7 nguyên tắc khi đầu tư bất động sản Vũng Tàu

| 27-07-2022, 15:08 | Kiến thức

Nắm rõ 7 nguyên tắc khi đầu tư bất động sản Vũng Tàu sẽ giúp cho việc đầu tư của bạn trở nên hiệu quả hơn, mang đến nguồn lợi nhuận khủng trong tương lai. Tham khảo các chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

7 nguyên tắc khi đầu tư bất động sản Vũng Tàu  

Bạn đang có ý định đầu tư bất động sản Vũng Tàu nhưng vẫn còn e ngại về hiệu quả mang lại. Đừng quá lo lắng, tham khảo 7 nguyên tắc khi đầu tư bất động sản Vũng Tàu dưới đây sẽ giúp thành công vượt trội. 

 7 nguyên tắc vàng khi đầu tư bất động sản Vũng Tàu  


  • Vị trí đắc địa: Tham khảo các dự án có vị trí thuận lợi, kết nối, tiện ích liền kề: bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm hành chính, trung tâm vận chuyển,… Những dự án nằm tại những vị trí này luôn mang đến giá trị sinh lời cao trong tương lai. 


  • Pháp lý an toàn: Chỉ nên rót vốn vào những khu đất đã có sổ hoặc đủ điều kiện pháp lý để có những sản phẩm an toàn tuyệt đối. Tuyệt đối không mua dự án giá rẻ không có đầy đủ giấy tờ bởi vì nguy cơ mất trắng là rất cao. 
  • Đầu tư vào những dự án “sống”: Tốt nhất, bạn nên tham khảo những dự án đã hình thành những cụm dân cư với mật độ từ vừa phải đến đông đúc hoặc những dự án đã có chủ trương hình thành cụm dân cư, công nghiệp, cầu cảng trong tương lai. Đừng bao giờ có ý định mua bất động sản tại những khu vực hẻo lánh. 
  • Định giá trước khi mua: Tìm kiếm các chuyên gia BĐS để được tư vấn giá đất nền định mua đã hợp lý hay chưa. Bạn chỉ nên mua khi giá nền đất bằng hoặc thấp hơn một chút so với giá thị trường, tỷ lệ 5%.
  • Dùng đòn bẩy tài chính hợp lý: Lựa chọn đầu tư bất động sản hợp kinh tế của bản thân để đảm bảo ngưỡng an toàn. Và trước khi vay nên tính đến bài toán lãi suất trước áp lực tài chính theo nguyên tắc 2 lần 50: không vay quá 50% giá trị sản phẩm và không trả lãi lẫn vốn quá 50% thu nhập/tháng.
  • Tính thanh khoản cao: Dành thời gian để khảo sát sơ bộ về các giao dịch ở khu vực có ý định mua để xem tình hình giao dịch nơi này có thường xuyên diễn ra không? Định hình ngắn - trung - dài hạn trong tương lai sẽ như thế nào?
  • Tiện ích xung quanh: Chỉ nên đầu tư vào những dự án có tiện ích xung quanh đảm bảo, được đồng bộ bởi vì nơi đây rất phù hợp để an cư lập nghiệp, thu hút khách hàng đến mua cao. 

Tham khảo 2 dự án bất động sản Vũng Tàu được đánh giá cao nhất 

Tại thị trường Vũng Tàu, có không ít dự án bất động sản khác nhau, thế nhưng, không phải dự án nào cũng mang đến nguồn lợi nhuận cao trong tương lai. Trong đó, không thể không kể đến 2 dự án được đánh giá cao dưới đây.

 Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu

  • Dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu mở bán tháng 08/2022: Tọa lạc ở quốc lộ 51 gần với trung tâm thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tumys Phú Mỹ (hay còn gọi là Legend City Phú Mỹ) hứa hẹn là an cư lập nghiệp tuyệt vời. Bên cạnh đó, dự án này còn có pháp lý minh bạch rõ ràng, chủ đầu tư và đơn vị thi công uy tín… 

 Dự án khu dân cư Lan Anh 10

  • Dự án khu dân cư Lan Anh 10 mở bán tháng 07/2022: Dự án này được Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư tại địa bàn xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Dự án Lan Anh 10 là dự án tiếp bước của chuỗi dự án Lan Anh 1 - Lan Anh 7 khẳng định tên tuổi của công ty bất động sản uy tín số 1 trên cả nước Lan Anh. 

Hiện nay, dự án Lan Anh 10 hiện đang triển khai 3 khu chung cư nhà ở xã hội 6 tầng với tổng 415 căn hộ giá rẻ và gần 250 lô đất nền biệt thự sân vườn giá rẻ với tiện ích đầy đủ hiện hữu, các khu ShopHouse phục vụ nhu cầu kinh doanh.

Người đầu tư bất động sản Vũng Tàu cần xác định mục tiêu, loại hình bất động sản phù hợp để có những hoạch định và chiến lược trong tương lai. Đặc biệt, phải thường xuyên theo dõi tình hình biến động thị trường bất động sản để có thể mua-bán hợp lý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm