L’azure Resort & Spa – Tìm về chốn bình yên nơi huyện đảo

| 21-08-2020, 15:28 | Kiến thức

Sau những căng thẳng giữa bộn bề công việc, chắc hẳn ai cũng muốn có những không gian riêng để thư giãn, nghỉ ngơi. Tìm đến một chốn bình yên, vắng vẻ vào cuối những ngày hè là một ý tưởng thú vị và phù hợp với những du khách ưa thích sự nhẹ nhàng, tao nhã. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến du khách một điểm đến không ồn ào, vội vã, không khói bụi hay xô bồ, một chốn vô cùng bình yên trên hòn đảo ngọc Phú Quốc - L’azure Resort & Spa.

Tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc với không gian vườn xanh mát tách biệt, bãi biển riêng nên thơ cùng dịch vụ đa dạng, kết hợp với bản chất là một khu nghỉ dưỡng boutique, L’Azure Resort and Spa vẫn tự hào mang lại dịch vụ và cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, xứng đáng là điểm đến thu hút số lượng lớn khách du lịch.

L’Azure  mang lại một không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đậm vẻ sang trọng

Thiết kế của L’Azure được xây dựng trên ý tưởng mang lại một không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đậm vẻ sang trọng. L’Azure là nơi bạn có thể gác lại mọi suy nghĩ ngày thường và cứ thế tận hưởng vẹn nguyên giây phút riêng tư với tổng số lượng 62 Bungalow & Villas riêng biệt, 04 outlets FB cùng với bãi biển riêng dài hơn 120m và các dịch vụ theo tiêu chuẩn của resort 5 sao. L’Azure hướng tới việc tạo ra một bầu không khí yên bình, giản đơn và tự nhiên nhất có thể, bạn sẽ được hoà mình vào âm thanh êm dịu của sóng biển và thảnh thơi tận hưởng trọn vẹn giây phút riêng tư. Đạt số điểm 9,2/10, nơi đây cũng xứng đáng đạt giải thưởng “Khách hàng đánh giá năm 2020” trong cuộc bình chọn do Agoda tổ chức.  

 

Nhiều du khách cũng đã chia sẻ những cảm nhận riêng sau kỳ nghỉ tại L’azure Resort & Spa. “Không gian tách biệt khỏi thế giới bên ngoài bởi lối đi dài xuyên dưới vườn cây xanh rợp bóng mát. Gia đình chúng tôi được nghỉ ngơi yên tĩnh và tắm biển tại bãi biển riêng, tôn trọng sự riêng tư tối đa” - anh Kyungmin Song (Hàn Quốc) để lại lời nhận xét về L’Azure trên Agoda với số điểm bình chọn 9,2/10.

Những căn villa ở đây không có vẻ bề ngoài đồ sộ, hào nhoáng mà mang dáng vẻ mộc mạc nhỏ xinh giữa khu vườn xanh mát. Mỗi căn nằm rải rác, tách biệt nhau bằng thảm cỏ xanh mượt và hàng hiên rộng. Các căn phòng nơi đây đều được thiết kế mở, chan hòa với biển xanh và cây cốivới nhiều lối đi ra vườn, xuống biển hay các ô cửa sổ rộng.

Chiều tà là khoảnh khắc L’Azure chuyển mình lãng mạn. Trải nghiệm nằm dài trước hiên nhà đọc sách, thưởng thức ly cocktail mát lạnh và ngắm hoàng hôn buông dần trên bãi biển sẽ để lại những kỷ niệm khó quên cho bất cứ ai ghé nơi đây.

Mặt trời lúc xế chiều ở L’Azure mang màu hồng cam rực rỡ, xen lẫn cùng màu mây và đại dương, vẽ nên một bức tranh hoàng hôn trên biển độc đáo và khác lạ.

 Hoàng hôn tại L’Azure Resort and Spa 

Không gian ngoài trời thoáng đãng của nhà hàng L’e Bateau là nơi lý tưởng để dùng bữa tối lãng mạn sau những giờ ngụp lặn dưới hồ bơi hay trên biển. Những món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo hương vị tươi ngon chiều lòng thực khách.

 

Ngoài ra, trải nghiệm tại spa với những loại thảo dược địa phương, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mang lại sự cân bằng trong tâm hồn là điều các du khách không muốn bỏ qua khi ghé nơi đây.

Trên đây là những thông tin về L’Azure Resort and Spa – điểm đến bình an của huyện đảo Phú Quốc chúng tôi chia sẻ đến quý độc giả. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp quý độc giả có thêm những sự lựa chọn cho những kì nghỉ thư giãn của du khách, những chuyến đi đáng nhớ cũng người thân, bạn bè và đặc biệt là nơi để trải nghiệm những thứ được gọi là “yên bình nhất”, “tự nhiên nhất” và “êm dịu nhất”.

Xem thêm: Khu du lịch trang trại farmstay đẹp miễn chê ở Việt Nam gây sốt

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm