Đã mắt với 10+ mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp hút hồn

| 8-10-2021, 15:00 | Kiến thức

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ai ai cũng muốn không gian sống của mình thật hoàn mỹ, đáp ứng đầy đủ từ khía cạnh thẩm mỹ cho đến phương diện công năng, và có cả không gian xanh tươi mát, để mỗi lần về nhà đều là những phút giây thoải mái. Nếu bạn cũng đang có mong muốn này thì hãy để WEDO chia sẻ tới bạn những mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp hiện nay, được nhiều gia chủ quan tâm lựa chọn.

1. Hướng tới phong cách tân cổ điển sang trong quý phái, mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp đầu tiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu cái đẹp, muốn thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân. Tầng 1 ngôi nhà được ốp gạch màu sáng trắng có vân kết hợp với bên ngoài là hệ cửa cuốn bên trong là cửa nhôm màu ghi sáng vô cùng hài hòa và bắt mắt. Tầng 2 và tầng 3 đều được đua ban công ra bên ngoài và có thiết kế khác biệt, tầng 2 là ban công hình chữ nhật còn tầng 3 được thiết kế ban công hình bán nguyệt đẹp mắt. Tầng tum phía trên được trang trí nan bê tông để gia chủ trồng cây và hoa leo lên tạo nên sự xanh mát cho ngôi nhà.

Đã mắt với 10+ mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp hút hồn
Mẫu nhà mang đậm phong cách tân cổ điển sang trọng

2. Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp có điểm nhấn chính là khối đua chữ C giao giữa ban công tầng 2 chạy lên tầng 3. Thiết kế này kết hợp với lan can và hệ thống cửa ra vào bằng kính giúp lấy ánh sáng và gió thoáng hiệu quả. Nhờ vậy mà không gian bên trong sẽ luôn thông thoáng, mát mẻ. Đặc biệt, mặt trước phía trong ở tầng 2 và tầng 3 sử dụng gạch thông gió sáng màu đẹp mắt, vừa tăng hiệu ứng thẩm mĩ, vừa giúp không gian ngôi nhà trở nên hiện đại và thu hút hơn. Không gian tầng tum được thiết kế giàn lam nhôm chống nắng, để gia đình có thể trồng tiểu cảnh, với giàn cây leo.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại trang trí gạch thông gió

3. Mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp tiếp theo sở hữu phần cổng làm băng gỗ thưa giúp tạo nên sự tao nhã cho ngôi nhà, sảnh phòng khách trông khá ấn tượng. Hơn thế, kiến trúc sư còn sử dụng hàng rào xung quanh bằng cây xanh nhằm đưa thiên nhiên vào trong nhà, đồng thời lớp cây này cũng là lá chắn chống lại khói bụi và tiếng ồn hiệu quả cho ngôi nhà. Kết hợp với kính trong suốt và cây xanh trang trí, nên vì thế, mẫu nhà đẹp trông vô cùng tươi mát và tinh tế.

Sân thượng thoáng rộng với hệ lam đẹp mắt cho ngôi nhà

4. Hình khối mẫu nhà 3 tầng 1 tum này có thiết kế đơn giản với những khối vuông vắn và có độ đua rộng. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá tự nhiên khá lạ mắt, khiến ngôi nhà trông hiện đại và bề thế hơn. Thay vì sử dụng hệ thống lan can bằng bê tông, sắt, kiến trúc sư thiết kế ban công kính cường lực dày trong suốt không chỉ khiến ngoại thất trông sang trọng hơn mà giúp đón nhiều nhiều ánh sáng và thoáng khi cho không gian bên trong.

Mẫu nhà sử dụng đan xen sắc trắng và nâu tương phản đẹp mắt

5. Mang trên mình những nét đẹp tinh tế, mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp tỏa sáng rực rỡ giữa lòng phố thị ồn ào nhờ những bồn hoa khoe sắc rực rỡ ở ban công các tầng. Thiết kế thanh lam trên tầng thượng, với hệ kính mờ của cửa nhựa lõi thép hiện đại, của ban công, cùng gạch ốp tường giả vân gỗ, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và vô vùng hợp lý.

Thiết kế nhà 3 tầng có tum có cả gara ô tô

6. Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp này được thiết kế không quá cầu kì nhưng lại vô cùng hiện đại. Khoác trên mình màu trắng tinh khôi, ngôi nhà hiện lên càng sang trọng và quý phái. Các tầng đều được bố trí ban công để lấy thoáng và tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Không những thế, cây xanh được bố trí ở khắp các tầng cũng mang đến không gian sống xanh mát trong lành, đầy tươi mới.

Không gian xanh được bố trí xung quanh nhà

7. Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp theo phong cách hiện đại kết hợp giữa màu nâu gỗ với sơn trắng tạo nên tổng thể khá hài hòa. Ngôi nhà với mặt tiền đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại đặc biệt. Bên cạnh đó, hệ thống cửa nhôm màu đen trước mặt tiền, giúp ngôi nhà lấy sáng hiệu quả, đón thoáng và tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho không gian.

Phối cảnh nghiêng hiện đại với khối đua cân đối

8. Nhà 3 tầng 1 tum mái thái dưới đây được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đem lại nét đẹp sang trọng và quý phái. Ngôi nhà có thêm tầng tum nhỏ phía trên tối ưu công năng sử dụng cho gia đình. Phần hệ mái thái 2 lớp tạo nên mặt tiền đẹp bề thế cho ngôi nhà. Phần sơn nhà sử dụng tông màu màu trắng sáng làm chủ đạo, điểm xuyết với sắc đen quyến rũ càng tôn lên tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum mái thái tân cổ điển

9. mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp này sở hữu gam màu sáng chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh thoát và tươi mới cho ngôi nhà. Mặt tiền tầng 1 nổi bật với bề mặt tường được ốp đá granit màu nâu sang trọng, bao quanh hệ cửa kính trong suốt. Thiết kế này vừa tôn lên sự sang trọng lại giúp đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên cho không gian sống luôn thông thoáng. Phần ban công tầng 2 và tầng 3 được đua ra ngoài tạo nên những điểm giật cấp độc đáo, đầy phá cách. Ở tầng tum, kiến trúc sư đã bố trí nhiều cây xanh nhằm tăng màu sắc cho không gian sống.

Phần trần của tầng thượng được ốp gỗ vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

10. Từ xa, mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp mang phong cách hiện đại pha lẫn đôi nét đẹp tân cổ điển này đã gây thương nhớ người nhìn bởi sự sáng trọng và thanh lịch. Ngoại thất ngôi nhà trông vô cùng bắt mắt với những đường nét cắt tỉa, phù điêu mềm mại duyên dáng. Ngoài ra, ban công được bảo vệ bằng hệ lan can sắt mỹ nghệ được phun sơn hiện đại, giúp tăng khả năng chống chịu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Mặt tiền tầng 1 ngôi nhà ốp đá sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

11. Mẫu nhà 3 tầng này có thiết kế khá hiện đại khi kết hợp sử dụng chất liệu kính cường lực cho các ô cửa chính hay ban công để tạo nên không gian thoáng mát và mang ánh sáng chan hòa đến với ngôi nhà. Không những thế, sân thượng ngôi nhà tỏa sang trên cao với phần lam che màu trắng và đen mang đến vẻ đẹp sang trọng cũng như sự tiện nghi cho không gian này.

Nhà phố 3 tầng 1 tum có không gian sân thượng thoáng mát

12. Mẫu nhà 3 tầng sau lại gây sự chú ý bởi mảng tường gạch thông gió lạ mắt màu trắng tinh ở tầng tum và mặt tiền của ngôi nhà. Không chỉ đáp ứng công năng tránh nắng và che chắn cho ngôi nhà, chi tiết này còn là điểm nhấn trang trí đẹp mắt, khiến công trình này nổi bật hơn so với những ngôi nhà phố xung quanh. Hệ cửa kính khung nhôm đen cũng được thiết kế cách điệu kiểu nửa kín nửa hở đầy tính nghệ thuật.

Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp sang trọng

13. Các khối kiến trúc hiện đại, mới mẻ được sử dụng trong mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp dưới đây đem đến cho công trình sự khác biệt và ấn tượng. Những vật liệu được sử dụng để hoàn thiện cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đều là những vật liệu phổ biến như gạch, đá ốp ngoại thất, lan can khung sắt nhưng khi được kết hợp với nhau lại mang đến sự mới mẻ và thú vị. Mặt tiền các tầng vừa được thiết kế ban công kết hợp với lô gia có tác dụng hiệu quả trong việc lấy sáng và tạo nên khoảng không gian kiến trúc cho ngôi nhà.

Công trình nhà 3 tầng sử dụng hài hòa nhiều vật liệu xây dựng

14. Ngôi nhà 3 tầng dưới đây sở hữu thiết kế kết hợp giữa những đường cong mềm mại và thẳng tắp đầy cứng cáp cùng với những loại vật liệu hiệu đại. Tất cả tạo nên một thiết kế vừa độc đáo vừa mới mẻ và hiện đại. Sự phối hợp giữa tông màu trắng và nâu đan xen tạo nên sự hài hòa dễ chịu cho người nhìn.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp ngất ngây

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết của chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng lựa chọn mẫu nhà ưng ý nhất. Để thiết kế nhà đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian hoàn thành nhanh chóng hãy liên hệ với WEDO để được tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm