5 CHÌA KHÓA KIỂM SOÁT RA VÀO MỚI CHO DỰ ÁN VỚI CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG

| 7-03-2023, 09:48 | Kiến thức

HẾT THÊM VỀ CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG

Xếp hạng tự động đang trở thành xu hướng mới cho các Dự Án như: Tòa nhà thương mại, Chung cư, Trường học, Cơ quan, Công ty, Nhà máy hay cây xăng. Được thiết kế với công nghệ hiện đại và tiên tiến, các mẫu cổng xếp hạng tự động mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.


Cổng xếp được thiết kế với kích thước và kiểu dáng đa dạng để phù hợp với nhu cầu và phong cách kiến ​​trúc của từng Dự Án. Cổng sử dụng các vật liệu có chất lượng cao, đảm bảo tính ổn định, độ bền cao trong quá trình sử dụng.


Với công nghệ tự động tiên tiến, các cổng xếp hạng tự động ngược lại sự an toàn cho người sử dụng bằng cách ngăn chặn việc xâm nhập trái phép và giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông. Hệ thống điều khiển thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng điều khiển và quản lý các hoạt động của cổng một cách dễ dàng.

ĐỒ TIỆN LỢI, AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Các cổng xếp hạng tự động có nhiều điểm ưu tiên so với các loại cổng hệ thống cổng phải đóng mở thủ công. Cổng xếp inox và cổng xếp kim nhôm sử dụng có độ cứng và độ bền cao, chống chịu tốt với nhiệt độ, độ ẩm và ánh nắng. Vận hành kéo đóng mở tự động và điều khiển từ xa không dây với khoảng cách hiệu quả tối đa 50m.


Không chỉ đáp ứng các yêu cầu về an ninh và tiện lợi, mẫu cổng xếp hạng tự động của HongMen còn giúp tăng tính thẩm định cho các dự án của khách hàng. Với kiểu dáng tinh tế và đa dạng, cổng xếp hạng tự động là một phần quan trọng trong kiến ​​trúc của dự án.

 

CHÌA KHÓA THỨ NHẤT: Vật liệu cổng xếp tự động

Vật liệu cổng xếp tự động là khóa thứ nhất quyết định giá. Cổng xếp inox 304 là loại vật liệu có giá thành cao nhất.


Trong trường hợp kinh phí dự trù thấp, ta có thể chọn cổng xếp inox 201 hoặc nhôm để tiết kiệm chi phí.

CHÌA KHÓA THỨ HAI: Chiều cao cổng xếp tự động

Việc chọn chiều cao cổng xếp phù hợp là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến khả năng sử dụng và hiệu suất hoạt động của cổng xếp. Chiều cao cổng xếp phù hợp với kích thước tòa nhà và môi trường xung quanh, giúp tạo ra một bức tranh thẩm mỹ hài hòa và đồng bộ với kiến trúc tổng thể của khu vực hoặc tòa nhà.


Đối với các công trình như: nhà thiếu nhi, bến xe chỉ cần quản lý xe ra vào ta có thể chọn chiều cao 1m1 hay 1m3 để tiết kiệm chi phí.


Ngược lại đối với các công trình nhà xưởng cần chọn chiều cao hơn chiều cao trung bình của người như 1m8, 1m9 hay 2m.

CHÌA KHÓA THỨ BA: Màu sơn cổng xếp

Tạo thẩm mỹ và giá trị tăng cho công trình: Cổng xếp tự động có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, có thể được thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình, tạo thêm giá trị thẩm mỹ và nâng cao giá trị tài sản.


Bên dưới đây là hình ảnh thay đổi màu cổng xếp theo yêu cầu Dự Án.


 

Màu sắc luôn được các Chủ Doanh Nghiệp hay chủ Đầu Tư Dự Án quan tâm, đây cũng là chìa khóa thứ 3 được quan tâm nhiều nhất. Đây cũng là lợi thế của cổng xếp nhôm vì có thể thay đổi màu thay vì màu của inox.

CHÌA KHÓA THỨ TƯ: Tấm bình phong trên thân cổng

Thay vì sử dụng cổng xếp tự động thông thường, khoảng cách giữa các khung khá lớn. Đối với các Dự Án Chủ Đầu Tư muốn giảm tầm nhìn + ngăn cảng gió + giảm bụi từ đường lớn. Thì cổng xếp tự động được trang bị tấm bình phong là giải pháp hoàn hảo nhất.

 

Hình ảnh cổng xếp được trang bị thêm tấm bình phong

CHÌA KHÓA CUỐI CÙNG: Báo giá cổng xếp tự động trọn gói

Báo giá cổng xếp tự động trọn gói giúp cho đơn vị đấu thầu Dự Án không bị phát sinh thêm các chi phí khác sau khi đã trình Chủ Đầu Tư.


Giá trọn gói bao gồm: Chi phí vận chuyển, lắp đặt hoàn chỉnh đầy đủ phụ kiện, linh kiện, cảm ứng từ hoặc ray, động cơ cổng xếp tự động, điều khiển từ xa.


Đến với HONGMEN chúng tôi là đơn vị Uy Tín 25 Năm Trong Ngành. Đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao và quy định an toàn về xây dựng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ quyền lợi hậu mãi lâu dài của Chủ Đầu Tư.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chọn gói cổng xếp tự động tại các Dự Án trên Toàn Quốc

CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118

Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

Website: https://hongmen.com.vn/

Trụ Sở Chính – Showroom: Số 38, Đường Số 46, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân.

Hà Nội – Showroom: Số 02 – Lô TT2 Khu nhà ở Thạch Bàn, P.Thạch Bàn, Q.Long Biên.

Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm