5 Lý do bạn nên thuê một luật sư giỏi tại Việt Nam

| 27-07-2022, 09:19 | Kiến thức

Dịch vụ thuê luật sư không còn xa lạ trong cuộc sống ngày nay của rất nhiều người khi mà nhu cầu tìm kiếm luật sư, nhờ luật sư tư vấn, giải đáp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn đang có ý định thuê luật sư, 10 lưu ý khi thuê luật sư để đảm bảo bạn tìm được một luật sư phù hợp, vừa giỏi chuyên môn vừa có một tinh thần hỗ trợ, tư vấn tuyệt vời.

5 Lợi thế lớn khi hợp tác với một luật sư giỏi

1. Luật sư giỏi giúp xử lý vụ việc dễ dàng hơn

Giả sử nếu bạn đang rơi vào một vụ tranh chấp đất đai với một doanh nghiệp nhưng không thể thỏa thuận phân chia. Cách tốt nhất là thuê một luật sư giỏi chuyên về lĩnh vực này để được hỗ trợ.

Đầu tiên bạn cần tìm kiếm thông tin luật sư trên website hoặc thông qua lời giới thiệu từ bạn bè để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Việc hợp tác với một luật sư giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và nâng cao khả năng giành chiến thắng cao hơn. 

2. Luật sư giúp giải quyết các vụ việc liên quan đến tranh chấp, kiện tụng, hình sự

Luật sư giỏi tại Việt Nam (vietnamese attorney) sẽ đảm bảo được quyền lợi cho bạn khi tham gia tranh tụng. Họ sẽ biết tìm những lợi thế thông qua các tình tiết, mức độ của từng vụ án mà nâng cao khả năng chiến thắng cho bạn.

3. Luật sư giỏi luôn biết cần làm điều gì để chiến thắng

Khi bạn không biết làm những gì để thu thập bằng chứng hoặc lời khai của nhân chứng trái ngược với lời tuyên bố trước đây. Và liệu việc giám định tìm bằng chứng mới liên quan đến vụ án đều do luật sư giải quyết. Như vậy luật sư là người sẽ tìm được điểm mạnh và điểm yếu và những yếu tố nào cần thiết để có thể chiến thắng tại tòa án.

4. Luật sư giỏi luôn biết các tiếp cận vụ việc tốt nhất

Một luật sư giàu kinh nghiệm luôn biết nên làm gì để giải quyết vụ việc của thân chủ nhanh chóng và có lợi nhất.

Họ sẽ đề xuất nhiều phương án khác nhau dựa trên tình tiết và mức độ của vụ việc. Đồng thời, họ sẽ làm việc rất kỹ lưỡng trong từng bước đi nhằm tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

5. Luật sư giỏi có khả năng điều tra và thu thập bằng chứng hiệu quả

Ngoài công việc bào chữa cho thân chủ, luật sư sẽ thêm kỹ năng điều tra và thu thập bằng chứng để biện hộ cho khách hàng khi tranh tụng tại tòa án.

Bên cạnh đó, luật sư còn sở hữu nhiều mối quan hệ thân thiết trong nghề - những người có chuyên môn cao hỗ trợ họ thi triển mọi chức năng tốt nhất để giành phần thắng cho bạn. 

Phí thuê một luật sư cao hay thấp?

Mỗi ngành nghề đều có một biểu phí nhất định. Nhìn chung chi phí thuê một luật sư đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: luật sư hoạt động lâu năm trong nghề, kinh nghiệm, danh tiếng, độ uy tín và lĩnh vực mà bạn cần tư vấn. 


Bạn hãy tham khảo chi phí từ nhiều luật sư khác nhau và trao đổi cụ thể với họ trước khi thống nhất ký hợp đồng.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm