Top 4 mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng và đẳng cấp

| 19-09-2021, 21:00 | Kiến thức

Mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ đẳng cấp, sang trọng, hiện đại đang là xu hướng thiết kế được ưa chuông những năm gần đây. Mẫu nhà này được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình có đông thành viên hay đa thế hệ cùng sinh sống. Hiểu được nhu cầu này, hôm nay WEDO sẽ chia sẻ tới bạn đọc những mẫu nhà có quy mô 3 tầng lầu, bố trí 5 phòng ngủ đẹp nhất đang rất được yêu thích hiện nay.

Mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ mái bằng không gian xanh mát

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ hớp hồn người xem bởi kiến trúc ngoại thất bề thế, kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế hiện đại, độc đáo với thiên nhiên tươi mát. Sở hữu hình khối vuông vắn, khỏe khoắn, ngôi nhà thể hiện được tinh thần phóng khoáng, mới mẻ trẻ trung phù hợp với thời đại. Bao phủ lên ngôi nhà là sắc trắng thanh nhã, cùng các điểm nhấn nâu đen lịch lãm, vân gỗ mộc mạc và hệ cửa kính trắng trong suốt. Đặc biệt, sự gần gữi với thiên nhiên được kiến trúc sư thể hiện khá tinh tế qua thiết kế cửa sổ kính lớn ở tầng hai và tầng ba cùng sân thượng trên cùng trồng đầy cây xanh.

Mẫu nhà hiện đại lý tưởng, thể hiện phong cách sống của các gia đình hiện đại

Để đảm bảo không gian sống thoải mái tiện nghi cho gia đình, ngôi nhà này được thiết kế thêm một tầng hầm. Khu vực này không chỉ được sử dụng để làm gara mà còn được bố trí thêm các không gian tiện nghi khác. Bao gồm một phòng kho, phòng khách nhỏ, một khu giặt quần áo và một phòng ngủ nhỏ dự phòng khi cần thiết.

Mặt bằng tầng hầm

Tầng 1 của ngôi nhà sân vườn, phòng khách, phòng ăn + bếp và 1 phòng ngủ. Phòng khách được thiết kế diện tích lớn nhất, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tiếp đến là không gian phòng ăn rộng rãi với bộ bàn ghế 8 người, dành cho gia đình có đông thành viên. Khu nấu nướng được thiết kế trong cùng có khoảng không thoát mùi ra phía sau khá tiện. Một phòng ngủ được thiết kế nhà vệ sinh riêng khép kín đối diện với bếp. Cầu thang được bố trí ở trung tâm ngôi nhà không chỉ giúp cho việc di chuyển đi lại giữa các không gian trở nên dễ dàng thuận tiện hơn.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí 3 không gian dành cho phòng ngủ bao quanh sảnh thông tầng. Trong đó, 2 phòng ngủ lớn nhất được dành cho gia chủ được thiết kế rộng thoáng với WC riêng biệt và khu thay đồ khép kín. Phòng ngủ còn lại tuy có diện tích khiêm tốn hơn nhưng không kém phần rộng rãi, tiện nghi nhờ cách sắp xếp nội thất khoa học.

Mặt bằng tầng 2

Tầng trên cùng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng được dành cho khu vực phòng thờ và không gian sân vườn rộng thoáng cho gia đình có nơi nghỉ ngơi thư giãn, sau những giờ làm việc cẳng thẳng.

Mặt bằng tầng 3

Mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ mái nhật trang nhã

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Tường rào phía trước thiết kế trụ cột, khung trắng, tường rào có lam bê tông trang trí và tạo khe thoáng cùng cổng khung thép tạo sự vững chắc kiên cố. Mặt tiền tầng hai được xử lý tinh tế với mảng tường gạch thông gió trắng, giúp toát lên vẻ đẹp của sự tinh khiết trong sáng. Tầng ba bao phủ bởi hệ mái ngói nhật màu xanh trang nhã cùng trần phía ngoài nhà sơn giả gỗ. Tất cả tạo nên những chi tiết đẹp mắt, phối hòa hoàn hảo tạo nên một tổng thể cực kỳ bắt mắt.

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà mái ngói nhật sang trọng

Mẫu nhà này có diện tích đất khá rộng, nên mọi không gian đều được bố trí không gian mở thoáng mát. Phía trước nhà là sân vườn rộng rãi và khu vực để xe. Tiếp đến là phòng khách ngay cạnh cửa chính, liên thông với phòng ăn. Khu vực bếp tách riêng so với nhà để thuận tiện trong nấu nướng cũng như tránh để mùi thức ăn ảnh hưởng đến không giác khác. Bên trong là 1 phòng ngủ dành cho người già và WC bố trí khéo léo ở góc khuất tầm nhìn. Ngoai ra còn có một khu tập yoga ở cuối nhà.

Top 4 mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ đẹp sang trọng và đẳng cấp
Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ có WC tắm riêng cho mỗi phòng, cụ thể là 1 phòng ngủ Master tiện nghi va 2 phòng ngủ nhỏ hơn. Các phòng được bố trí khoa học và khéo léo theo diện tích nhà nên đảm bảo tối ưu không gian sống cũng như mang đến sự thoải mái cho các thành viên.

Mặt bằng tầng 2

Tầng 3 được bố trí gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng phơi đồ và sân chơi. Phòng thờ phía trước được đặt cạnh sân thượng mát mẻ. Đây là khu vực mà gia đình có thể trồng cây, thư giản thoải mái. Phòng giặt đồ đưuọc đặt phía sau thuận lợi cho việc phơi phóng. Phòng ngủ được xếp cạnh nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 3

Mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Những ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển úc nào cũng toát lên được sự trang nhã, thanh lịch và đầy sức sống giống như mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ dưới đây. Nổi bật với gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp ốp đá vân màu sậm ấn tượng ở ngoại thất tầng 1, tạo nên được hiệu ứng bắt mắt và hài hòa với không gian. Việc ốp đá cũng giúp mặt tiền luôn sáng bóng, khỏe khoắn và còn chống thấm, chống ẩm mốc cực tốt.

Mặt tiền tầng 2 và tầng 3 được trang trí hệ thống cột tròn sang trọng, phối hợp khéo léo với các chi tiết hoa văn phào chỉ mang đến một tổng thể hài hòa. Hệ mái thái tinh tế đẹp mặt cũng góp phần khiến ngôi nhà trở nên thanh thoát và cao sang hơn.

Nhà phố 3 tầng 5 phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Tầng 1 của mẫu nhà đẹp bao gồm các không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính, với nội thất đầy đủ. Cầu thang thông tầng của ngôi nhà được bố trí ở trung tâm, tích hợp thêm nhà kho ở chân cầu thang. Kế đến là phòng ngủ dành cho ông bà tiện để sinh hoạt và di chuyển. Khu vực nấu nướng và phòng ăn được bố trí cuối nhà cùng khoảng sân sau thuận tiện, đảm bảo được sự thông thoáng, tránh mùi thức ăn lưu lại trong nhà. Cuối cùng là nhà vệ sinh chung để các thành viên trong gia đình sử dụng.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 được bố trí 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Phòng sinh hoạt chung được bố trí hướng ra ban công mát mẻ, là nơi để các thành viên sinh hoạt, trò chuyện sau một ngày làm việc dài. Hai phòng ngủ nhỏ gọn được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cho các thành viên. Phòng vệ sinh chung được đặt cuối tầng, đảm bảo sự kín đáo và riêng tư.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 nhà vệ sinh chung. Phòng thờ được thiết kế với diện tích rộng hướng ra ban công để đón gió và ánh sáng. Hai phòng ngủ có diện tích tương đương nhau, được bố trí nội thất đơn giản. Nhờ có thiết kế hành lang thông suốt nên không gian tầng sẽ luôn đảm bảo thoáng mát.

Mặt bằng tầng 3

Nhà 3 tầng 5 phòng ngủ tươi mới trẻ trung

Mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, với kiểu dáng tươi mới trẻ trung nhờ kết hợp gam màu trắng nhẹ nhàng và thanh thoát với những màu nhấn tương phản độc đáo. Ngôi nhà có kết cấu mái thái xanh đẹp nổi bật hơn hẳn so với những căn nhà xung quanh.

Mặt tiền tầng 1 được trang trí ốp đá đen sang trọng. Sử dụng 2 hệ cửa là cửa cuốn và cửa kính, vừa đảm bảo sự chắc chắn, an toàn vừa có thể linh hoạt sử dụng. Cửa kính cũng giúp kết nối không gian bên ngoài và bên trong, để ngôi nhà trông luôn rộng rãi và có chiều sâu. Ngoại thất tầng 2 được thiết kế đơn giản với cửa gỗ và ban công bằng kính tạo sự riêng tư mà vẫn vô cùng tinh tế. Hệ mái ở tầng 3 được thiết kế đua ra trông vô cùng đẹp mắt, tạo điểm nhìn thu hút cho công trình.

Phối cảnh nhà 3 tầng mái thái 5 phòng ngủ đẹp

Dù có mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ lợi thế về chiều sâu, ngôi nhà được bố trí mặt bằng đầy đủ công năng, đảm bảo sự tiện nghi cho gia đình. Tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ được gồm một khu gara để xe ở phía trước. Tiếp theo là phòng khách rộng rãi thoáng mát, được chăm chút nội thất cao cấp. Tiếp đến, với vị trí ngay cạnh cầu thang là phòng vệ sinh chung. Bên trong là khu vực bếp kết hợp bàn ăn có thêm quầy bar đẹp kết hợp với tiểu cảnh xanh mát. Trong cùng là phỏng ngủ nhỏ đơn giản cùng khu vực sân sau thoáng đãng.

Mặt bằng tầng 1

Không gian tầng 2 được phân chia hợp lý cho 3 phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng ngủ đều đảm bảo được sự thoáng mát và yên tĩnh. Phòng ngủ master có khu vực ban công mát mẻ cùng nhà vệ sinh và khu thay đồ tiện lợi. Hai phòng ngủ còn lại cũng có nhà việ sinh và được hưởng không khí trong lành nhờ khoảng thông cuối nhà.

Mặt bằng tầng 2

Ở tầng 3, kiến trúc sư đã thiết kế sân thượng rộng rãi có mái che. Đây là nơi lý tưởng để gia đình có thể thư giãn, hóng gió sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Trên tầng này còn có 1 phòng thờ được bố trí trang trọng hướng ra mặt tiền sáng sủa. Phía sau là không gian dành cho phòng ngủ khép kín có nhà vệ sinh riêng cùng khu giặt phơi và sân phơi tiện lợi.

Mặt bằng tầng 3

Nếu như các bạn yêu thích những mẫu nhà 3 tầng 5 phòng ngủ trên, hãy liên hệ ngay với WEDO nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chi tiết và cặn kẽ hơn về phong cách thiết kế và cách bố trí mặt bằng công năng phù hợp với gia đình bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm