Chia sẻ 5 mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 đẹp hút hồn đa dạng kích thước

| 22-10-2021, 15:00 | Kiến thức

Những mẫu nhà ống 3 tầng ngày càng được ưa chuộng khi có sự đa dạng về phong cách kiến trúc, sự tiện nghi trong công năng sử dụng. Chính vì thế mà hôm nay WEDO sẽ gửi tới bạn các mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 mà ai nhìn vào cũng bị cuốn hút bởi nét đẹp tinh tế và trẻ trung. Hãy cùng khám phá ngay thôi.

Mẫu nhà ống 3 tầng rưỡi 70m2 mái bằng (3,9 x 17,7m)

Mặt tiền mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo cùng với tường ốp gạch giả gỗ mang tạo nên điểm nhấn độc đáo. Cửa ra ban công và cửa sổ được làm bằng kính cường lực vừa giảm được bụi, cách âm hiệu quả, giúp cho ngôi nhà đón nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. Với sự khéo léo, các kiến trúc sư đã đưa yếu tố thiên nhiên lồng ghép vào thiết kế nhà đẹp.

Chia sẻ 5 mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 đẹp hút hồn đa dạng kích thước
Mẫu nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch

Tầng 1 được chừa một khoảng diện tích nhỏ để làm gara để xe của gia đình. Cửa kính được thiết kế tách biệt khu vực gara với không gian sinh hoạt bên trong để tránh mùi xăng xe không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Diện tích còn lại bên trong được thiết kế làm không gian bếp + ăn và phòng vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 1

Lên đến tầng 2 là phòng khách rộng rãi thuận tiện cho việc tiếp khách. Nhà vệ sinh chung được đặt cạnh cầu thang thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Bên còn lại cầu thang là phòng ngủ dành cho khách với WC khép kín.

Mặt bằng tầng 2

Không gian tầng 3 được bố trí tương tự với tầng 2 nhưng gồm 2 phòng ngủ dành cho bố mẹ và phòng ngủ của con. Một phòng ngủ có khoảng thông tầng lấy sáng, 1 phòng ngủ có ban công nên cả 2 đều thông thoáng, không lo ẩm mốc, bí bách.

Mặt bằng tầng 3

Tầng thượng gồm 1 phòng kho nhỏ, phòng giặt và sân phơi, sân thượng rất tiện ích. Các khoảng không gian trống có thể được sử dụng theo ý muốn của gia chủ.

Mặt bằng tầng thượng

Mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 mái thái (4,3 x 18m)

Phong cách thiết kế của mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 hướng đến phong cách tân cổ điển nhưng được cách điệu một cách hiện đại. Màu sơn trắng nhẹ nhàng kết hợp nhau hài hòa đấy sức sống với những điểm nhấn nhá màu nâu và be và xanh ở mặt tiền. Ngôi nhà sử dụng thiết kế mãi thái phụ mái thái chính thông thường, tầng 2 và tầng 3 mỗi tầng có riêng một ban công mái thái phụ 2 cột trụ tròn đăng đối.

Mái thái phụ này được trang trí màu sơn xanh da trời khác biệt, kết hợp cùng cửa kính sơn đen tạo điểm nhất đẹp mắt. Hệ thống cửa kính có khung nhôm màu đen, kết hợp hài hòa lan can ban công thép uốn hoa văn tân cổ điển. Thiết kế hình vòm xuất hiện khá nhiều giúp ngoại thất ngôi nhà trông mềm mại hơn, duyên dáng hơn.

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái thái duyên dáng

Sau cửa chính của mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 là khu vực tiền sảnh dài được sử dụng làm nơi để xe. Liên thông với tiền sảnh ở ngay sau là phòng khách, cầu thang có thiết kế giếng trời thông tầng. Trong cùng là phòng bếp + bàn ăn phía sau. Cuối cùng vị trí lô đất xéo lệch đặt 1 phòng vệ sinh dùng chung cho tầng trệt và còn lại sân sau.

Mặt bằng tầng 1

Trên tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master ở sau, có nhà vệ sinh riêng lấy sáng nhờ sân sau nhỏ. Phía trước phân chia thành 1 phòng ngủ lớn chiếm chọn mặt tiền. Phòng ngủ ở giữa cùng vệ sinh dùng chung cạnh cầu thang.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng thiết kế tầng 3 chia thành sân thượng trước, tiếp đến là phòng thờ gia tiên và phòng ngủ thứ 4 nhỏ gọn, phía sau là sân phơi đặt phòng giặt và vệ sinh.

Mặt bằng tầng 3

Mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 tân cổ điển (4,45 x 14,2m)

Mẫu nhà ống 3 tầng dưới đây nổi bật với cách phối màu một tinh tế ở mặt tiền của ngôi nhà. Hệ thống cửa vòm làm tăng thêm nét sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Hệ thống cột trụ được thiết kế với dạng bo tròn tôn lên nét duyên dáng cho ngoại thất ngôi nhà. Kiến trúc sư không tô vẽ quá nhiều các hoa văn trang trí những vẫn thể hiện được nét đẹp của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, hệ thống mái thái màu xanh chồng 2 lớp nổi bật trên nên sơn màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi, cao ráo cho ngôi nhà. Tại tầng 1 mặt tiền được ốp đá trang trí giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng. Phần lan can ở tầng 2 và tầng 3 sử dụng chất liệu sắt đen nổi bật với hoa văn uốn lượn đẹp mắt mang đến vẻ đẹp kiều diễm, thu hút.

Tổng thể ngôi nhà có thiết kế hài hòa, nổi bật sự sang trọng và trang nhã.

Tầng 1được chia thành các không gian sinh hoạt chung không thể thiếu như phòng khách, phòng bếp ăn và khu vệ sinh khép kín. Không gian phòng khách được bố trí ngay cảnh cửa chính nên thoáng sáng. Không gian bếp ăn được đưa về cuối nhà và được thông với nhà vệ sinh, cùng lối đi ra khu sân ở phía sau nhà. Khu cầu thang được đặt ở trung tâm nhà để có sự thông thoáng và tiện lợi trong việc di chuyển giữa các tầng.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 là nơi dành riêng cho các không gian sinh hoạt nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình, bao gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng WC khép kín. Hai phòng ngủ này được nằm về hai phía của khu cầu thang và được bố trí nội thất hiện đại. Riêng phòng ngủ phía ngoài còn được thiết kế phòng thay đồ riêng và ban công để gia chủ có thể thư giãn cũng như tạo sự thoáng mát, tránh bí bách, ngột ngạt cho căn phòng.

Mặt bằng tầng 2

Tầng trên cùng của mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ nằm gần cầu thang. Phía bên kia cầu thang là một WC khép kín và sân giặt phơi.

Mặt bằng tầng 3

Thiết kế nhà ống 3 tầng 70m2 (4,5 x 15,7m)

Mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 sau mang đậm phong cách hiện đại với gam màu nổi bật là trắng kết hợp với đen tạo nên sự tương phản ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Thêm vào đó là kiểu thiết kế giật cấp với các hình khối vuông vắn, kiên cố kết hợp sáng tạo với cây xanh ở các ban công giúp cho ngôi nhà luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Lớp kính cường lực được sử dụng ở cửa sổ và ban công giúp giảm bụi bẩn cho ngôi nhà.

Hình ảnh phối cảnh nhà 70m2 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp

Khu vực tầng 2 được bố trí hai không gian sinh hoạt chính quan trọng nhất là phòng khách và phòng bếp, được ngăn cách với nhau bởi cầu thang. Diện tích cho phòng khách rộng rãi đủ để bố trí bộ sofa rộng rãi và kệ tủ tivi, liên thông với diện tích phòng bếp kết hợp phòng ăn cũng thông thoáng không kém. Khoảng diện tích còn lại để bố trí chỗ để xe, cầu thang, nhà vệ sinh và vườn trong nhà

Mặt bằng tầng 1

Lên tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ và WC ở cạnh cầu thang thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của thành viên trong gia đình. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế có ban công và khoảng thông tầng giúp cho phòng ngủ luôn thoáng mát hơn.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 3 gồm có không gian thờ cúng, phòng ngủ, khu giặt phơi và sân thượng. Phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà, có cửa sổ kính đón sáng từ khoảng thông tầng. Sân thượng phía trước nhà được sử dụng để tròng cây xanh và phơi quần áo.

Mặt bằng tầng 3

Thiết kế nhà ống 3 tầng 70m2 (5x14m) mái bằng khỏe khoắn

Nhìn tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng 70m2, công trình này toát lên sự độc đáo từ thiết kế tới màu sắc, từ hình khối tới cách bố trí cây xanh. Mặt tiền ngôi nhà có hình khối đơn giản, được thiết kế giật cấp tạo điểm nhấn thẩm mỹ đẹp. Khối đua ra được sơn màu trắng ở tầng 3 nổi bật trên gam màu ghi chủ đạo đã tôn lên vẻ thanh thoát, tăng thêm vẻ trang nhã cho tổng thể ngôi nhà. Khu vực sân thương tầng 3 cũng được bố trí cây xanh để tăng thêm sự hài hòa, gẫn gũi với thiên nhiên. Các cửa chính, cửa sổ được làm bằng kính tạo cho không gian tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên.

Bản vẽ mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 70m2 3 tầng hiện đại

Tại tầng 1, khu vực phòng khách, phòng bếp ăn được thiết kế liên thông với nhau, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi. Diện tích phòng khách lớn đảm bảo được cho chủ đầu tư thể hiện được sự thoải mái khi sinh hoạt và tiếp khách. Khu vực cầu thang tận dụng góc hẹp hậu của ngôi nhà, giúp tiết kiệm diện tích. Bên trong cùng là không gian phòng ngủ gọn gàng và phòng vệ sinh chung tiện lợi.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ có cửa sổ thoáng mát, phòng sinh hoạt chung rộng, tiện nghi và nhà vệ sinh chung đối diện cầu thang.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 3 được ưu tiên sử dụng cho khoảng không gian của sân thượng rộng thoáng cùng phòng thờ trang nghiêm. Với diện tích sử dụng rộng rãi, thoáng mát, gai đình có thể tận dụng sân trước để bố trí bàn ghế để thư giãn ngắm cảnh hay trồng cây, trang trí tiểu cảnh.

Mặt bằng tầng 3

Hy vọng thiết kế độc đáo của những mẫu nhà ống 3 tầng 70m2 đẹp này đã mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị để lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế kiến trúc nhà đẹp thì hãy liên hệ với WEDO để các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm