Vì sao thuê phòng trọ Bình Thạnh lại lợi hơn ở các quận khác?

| 13-12-2021, 09:53 | Kiến thức

Phòng trọ Bình Thạnh là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Vì sao mọi người lại ưu tiên chọn thuê phòng trọ tại Bình Thạnh thay vì những quận khác. Chúng ta hãy cùng tổng hợp lại những lợi thế khi thuê nhà trọ tại quận Bình Thạnh để các bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào khi thuê phòng tại đây nha.

Những lợi thế khi thuê phòng trọ Bình Thạnh

Có thể nói khi bạn thuê phòng trọ tại quận Bình Thạnh, bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn hẳn khi bạn thuê phòng trọ tại các quận khác. Do vậy mà Bình Thạnh thu hút rất khách trọ làm việc, học tập tại các quận lân cận. Vì sao vậy?

Bình Thạnh sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi

Bình Thạnh là một quận thuộc phía bắc nội thành Tp. Hồ Chí Minh, là quận giáp ranh với rất nhiều quận có nhịp sống tấp nập như: Tp Thủ Đức, quận 1, quận Gò Vấp,... Từ Bình Thạnh, chúng ta cũng dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 2, quận 3, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận,... Nhờ vậy, mà bạn được thừa hưởng rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp mà không phải đi xa.

Bình Thạnh còn có bến xe Miền Đông và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút. Bạn muốn đi du lịch ở các tỉnh thành phố khác, hay về quê đều rất tiện lợi. Với lợi thế địa lý này, Bình Thạnh được ưu ái hơn cả là hợp lý rồi.

Lượng người sinh sống, làm việc, học tập tại Bình Thạnh đông

Nhu cầu thuê phòng trọ Bình Thạnh ngày càng tăng cao là do những nguyên nhân sau đây:

  • Bình Thạnh có rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh đang hoạt động nên số lượng người lao động tập trung về đây cao.
  • Hàng năm, đều có hàng nghìn sinh viên nhập học tại trường đại học trong quận như Hutech, Giao thông vận tải, Hồng Bàng,...
  • Sinh viên, người lao động ở các quận lân cận như quận 1, quận Phú Nhuận cũng tìm về Bình Thạnh thuê phòng.

 Bình Thạnh có rất nhiều nhà trọ mới xây đẹp và tiện nghi

Mức sống phù hợp với đại đa số mọi người

Bình Thạnh được đánh giá là khu vực dễ sống hơn hẳn các quận khác. Ở Bình Thạnh chúng ta có thể dễ dàng tìm được nhiều địa điểm ăn uống ngon, nổi tiếng mà giá lại cực kỳ bình dân.

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực, mua sắm tại các nhà hàng sang trọng, hay những trung tâm thương mại cao cấp thì Bình Thạnh cũng không làm bạn thất vọng.

Các dịch vụ phát triển mạnh

Nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ ở quận 2, Nhà Bè, quận 9… thì bạn sẽ thấy Bình Thạnh là một thiên đường dịch vụ. Nếu bạn muốn đi ăn, bạn không cần đi quá xa để được ăn ngon. Khi bạn đặt xe công nghệ, bạn cũng không phải chờ quá lâu, khi bạn mua hàng online hay bán hàng online thì giá ship  nhanh cũng rẻ hơn ở các quận khác,...

Khi ở trọ tại Bình Thạnh các có thể đi chợ, đi siêu thị, đến trung tâm chăm sóc làm đẹp, bệnh viện,... đều rất gần.

Bình Thạnh mang đến cho bạn nhiều cơ hội làm giàu

Ở đây, mình chỉ nói riêng về cơ hội kinh doanh buôn bán thôi nhé. Vì nơi đây có lượng lớn cư dân sinh sống và làm việc nên bạn muốn buôn bán gì cũng đã có sẵn một lợi thế. Nếu bạn đã đến Bình Thạnh, hẳn là bạn cũng thấy, dù mặt bằng buôn bán ở trong hẻm nhỏ cũng khá là đông khách. Nếu bạn có ý định kinh doanh online thì Bình Thạnh cũng là một địa điểm rất thuận lợi để bạn ship hàng đi các quận lân cận.

 Bạn có thể chọn thuê nhà trọ full nội thất giá rẻ tại Bình Thạnh

Loại hình cho thuê phòng đa dạng

Tại Bình Thạnh, bạn có thể dễ dàng tìm thuê phòng trọ dành cho 1 người hoặc nhiều người. Nếu bạn cần không gian sống cho cả gia đình, bạn có thể chọn thuê căn hộ chung cư hoặc nhà nguyên căn đều rất thuận lợi.

Giá thuê phòng trọ Bình Thạnh tham khảo

Xét về mức giá thuê phòng trọ tại Bình Thạnh cũng được đánh giá là rẻ hơn so với các quận khác.

  • Bạn có thể thuê phòng 1 người với giá từ 800k.
  • Phòng trọ bình dân có giá từ 1,5 triệu đồng.
  • Căn hộ chung cư có giá từ 4 triệu đồng.
  • Nhà nguyên căn có giá từ 7 triệu đồng.

Thuê phòng trọ Bình Thạnh ở đâu dễ tìm mà giá rẻ nhất?

Bạn đang có nhu cầu thuê phòng trọ cho 1 người?

Bạn đang tìm phòng cho ở ghép?

Bạn đang tìm khu nhà trọ an ninh?

Bạn đang tìm phòng trọ bình dân gần trường học, gần chợ?

Bạn đang muốn thuê nhà mới xây, tiện nghi?

Bạn đang tìm thuê phòng trọ tại quận Bình Thạnh giá rẻ?

⇒ Bạn đang có nhu cầu thuê phòng trọ Bình Thạnh với bất kỳ tiêu chí nào hãy đến Sàn giao dịch thương mại điện tử Muôn nhà (Muonnha.com.vn) bạn sẽ thuê được nhà như ý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm