Phú Quốc Waterfront, huyện Phú Quốc - tỉnh Kiên Giang

| 9-06-2021, 12:40 | Khu du lịch nghỉ dưỡng

Dự án Phú Quốc Waterfront là dự án thứ hai BIM triển khai tại Phú Quốc sau dự án “vàng” InterContinental Phú Quốc.Với mô hình phát triển chính là Nhà phố ven biển và Boutique Hotels, dự án được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ góp phần “thay màu áo mới”, nâng tầm diện mạo của Đảo Ngọc.

TỔNG QUAN DỰ ÁN PHÚ QUỐC WATERFRONT

Vị trí: Phú Quốc Marina, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc
Quy mô: 3.2ha ( giai đoạn 1 )
Chủ đầu tư: BIM Group
Hình thức phát triển: 328 căn Shophouse & Boutique Hotels
Xây dựng: 5 tầng
Diện tích: 7 x 16.5m, 5 x 13.5m
Số phòng ngủ: 5PN và 14PN
Tiêu chuẩn bàn giao: Thô hoặc hoàn thiện cơ bản.
Giá khởi điểm năm 2017: 3.5 – 6 tỷ/căn
Thời gian hoàn thiện: Tháng 5/2019


VỊ TRÍ VÀNG KIM

Dự án Phú Quốc Waterfront tọa lạc trên bãi biển thiên phú tuyệt đẹp mang tên bãi Trường (Long beach) với chiều dài lên tới 20km. Tại nơi đây, thời tiết ủng hộ quanh năm và hầu như không có bão; mức nhiệt độ xoay quanh chỉ 28 độ C trong khi số lượng ngày nắng trong năm lên tới 300 ngày. Chính bởi vậy mà Phú Quốc sở hữu khu dự trữ sinh quyển phong phú như: các rạn san hô, rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn.

Không những thế, tương tự như InterContinental Phu Quoc, do nằm tại vị trí trung tâm của hòn đảo, Phú Quốc Waterfront còn sở hữu khoảng cách lý tưởng:

  • Kế cận Sân bay & T.T Dương Đông nên chỉ mất khoảng 7 phút đến Sân bay Quốc tế và 15 phút đến trung tâm Dương Đông – gần nhất so với các bãi tắm nổi tiếng khác như Bãi Dài & Bãi Khem.
  • Kết nối hoàn hảo với các khu vực nội khu thông qua các trục đường chính rộng rãi của Phú Quốc.
  • Chỉ 1h bay đến thành phố HCM, Singapore, Phnompenh, Kuala Lumpur và Bankok

TIỆN ÍCH NỔI BẬT


QUẢNG TRƯỜNG BIỂN


Phú Quốc Waterfront, huyện Phú Quốc - tỉnh Kiên Giang

Nơi Quý khách và gia đình được thư thái tản bộ giữa những hàng cây, ngắm cảnh biển bao la, và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của phố biển. Dù là bất kì thời điểm nào trong ngày, bình minh hay hoàng hôn, quý khách cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Khu Quảng trường biển.

TIỆN ÍCH NỘI KHU PHÚ QUỐC MARINA


Với vị trí lý tưởng nằm trọn trong tổ hợp Phú Quốc Marina, Phú Quốc Waterfront thừa hưởng hệ thống tiện ích giải trí hàng đầu – nơi Quý khách có cơ hội trải nghiệm “Một bước chân – Ngàn tiện ích” với Khu Spa, Gym & fitness, nhà hàng, bến tàu du lịch, beer club, quầy bar, và công viên giải trí.


CON ĐƯỜNG LỄ HỘI


Con đường lễ hội đầy màu sắc tại Bãi Trường sẽ là trung tâm diễn ra các sự kiện giao lưu văn hóa có quy mô lớn. Tại đây, Quý khách được trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc, gặp gỡ người dân địa phương và thỏa sức mua sắm/ăn uống tại khu chợ đêm – hoạt động thường nhật trên con đường lễ hội.

SAILING CLUB PHÚ QUỐC


Sailing Club là một trong những chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á với nhà hàng, quán bar sôi động … hứa hẹn mang tới cho Quý khách những khoảnh khắc vui bất tận. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội âm nhạc hoành tráng của các DJ nổi tiếng quốc tế.


CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN PHÚ QUỐC WATERFRONT

Chủ đầu tư dự án Waterfront Phú Quốc chính là BIM Land – Thành viên của BIM Group. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản Việt, BIM Land không chỉ chứng minh được vị thế vững chắc mà còn được biết đến là một trong những công ty sở hữu quỹ đất lớn nhất cả nước.  Nhất là tại Hạ Long và Phú Quốc, những địa điểm có tiềm năng phát triển du lịch và kinh doanh.


BIM Land cũng là một trong những nhà đầu tư uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác kinh doanh lớn trên toàn thế giới  như Park Hyatt, Intercontinental, Regent, Crowne Plaza, Fraser, Citadines… và các thương hiệu nội địa như Sailing Club, H&K Hospitality. Các sản phẩm bất động sản được giới thiệu đến thị trường cũng vô cùng đa dạng, từ các khu biệt thự cao cấp cho đến khách sạn, nhà phố, …

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Phú Quốc Waterfront được xây dựng nên với các tổ hợp nhà phố và tuyến phố đi bộ độc đáo. Tổ hợp 142 căn Boutique Hotels được đặt tại vị trí mặt phố sầm uất và thiết kế độc đáo mang phong cách kiến trúc Đông Dương

Với 144 căn Shophouse, tất cả đều được bố trí và thiết kế vô cùng cẩn trọng. Qua đó có thể thể hiện được những điểm mạnh của lối kiến trúc Nhà phố & Boutique Hotels độc đáo. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng linh động trong diện tích thiết kế. Bao gồm 6 mẫu nhà với diện tích trong khoảng 67,5m2 đến 142,5m2.


Mặt bằng tổng thể Waterfront Phú Quốc


Mặt bằng Shophouse Waterfront Phú Quốc

Các căn Shophouse sẽ được thiết kế bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 3 tầng lầu và 1 tầng áp mái. Cho dù là để nghỉ dưỡng, kinh doanh hay cho thuê thì đều rất phù hợp. Nhất là khi thị trường nhà phố tại Phú Quốc đang trở nên vô cùng khan hiếm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm