Căn hộ Q7 Boulevard, Quận 7, TP.HCM

| 28-05-2019, 16:28 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Q7 Boulevard, Quận 7, TP.HCM

Hình ảnh dự án Q7 Boulevard

Ngay khi đưa ra bản thiết kế, Q7 Boulevard đã được nhiều người chú ý. Nằm ngay trong khu vực đắt giá của quận 7, nó sẽ nâng tầm cuộc sống của cư dân. Đồng thời, để mọi người trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao không đâu có được.


Tổng quan dự án bất động sản

Thông tin nhanh dự án Q7 Boulevard

Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, dự án này đang được đánh giá rất cao

  • Vị trí: Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
  • Diện tích toàn khu đất: 16.481,60 m 2
  • Số block: 04 block
  • Số tầng: 23 tầng
  • Số tầng hầm: 01 tầng
  • Số căn hộ:1.008 căn (diện tích 50,53 – 75,59m2)
  • Số căn office: 84 căn
  • Số căn trệt thương mại: 41 căn

Nhận định chung về dự án

Bất động sản này được xem là tâm điểm của quận 7 phồn hoa. Đây chính là nơi xây dựng một cộng đồng văn minh, thân thiện với những tiện nghi đắt giá của thành phố.

Nếu bạn đang muốn có một bất động sản chất lượng, đây chính là dự án dành cho bạn. Sự sống sầm uất của khu đô thị này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

Đánh giá dự án Q7 Boulevard

Vị trí đắt giá khiến nhiều người thèm muốn

Căn hộ Q7 Boulevard vươn mình kiêu hãnh nằm ngay tại đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Là một trong những trục thương mại lớn, sầm uất của khu vực, dự án này còn nằm liền kề với khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.

Dự án bất động sản này được các chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí. Nó thực sự đã kiến tạo nên một chốn an cư lý tưởng, ngập tràn hơi thở của sự phồn vinh. Đặc biệt, không khí xanh tươi nơi đây cũng giúp mọi người cảm nhận được sự sôi động của thành phố.

Vị trí vàng khiến dự án trở nên đắt giá hơn

Từ dự án Q7 Boulevard, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Điều này được thực hiện dễ dàng thông qua những tuyến đường như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng…

Với vị trí đẹp, dự án cũng được thừa hưởng hạ tầng chất lượng cao. Quanh đó là đầy đủ những hạ tầng cần thiết cho cuộc sống. Như trường THCS,, trường mầm non, bệnh viện lớn nhỏ… Tất cả đã cùng nhau kiến tạo nên một môi trường sống trong mơ.

Tại đây, cư dân có thể dễ dàng chăm sóc cuộc sống của gia đình của mình. Đồng thời, tạo điều kiện phát triển thật tốt cho con cái.

Đánh giá thiết kế dự án Q7 Boulevard

Dự án bất động sản này được thiết kế kỹ lường, nhằm mang tới một cuộc sống thú vị cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết. Nhờ vậy, mọi người sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới trong một không gian sống tiện nghi.

Các căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc và nội thất trang nhã. Mong muốn của chủ đầu tư được thực hiện trọn vẹn trong việc tối đa hóa không gian. Từ đó, đón nhận trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên cũng như những làn gió tươi mát.

Không gian đầy đủ tiện ích cho cư dân

Không gian dự án Q7 Boulevard có đầy đủ tiện ích dành cho cư dân

Q7 Boulevard Hưng Thịnh đã được được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu được tích hợp hoàn chỉnh, hiện đại. Đó chính là nơi gia đình bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, sang trọng.

Sau mỗi ngày làm việc, cư dân có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi. Hay cùng nhau dạo bộ dưới công viên tràn ngập cỏ cây hoa lá để tận hưởng những làn gió tươi lành.

Dưới đây là hệ thống tiện ích đắt giá của dự án:

  • Hồ bơi ngoài trời.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Quán cafe tự nhiên.
  • Siêu thị, trung tâm thương mại.
  • Vườn đi bộ với những tuyến đường thoáng mát.

Quảng trường Symphony – nơi tấu lên khúc nhạc vui tươi của cuộc sống mỗi ngày

Chia sẻ về dự án của mình, chủ đầu tư đã cho biết mong muốn của ông là phát triển một nơi ở với chất lượng cao. Từ đó, đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân ngay trong nơi họ sinh sống. Đây chính là bước đi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ hiện nay.

Trong khuôn viên dự án có quảng trường rộng lớn đầy đủ tiện nghi

Trong số những tiện ích của dự án, có thể kể tới quảng trường Symphony. Đây chính là quảng trường tập trung những tiện ích đầy đủ. Từ đó, mọi người có thể trải nghiệm những khoảnh khắc vui tươi, thoải mái trọn vẹn.

Chủ đầu tư dự án là đơn vị nào?

Đứng sau sự thành công của căn hộ Q7 Boulevard là Tập đoàn Hưng Thịnh. Được thành lập và phát triển trong hơn 15 năm, đây là một trong những công ty bất động sản uy tín với nhiều sản phẩm tại phía Nam.

Hiện tại, Hưng Thịnh đã mở rộng quy mô phát triển của mình với 18 công ty thành viên. Cùng với đó là 3 văn phòng đại diện cùng hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô. Mong muốn của Hưng Thịnh chính là nỗ lực không ngừng nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Những căn hộ của dự án Boulevard chính là lựa chọn vàng trên thị trường bất động sản thời điểm này. Chất lượng tốt, giá trị bền vững là những ưu điểm của nó. Khách hàng, cư dân sẽ thoải mái với chất lượng tuyệt vời của dự án này.

Lý do dự án Q7 Boulevard đáng mua

Là một căn nhà đầy ưu điểm

Nơi đây mang tới cho khách hàng một căn nhà đầy ưu điểm

Với nhiều tiện ích, ưu điểm, căn hộ này là một trong những dự án đáng gờm. Đặc biệt, nhờ vị trí vàng nên nó mang tới nhiều tiện lợi cho cuộc sống của cư dân.

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian sống chất lượng, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Nó sẽ trở thành căn nhà nuôi dưỡng cuộc sống gia đình. Đồng thời, giúp mọi người thoải mái tận hưởng những tiện ích cao cấp, xứng tầm thượng lưu.

Dự án này có tính thanh khoản rất cao

Các chuyên gia bất động sản đánh giá, quỹ đất nội thành hiện đã thực sự cạn kiệt. Đặc biệt là ở những khu vực nổi bật như Quận 7, Quận 1 hay quận 2. Chính vì vậy, những dự án nằm trong nội thành đã thực sự trở nên khan hiếm.

Việc mua bán căn hộ Q7 Boulevard cũng vì vậy mà trở nên nhộn nhịp hơn. Với nhiều ưu điểm, nó nghiễm nhiên trở thành sản phẩm có sức hút trên thị trường. Nếu có nhu cầu chuyển nhượng, mọi người có thể dễ dàng tìm được một khách hàng phù hợp.

Có rất nhiều khách hàng muốn thuê Q7 Boulevard để ở

Căn hộ này là một tài sản đáng giá, có tính thanh khoản cao

Không chỉ mua bán, việc cho thuê nhà dự án này cũng rất dễ dàng khi có nhiều khách hàng tìm kiếm. Tập trung ở khu vực này là rất nhiều khách hàng nước ngoài, những người lao động có thu nhập cao.

Hầu hết họ đều mong muốn tìm thuê một căn nhà cao cấp như dự án Boulevard. Và lúc này, mọi người có thể dễ dàng tìm được khách thuê để thu về những khoản lợi lớn khi không có nhu cầu ở.

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm