Khu dân cư Trung Sơn, quận Bình Chánh - TP.Hồ Chí Minh

| 29-11-2021, 22:06 | Khu dân cư

Dự án đất nền tại khu dân cư Trung Sơn do Công ty Trung Sơn và Công ty Intresco thực hiện có diện tích là 37 ha. Đây là dự án nổi bật do Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Trung Sơn làm chủ đầu tư. Dự án khu đô thị được đầu tư các dự án căn hộ đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Sự thành công của dự án đã tạo tiền đề cho hàng loạt khu đô thị mới được nhân rộng trên cả nước.

 

Căn hộ khu dân cư Trung Sơn được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại. Nội thất và ngoại thất biệt thự được bài trí hài hòa, tinh tế, tiện nghi, tạo nên những không gian sống hoàn hảo và lý tưởng. Ngoài ra, bao quanh dự án là hệ thống nhà trẻ và trường học hiện đại, khu công viên vui chơi, sân cầu lông, sân đá bóng... Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là một động lực mới đưa khu vực nhanh chóng trở thành trọng điểm phát triển của Thành phố.

 


Khu dân cư Trung Sơn, quận Bình Chánh - TP.Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể dự án Khu dân cư Trung Sơn.

Tổng quan dự án

 

  • Tên dự án: Khu Dân cư Trung Sơn
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Trung Sơn
  • Địa chỉ: Xã Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 370.000 m²
  • Mật độ xây dựng: 32%
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị mới
  • Bàn giao nhà: Tháng 12/2008
  • Giá bán: 45 triệu/m²
  • Quy mô dự án: Gồm 14 đơn nguyên căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề vườn, đất
Khu dân cư Trung Sơn do Công ty Trung Sơn và Công ty Intresco thực hiện với quy mô 37ha, thuộc khu quy hoạch Khu dân cư đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, một phần cho công cộng và công viên (Khu chức năng số 6 - Đô thị mới Nam thành phố).
Khu dân cư Trung Sơn - Được quy hoạch với tổng diện tích xây dựng chỉ chiếm 32%, phần còn lại dành cho kiến trúc cảnh quan và giao thông (được đánh giá thuộc loại đẹp nhất thành phố), đặc biệt rất gần gũi thiên nhiên. Không gian xanh mát, trong lành, thoáng đãng hiếm có do được bao quanh bởi hai con sông lớn của khu Nam Sài Gòn. Nhiều cây xanh, có công viên bờ sông nên khách nước ngoài tìm đến đây thuê ở rất đông.

Vị trí dự án 

Ấp 10, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM thuộc khu quy hoạch Khu dân cư, một phần cho công cộng và công viên (Khu chức năng số 6 - Đô thị mới Nam thành phố).

Ranh giới:
 
- Phía Đông: giáp đường Nguyễn Thị Tần.
- Phía Tây: giáp dự án Khu dân cư của Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà thành phố và Công TNHH Him Lam
- Phía Nam: giáp đường Nguyễn Thị Tần nối dài đoạn tiếp nối vào đường Nguyễn Văn Linh).
- Phía Bắc: giáp đường Bình Thái (Quận 7)

Tiện ích khu dân cư Trung Sơn 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà mọi người đánh giá cao khu dân cư Trung Sơn là một trong những khu dân cư đẹp của thành phố. Sự góp mặt của tiện ích nội, ngoại khu và hạ tầng cơ sở chính là “vũ khí” của khu dân cư này.

Hạ tầng

Giao thông: Tuyến đường Nguyễn Văn Tần dựa theo chiều dài của khu quy hoạch có lộ giới 40m. Các tuyến giao thông chính và nội bộ sẽ được chuyển hướng theo tuyến vuông góc cùng trục đường Nguyễn Thị Tần

Nguồn điện: Được cung cấp bởi trạm 110/15KV Chánh Hưng, thuộc điện lưới quốc gia trên địa bàn thành phố

Nguồn nước: Được cung cấp từ nước máy của thành phố kết hợp với trạm bơm giếng khoan, trạm xử lý nước ngầm được bố trí ngay trong khu công viên

Tiện ích

Nhằm mang lại sự tiện nghi và hiện đại, tiện ích tại KDC Trung Sơn rất được chú trọng. Phía dưới căn hộ là sự góp mặt của trung tâm thương mại với những thương hiệu nổi tiếng, khu vực dành cho vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, khu công viên,…

Không chỉ vậy, từ KDC Trung Sơn cũng dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu nổi bật như:

  • Hệ thống bệnh viện quốc tế: bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện quận 7, bệnh viện Tâm Đức,…
  • Hệ thống các trường quốc tế: trường Anh và trường Mỹ, trường THCS Đài Loan, THCS Hàn Quốc, Đại học Úc,…
  • Những ngôi trường cao đẳng, đại học hàng đầu Việt Nam: Đại học Cảnh sát nhân dân, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sài Gòn,…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm