Nắm rõ luật - lệ, môi giới bất động sản sẽ làm chủ được cuộc chơi

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-07-2020, 09:34 | Kiến thức / Góc pháp luật

Sáng ngày 28/7, sự kiện tào tạo Expert Talk #19 với chủ đề Pháp lý dành cho nhà môi giới Bất động sản đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với hơn 350 học viên tham dự.


Expert Talk #19 của Batdongsan.com.vn có mục tiêu cung cấp cho học viên các kiến thức quan trọng trong pháp lý kinh doanh bất động sản (BĐS), đưa ra các công cụ giúp nhà môi giới phân tích, nhận diện, thẩm định rủi ro về pháp lý, có thể ứng dụng thực tế trong công việc. Chương trình huấn luyện được thiết kế riêng với chủ đề “Pháp lý dành cho nhà môi giới” do luật sư giàu kinh nghiệm về BĐS Nguyễn Văn Lộc - nhà sáng lập kiêm chủ tịch LP Group trực tiếp đào tạo. Sự kiện tại TP.HCM đã diễn ra rất thành công khi thu hút hơn 350 học viên tham dự.

► Đăng ký ngay Expert Talk #20 tại Hà Nội

Luật sư Nguyễn Văn Lộc chia sẻ kinh nghiệm tư vấn pháp lý trong kinh doanh bất động sản, cung cấp cho học viên các kiến thức quan trọng trong pháp lý mà các nhà kinh doanh BĐS cần nắm vững. Ảnh: Phương Uyên
 
Sự kiện Expert Talk tổ chức tại Khách sạn Equatorial TP.HCM thu hút hơn 350 học viên là môi giới đang hoạt động trên thị trường tham gia. Ảnh Phương Uyên
 
Mở đầu buổi đào tạo, Luật sư Nguyễn Văn Lộc chia sẻ với học viên 5 tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS mà môi giới thường xuyên gặp phải. Theo ông Lộc, khách hàng có thể chấp nhận BĐS chưa đủ điều kiện, tuy nhiên họ cần nhà môi giới tư vấn kiểm soát rủi ro.
 
Bàn về những rủi ro khi giao dịch mua bán nhà đất, ông Lộc đưa ra 9 vướng mắc mà nhà môi giới BĐS thường xuyên mắc phải. Đôi khi chính bản thân môi giới cũng không nhận định được sản phẩm đó đã có pháp lý hoàn thiện hay chưa và không biết tìm cách giải quyết vấn đề.
 
Các học viên tham gia buổi đào tạo Expert Talk nhiệt tình thảo luận về đề tài mà diễn giả đưa ra về những tình huống rủ ro và giải pháp nhà môi giới cần hướng đến khi tham gia giao dịch nhà đất.
 
Nhiều môi giới đưa ra thắc mắc về yếu tố hợp đồng môi giới, làm sao để có thể đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình khi ký hợp đồng môi giới với chủ đầu tư.
 
Sau những thông tin về rủ ro pháp lý, diễn giả cung cấp cho các học viên những kiến thức cơ bản về luật – lệ cần biết cũng như bí quyết cần nhớ rõ khi môi giới các loại hình nhà đất đặc thù.
 
Với bài toán tìm lời giải về rủi ro giao dịch ở mỗi phân khúc BĐS khác nhau, nhà môi giới đồng thuận nên đưa ra những giải pháp dựa trên cả cơ sở pháp lý và kinh nghiệm.
 
Ngoài ra, trong chương trình diễn giả còn đưa ra các công cụ giúp nhà môi giới phân tích, nhận diện, thẩm định rủi ro về pháp lý, có thể ứng dụng thực tế trong công việc.

Sau những thông tin về rủ ro pháp lý, Expert Talk 19 còn cung cấp cho các học viên những kiến thức cơ bản về luật – lệ cũng như bí quyết khi môi giới các loại hình nhà đất đặc thù. Kiến thức luật BĐS, cách thẩm định pháp lý, đàm phán giao dịch và những bí quyết dành cho môi giới sẽ tiếp tục được chuyên gia Luật hàng đầu chia sẻ tại sự kiện Expert Talk #20 tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội vào sáng ngày 30/7/2020 tới đây. 

Phương Uyên


Nắm rõ luật - lệ, môi giới bất động sản sẽ làm chủ được cuộc chơi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm