Mê đắm 5 mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m đẹp tinh tế và sang trọng

| 9-12-2021, 19:00 | Kiến thức

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của nhiều gia đình hiện nay khi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng. Hôm nay, WEDO mời bạn ngắm nhìn những mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m đang “hot” để lựa chọn được mẫu ưng ý nhất cho gia đình mình nhé.

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m này là sự kết hợp ấn tượng của phong cách kiến trúc tân cổ điển cùng các vật liệu hiện đại, mang tới không gian sống thoáng đãng và mát mẻ dành cho gia đình chủ đầu tư. Nhà ống 2 tầng đẹp với kiến trúc mái thái nổi bật. Hệ thống cửa chính và cửa tầng 2 bằng gỗ, còn lại các cửa sổ đều được thiết kế cửa nhôm để đảm bảo độ bền và đẹp theo thời gian. Phần cổng ra vào được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với các khối trụ vững chắc cùng cửa sắt chắc chắn. hệ mái xanh đẹp thanh lịch góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà trông sang trọng và quý phái hơn.

Mê đắm 5 mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m đẹp tinh tế và sang trọng
Phối cảnh mặt tiền nhà ống 2 tầng mái thái sang trọng

Tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m thiết kế phòng khách ở tiền sảnh, tiếp đến là cầu thang ngăn cách với phòng bếp ăn. Với thiết kế phòng khách thông với cầu thang dạng này sẽ có ưu điểm là thoáng, dễ bố trí nội thất hơn. Phía sau là khu bếp cùng bàn ăn lớn. Tiếp đến là 1 phòng ngủ khép kín rộng rãi thuận tiện cho người lớn sử dụng. Ngoài ra ở cuối nhà còn có 1 nhà vệ sinh chung. Ở tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ. Một phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh ngay trong phòng. Hai phòng ngủ còn lại dùng chúng nhà vệ sinh ở cuối nhà.

Mặt bằng công năng sử dụng

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m mái thái 4 phòng ngủ ở Hà Nội

Là mẫu nhà ống mang trong mình hơi thở của sự hiện đại xen lẫn nét truyền thống. Vì thế, ngay từ mặt tiền nhà ống 2 tầng này thể hiện rõ những đường nét tạo khối nổi bậc và phi cân xứng giúp căn nhà trở nên trông bắt mắt hơn và hiện đại hơn. Hệ mái thái chữ A với một độ dốc vừa phải, vừa có công năng chống nắng, chống mưa hiệu quả, lại vừa giúp ngôi nhà nổi bật hơn so với xung quanh. Phần cổng được làm bằng sắt chắc chắn, vững chãi, kết hợp cùng các thanh lam kết hợp cây leo trông khá đẹp mắt.

Đặc biệt, bên hông nhà được bố trí rất nhiều cửa sổ nên ngôi nhà sẽ luôn đón nhận những luồng gió mát mẻ vào bên trong. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên cũng dễ dàng rọi vào các không gian giúp mang đến những không gian sinh hoạt lý tưởng hơn bao giờ hết.

Nhà phố 2 tầng đẹp thoáng sáng có 2 mặt tiền

Toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà được bố trí khoảng sân trước rộng rãi, được dùng làm nơi đậu xe và chơi đùa của con trẻ trong nhà. Kế đến là phòng khách, nằm ngay vị trí cửa ra vào. Không gian phòng bếp – ăn được ngăn cách với phòng khách bởi cầu thang rộng rãi. Phòng ngủ nằm cạnh phòng ăn, sử dụng nội thất đầy đủ, tiện nghi.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 của ngôi nhà là những không gian nghỉ ngơi của gia đình. Trong phòng ngủ được bố trí các dãy tủ tường, là nơi rất thuận tiện cho gia đình sử dụng. Gian thờ được bố trí hướng ra ban công phía trước, hợp phong thủy.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m trẻ trung có sân vườn rộng

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m sở hữu những đường nét chấm phá kết hợp các chi tiết trang trí của các khung cửa, trần đèn, gạch ốp tường. Giúp cho ngôi nhà luôn thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường. Các vật liệu hiện đại như kính khung nhôm, ốp trần giả gỗ hay gạch lát tường cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp trẻ trung của ngôi nhà. Phía trước ngôi nhà đẹp có khoảng sân vườn để trồng các cây xanh hoặc để xe ô tô. Phía sau nhà có khoảng trống nhỏ để dùng làm khu vực giặt và phơi đồ.

Thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 2 tầng có sân vườn rộng thoáng

Mặt bằng tầng 1 bố trí gồm 1 phòng khách, khu vực bếp và phòng ăn, lối thông tầng, phía sau là phòng vệ sinh gồm wc và tắm cuối cùng là phòng ngủ master. Các không gian được thiết kế thoáng mở, phòng khách ngăn cách với khu bếp bởi quẩy bar. Phòng bếp ngăn cách với phòng ngủ bởi cầu thang thông tầng.

Mặt bằng tầng 1

Trên tầng 2 có ban công nhỏ và 2 phòng ngủ kết hợp phòng sinh hoạt chung, 1 phòng vệ sinh chung của gia đình ở cạnh cầu thang. Hai phòng ngủ đều được bố trí ban công thoáng mát nên không hề lo bị bí bách hay ngột ngạt. Khu sinh hoạt chung đặt ở cạnh cầu thang trở thành khoảng đệm thông thoáng cho cả không gian tầng.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5×23 đơn giản khỏe khoắn

Nét đẹp của mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m đến từ sự đơn giản, không màu mè. Điểm nhấn chính của ngôi nhà đến từ những mảng tường trang trí gạch inax màu xám ghi hòa quyện cùng những mảng cây xanh đặt quanh nhà. Các gam màu như trắng, đen và xám kết hợp hài hòa cùng kết cấu vuông vắn của ngôi nhà. Nhờ thế nhìn từ mọi góc độ ngôi nhà đều trông rất khỏe khoắn và trẻ trung.

Nhà có sân trước đậu xe hơi thoải mái, sân sau rộng thoáng mát đưa ánh sáng, gió vào ngôi nhà

Tại tầng 1 thì trước nhà có khoảng sân rộng thoáng, đủ để đậu ô tô hay xe máy. Bước vào cửa chính là phòng khách, kế đến là phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, nhà vệ sinh chung, sân sau rộng rãi.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 bao gồm: Ban công, 1 phòng thờm 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung. Các phòng ngủ có diện tích tương đương nhau, trang bị nội thất tiện nghi và đầy đủ. Có cửa sổ thoáng mát nên không lo bị bí bách.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5×23 mái bằng hiện đại

Ngoại thất của mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và đẹp mắt. Phần cổng hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa và cân đối, là mẫu nhà mà nhiều người mong muốn sở hữu. Gam màu trắng chủ đạo tinh tế kết hợp cùng với hệ thống cửa kính trong suốt hiện đại và sắc xám trung tính của gạch và trần gỗ nâu làm công trình nhà trông sang trọng hơn. Trên tầng 2, phần cửa kính lớn gây sự thu hút kết hợp trồng những cây xanh giúp không gian thoáng mát hơn. Những chiếc đèn led âm trần nhỏ xinh được trang trí làm căn nhà trông nổi bật hơn khi về đêm.

Thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp – ấn tượng đẹp mắt

Ở tầng 1, khoảng sân trước rộng rãi được dùng làm nơi đậu xe rộng thoáng. Kế đến là phòng khách đầy đủ công năng nằm ngay vị trí cửa ra vào. Không gian nấu nướng và ăn uống được ngăn cách với phòng khách bằng khoảng cầu thang rộng rãi đặt sát tường. Bên trong phòng ngủ nằm kế phòng ăn, phía sau là nhà vệ sinh chung đảm bảo sự riêng tư.

Mặt bằng tầng 1

Công năng tầng 1 bao gồm 3 phòng ngủ và 2 wc. Các phòng ngủ đều sử dụng nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra còn có phòng thờ hướng ra mặt tiền và khu sân phơi phía sau tiện lợi.

Mặt bằng tầng 2

Nếu bạn đọc có nhu cầu thiết kế, thi công mẫu nhà ống 2 tầng 5x23m, hãy gọi ngay WEDO theo hotline 08 99 498 398 – 024. 38 16 8888 để được tư vấn nhanh nhất nhé! Với trên 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn có được bản thiết kế hoàn hảo, không gian sống như ý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm