Tuyển tập những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-07-2021, 13:54 | Kiến thức


Bí quyết #1 cho thuê căn hộ: Khoác bộ áo mới cho căn hộ

Vẻ bề ngoài nổi bật luôn thu hút mọi ánh nhìn, thuê căn hộ cũng giống vậy, hình thức chiếm vị trí quan trọng. Ai cũng mong muốn thuê được một nơi an cư khang trang và có đầy đủ nội thất. Ngược lại, những căn phòng cho thuê thô hay đã xuống cấp trầm trọng sẽ không có cơ cơ hội lọt vào mắt xanh của những khách hàng khó tính. Bởi lẽ, họ sẽ tốn thời gian và tiền bạc để tân trang lại căn hộ.


Tuyển tập những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả

Tân trang lại căn hộ cho thuê sẽ là điểm cộng thu hút khách hàng

Vì thế, việc làm đầu tiên và thiết yếu của bạn là tu sửa lại căn hộ. Đây chính là yếu tố giúp bạn đạt được mức giá cao khi cho thuê. Chi tiết vào công việc này:

Bí quyết #2 cho thuê căn hộ: Nội thất

Bạn cần bắt tay vào dọn dẹp, bày trí lại căn hộ. Hãy đảm bảo rằng, nơi này đáng sống và khiến khách hàng quyết định xuống tiền. Những đồ vật hỏng, không dùng đến hãy bỏ đi để mang lại không gian thoáng đãng hơn. Các thiết bị như bóng đèn hỏng, ống nước rò rỉ thì hãy tu sửa hoặc thay mới.

Bí quyết #3 cho thuê căn hộ: Ngoại thất

Nếu căn hộ của bạn có những vết nứt hay màu sơn bong tróc, mảng tường bị bẩn thì hãy sơn mới ngay.

Để cho căn hộ đẹp mắt hơn, bạn nên bày trí thêm những cây cảnh để bàn hay trồng ở khu vực ban công, vừa đẹp mắt, vừa tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bí quyết #4 cho thuê căn hộ: Liên hệ với người thứ ba để hỗ trợ

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn hay tốn thời gian cho việc này, giải pháp cứu nguy cho bạn chính là nhờ sự giúp đỡ của bên thứ ba. Từ đó, các thông tin cho thuê căn hộ của bạn sẽ được mọi người tiếp cận một cách nhanh chóng. Việc tìm được khách thuê ưng ý sẽ không còn là bài toán khó nữa.

Liên hệ các trang đăng tin cho thuê căn hộ chuyên nghiệp uy tín

Có thể nói, thời điểm hiện tại là giai đoạn nở hoa của công nghệ 4.0. Các kênh thông tin đa dạng và có sự canh tranh nhau. Chủ nhà dễ dàng đăng tin cho thuê căn hộ lên nhiều trang web, các nền tảng khác nhau. Ví dụ như: Facebook, zalo, youtube hay những trang thông tin chuyên nghiệp hơn như website. 



Mách bạn một trang thông tin uy tín và được nhiều người lựa chọn tại khu vực TP.HCM, đó clà Rever.vn. Rever với thế mạnh về công nghệ và cung cấp đầy đủ các dịch vụ sẽ  hỗ trợ bạn từng bước, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí, công sức và thời gian.

Liên hệ qua các công ty môi giới bất động sản

Có thể nói, lựa chọn được công ty môi giới giàu kinh nghiệm và uy tín sẽ giúp bạn xác định được đúng đối tượng khách hàng, tìm được khách hàng tiềm năng.


Các công ty môi giới bất động sản sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tìm được khách hàng thuê căn hộ nhanh chóng

Khi lựa chọn hình thức này, bạn nên cân nhắc và trao đổi thông tin chi tiết. Cụ thể, các điều khoản về cách tiếp thị, tiến độ, hoa hồng được nêu rò, tránh các tình trạng không mong muốn về sau.

Quá trình ký hợp đồng cho thuê căn hộ cần phải cân nhắc


Trước khi đặt bút ký hợp đồng, hai bên cần đảm bảo hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng cho thuê căn hộ

Vấn đề ký hợp đồng sẽ mang đến chúng ta những bài học xương máu để đời. Đây không chỉ là vấn đề của mỗi người thuê cần quan tâm, người cho thuê cũng cần phải cân nhắc kỹ để tránh sai phạm hợp đồng và những rủi ro về sau.

Những điều khoản cần có sự đồng ý của hai bên, các thông tin đảm bảo minh bạch, rõ ràng. Song song đó, nói không với hợp đồng việc.

Không những thế, để tránh trước hợp người thuê trì hoãn, đóng tiền trễ, thậm chí không đóng tiền thuê nhà. Vì thế, trong hợp đồng cần có danh mục rõ ràng khi một trong hai bên vi phạm điều khoản hợp đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm