Những mẫu phòng trẻ em sinh động với gam màu sặc sỡ

| 10-10-2019, 14:30 | Kiến thức

Màu sắc có tác dụng kích thích sự phát triển trí não và óc tưởng tượng, sáng tạo của trẻ em rất tốt. Do đó, những mẫu phòng trẻ em màu sắc luôn luôn được bố mẹ săn lùng. Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu phòng trẻ em vô cùng hấp dẫn, sinh động.


Những mẫu phòng trẻ em sinh động với gam màu sặc sỡ
Căn phòng trẻ em như một thế giới màu sắc vô cùng sinh động với sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc sặc sỡ như cam, đỏ, xanh cốm trên nền tường trắng.
Gam màu đỏ càng thêm nổi bật trên nền tường trắng rất thích hợp cho những bạn nhỏ hoạt náo, ưa vận động.
Bộ giường đôi cùng hệ kệ tường và bàn học màu cam mang đến điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bé.
Sự kết hợp tinh tế giữa sắc hồng và đỏ trên nền tường, trần và sàn màu trắng tạo mang đến vẻ đẹp lạ, đầy thu hút cho phòng trẻ em.
Phòng của trẻ em vô cùng nổi bật khi lựa chọn màu xanh ne-on làm chủ đạo trên nền tường trắng, kết hợp với gam tím nhạt nhẹ nhàng.
Căn phòng trẻ em nổi bật với tông màu vàng và cam. Bảng màu trắng, vàng và cam xuất hiện trên hầu hết các đồ vật trong phòng.
Gam màu vàng trở thành điểm chấm phá ấn tượng cho căn phòng đen trắng chủ đạo.
Không gian phòng ngủ của bé trở nên ấm áp với những món đồ màu sắc sặt sỡ và hình trái tim xuất hiện khắp nơi, trên mặt sàn, ở tường.
Đây đích thực là căn phòng dành cho bé trai với những hình khối mạnh mẽ, vuông vức cùng các sự kết hợp giữa các gam màu sặc sỡ như: màu xanh coban, đỏ, cam.
Màu vàng cam mang đến vẻ đẹp ấm áp của ánh dương đến với căn phòng trẻ nhỏ, tạo cảm giác hưng phấn cho các con.


(Theo VOV)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm