50 Lộc Quang Bảo Lộc - Dự án nghỉ dưỡng thơ mộng nơi núi rừng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-01-2021, 03:01 | Khu du lịch nghỉ dưỡng

Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc mang đến cho người sử dụng không gian thư thái và vô cùng hoàn hảo để cùng bạn kiến tạo nên những phút giây thư giãn và tận hưởng. Đi kèm với đó, dự án đặc biệt gây ấn tượng bởi thiết kế theo chuẩn hiện đại, tiên phong cho xu hướng, phong cách của tương lai với những dấu ấn đắt giá.



Tổng quan Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc

Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc được mệnh danh là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, mang lại nét bình dị, thân thuộc và rất đỗi thơ mộng của vùng núi trù phú. Tận hưởng cảm giác thân thương và lắng đọng trong hơi ấm của tách trà xanh tỏa hương thơm nghi ngút giữa nắng ấm ban mai chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm không thể nào quên.

Vị trí dự án 50 Lộc Quang

50 Lộc Quang Bảo Lộc - Dự án nghỉ dưỡng thơ mộng nơi núi rừng

Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu du lịch và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của khu vực với khung cảnh vô cùng đặc biệt và ấn tượng


Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc nằm ở Lộc Quang, trung tâm Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam. Khu đất này có vị trí tại ngay điểm xuống của đường cao tốc, nằm cạnh đồi chè Tâm Châu và hồ Bảo Lâm, mang đến khả năng kết nối và giao lưu rất nhanh chóng và thuận tiện.


Chỉ với vài phút di chuyển, các bạn hoàn toàn có thể đến được rất nhiều điểm du lịch và tham quan nổi tiếng của thành phố Lâm Đồng, có thể kể đến một số địa điểm như sau:

- 5 phút di chuyển: ĐT 25 công trình giao thông cấp III

- 7 phút di chuyển: Đồi chè Tâm Châu

- 10 phút di chuyển: Thác Damb’ri

- 15 phút di chuyển: Trung tâm Thành phố Bảo Lộc


Với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, du khách khi đến tham quan và trải nghiệm tại đây sẽ được thừa hưởng rất nhiều giá trị hấp dẫn, mang đến cho bạn và những người thân yêu giây phút sảng khoái và thoải mái.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc chính là chủ đầu tư  GM Holdings. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp và độc đáo,  luôn chinh phục được mọi nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả của quản lý và giám sát, đơn vị đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và ứng dựng công nghệ vào hệt thống quản lý và vận hành, mang đến hệ thống Marketing để chuyên nghiệp hóa bộ máy.


 

  • Phân khu The AMBI – Dự án Stella Mega City Cần Thơ
  • Đất nền biệt thự ven suối 70 Đamb’ri – Bảo Lộc
  • Dự án nhà vườn Garden House 2 Bà Rịa
  • Đất nền biệt thự Fog Garden
  • Khu dân cư Trung tâm hành chính Đất Đỏ

Đi kèm cùng những hoạt động đó,đội ngũ nhân sự của đơn vị rất được đầu tư phát triển để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng. Đến với Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc, đơn vị mong muốn có thể kiến tạo được sản phẩm bất động sản độc đáo, mang đến cho du khách những phút giây thư giãn và thoải mái.

Quy hoạch tổng thể Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc

Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc mang đến các sản phẩm đất nền biệt thự ven đồi vô cùng ấn tượng, mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng thư giãn và thoải mái tại trung tâm thành phố Bảo Lộc. Hòa mình vào bầu không gian thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm có “1 0 2”.


Theo thông tin của đơn vị chủ đầu tư, diện tích của các sản phẩm sẽ có 2 mức chính:

- Từ 172 – 475m2: Phân khu nền nhỏ

- Từ 500 – 840m2: Phân khu nền lớn


Đi kèm với khu vực đất nền cao cấp là rất nhiều khu vực chức năng quan trọng với hệ thống điện âm hiện đại, mang đến sự an toàn và tiện nghi trong mỗi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm.


*Quy hoạch tổng thể Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc:

Quy hoạch tổng thể Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc vô cùng đồng bộ và chi tiết, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm

Tên dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc
Chủ đầu tư dự án GM Holdings
Vị trí dự án Lộc Quang, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam
Loại hình khai thác Đất nền biệt thự ven đồi
Tổng diện tích dự án 4ha
Diện tích sản phẩm Dao động từ 200-836m2
Số lượng sản phẩm 50 sản phẩm
Mật độ xây dựng 40 %
Hệ thống tiện ích - Khu spa, massage thư giãn

- Công viên trò chơi

- Quảng trường

- Quán café, nhà hàng cao cấp

- Khu tập luyện thể dục thể thao

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc

Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc mang đến chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu và nội khu rất đắt giá, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi đối tượng khách hàng. Với việc tọa lạc tại vị trí vàng của khu vực, từ vị trí dự án, khách hàng có thể thỏa sức khám phá mọi địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh ấn tượng của khu vực như:

- Đồi chè Tâm Châu

- Hồ Bảo Lâm

- Hồ Lộc Thanh

- Hồ Nam Phương

- Linh quy pháp ấn

- Tu viện Bát Nhã

- Chùa Hoa Nghiêm...


Bên cạnh chuỗi tiện ích ngoại khu, Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc còn mang đến hệ thống tiện ích nội khu, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tận hưởng trong mọi hoạt động. Có thể kể đến một số giá trị tiện ích nội khu:

- Khu spa, massage thư giãn

- Công viên trò chơi

- Quảng trường

- Quán café, nhà hàng cao cấp

- Khu tập luyện thể dục thể thao...


Đặc biệt với hệ thống 5 khu công viên nội khu chòi BBQ, các bạn có thể vừa tổ chức được các bữa tiệc nướng nhỏ, vừa ngắm nhìn và trải nghiệm không gian thiên nhiên đặc sắc. Cùng với đó, hệ thống hồ rêu tảo tuyệt đẹp sẽ là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt để cùng bạn tạo nên những không gian sinh hoạt và trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.


Hiện nay, Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc còn mang đến cho khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi lớn như chiết khấu 1% / sản phẩm dành riêng cho khách hàng từng mua sản phẩm trong hệ thống GM Holdings phân phối. Đặc biệt, khi khách hàng chuyển cọc thành công từ ngày 27/11/2020 đến ngày 6/12/2020 sẽ được chiết khấu 3 chỉ vàng.


Dự án 50 Lộc Quang – Bảo Lộc: Cùng bạn kiến tạo những giá trị của ước mơ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm