpg" alt="" class="fr-fic fr-dii">


Sử dụng cây cảnh trang trí nhà hàng


Đối với không gian trong nhà hàng, trang trí cay cảnh đôi khi cũng ảnh hưởng đến việc bố trí bàn ăn. Nhưng nó sẽ đem lại không gian xanh hoàn toàn mới, gàn gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. cây cảnh vừa giúp điều hòa không khí vừa có tác dụng trang trí tôn vinh vẻ đẹp không gian nhà hàng.


Mỗi góc nhỏ của nhà hàng nên có không gian xanh để khách hàng thưởng thức ẩm thực được thư thái hơn, có thể trang trí trên mỗi bàn ăn một chậu cây nhỏ cũng là một điểm nhấn nổi bật mà các nhà hàng nên áp dụng.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-06/1560327311_trang-tri-nha-hang-6-1.jpg" alt="" class="fr-fic fr-dii">



Một số vật liệu trang trí nhà hàng khác


Gương là vật dụng không chỉ dừng lại ở tính thẩm mĩ mà nó còn mang yếu tố phong thủy. Trang trí nhà hàng hợp phong thủy tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực,  giúp tăng thu nhập trong hoạt động kinh doanh của bạn.




[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-06/1560327324_trang-tri-nha-hang-8-1-1.jpg" alt="" class="fr-fic fr-dii">


Hoa tươi là một biểu tượng của cái đẹp. Tuy nhiên bạn trên mỗi bàn ăn nếu bạn có ý định trang trí hoa tươi thì không nên chọn loại hoa nào mà phần cánh hay nhị dễ rụng làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức món ăn của thực khách.


[img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2019-06/1560327459_trang-tri-nha-hang-9-1.jpg" alt="" class="fr-fic fr-dii">


Hi vọng bài biết trên đây hữu ích với các bạn trong việc trang trí nhà hàng đẹp mắt hơn.



Thắm Đinh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm