Khu căn hộ Bình An Pearl, Quận 2-Tp Hồ Chí Minh

| 17-10-2020, 01:30 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Bình An Pearl được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SSG. Bình An Pearl là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp nhất tại khu đô thị mới của quận 2, TP Hồ Chí Minh. Dự án được thiết kế với hệ thống đồng bộ từ cảnh quan xanh cho đến các dịch vụ tiện ích cao cấp, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống lý tưởng hiếm có.


Khu căn hộ Bình An Pearl, Quận 2-Tp Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng quan khu căn hộ Bình An Pearl

TỔNG QUAN DỰ ÁN BÌNH AN PEARL

Bình An Pearl là một dự án căn hộ cao cấp bậc nhất trên đường Trần Não Quận 2 hiện nay. Được tập đoàn SSGgroup đầu tư xây dựng sau thành công vang dội của các dự án nổi tiếng như: Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza hay Mỹ Đình Pearl.


Địa chỉ: Số 2 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM
Chủ đầu tư: Tập đoàn SSGgroup
Thiết kế: SSG Architect
Quản lý Savills Vietnam
Diện tích: 8,186.5 m2
Quy mô: 1 hầm, 2 toà tháp cao 33 tầng với 618 căn hộ 1 2 3 phòng ngủ
Loại hình Căn hộ cao cấp, Shophouse
Pháp lý Người Việt sở hữu lâu dài, người NN sở hữu 50 năm
Khởi công xây dựng 10/2017
Bàn giao Dự kiến 2022

VỊ TRÍ DỰ ÁN BÌNH AN PEARL

Căn hộ Bình An Pearl tọa lạc ngay 02 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2 – một vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay của ngõ khu Đông của TP.HCM ( Ngay cầu Sài Gòn, có kết nối tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên qua cầu vượt trên không vượt Xa Lộ Hà Nội, ngoài ra dự án còn thừa hưởng được khoảng xanh công viên dọc Xa Lộ Hà Nội tuyệt đẹp.

Cư dân Bình An Pearl chỉ mất 10p để di chuyển đến trung tâm thành phố qua nhiều hướng đi: Cầu Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm. Có thể nói Bình An Pearl sở hữu vị trí giao thông thuận tiện chỉ mất 30p di chuyển đến Biên Hòa Đồng Nai và 1 giờ 20 phút đã có thể đến được thành phố biển Vũng Tàu thông qua tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

TIỆN ÍCH

Với việc sở hữu vị trí chiến lược thuận tiện giao thông từ đường bộ, đường thủy và đường sắt. Liên kết với trường học, bệnh viện, chợ và trung tâm thành phố chỉ sau ít phút. Dự án đã được thừa hưởng tron vẹn công viên cảnh quan bên Xa Lộ Hà Nội. Hai Block thiết kế đối xứng đảm bảo tất cả các căn hộ thông thoáng và view đẹp, diện tích căn hộ linh hoạt. Kèm theo những tiện ích : TTTM, hồ bơi, gym, nhà trẻ, công viên cảnh quang, rạp chiếu phim, khu BBQ,tuyến Metro, an ninh 24/24 ….đảm bảo Bình An Pearl sẽ là điểm đến lý tưởng nhất.

Bên cạnh các tiện ích nội khu phải kể đến các dịch vụ tiện ích ngoại khu như:

  • Siêu thị Metro nằm ngay đường song hành chỉ cách Bình An Pearl chừng 500m
  • Rạp chiếu phim cinamer Thảo Điền nằm đối diện với dự án
  • Hàng loạt các ngân hàng, trường học, bệnh viện quốc tế nằm dọc 2 bên đường Trần Não

Điểm nhấn của dự án Bình An Pearl có lẽ chính là việc nằm ngay cạnh một công viên cây xanh có quy mô lên đến hàng chục héc ta. Công viên cây xanh này ngoài việc giữ môi trường luôn mát mẻ, trong lành thì nó cũng chính là nơi vui chơi giải trí, dạo bộ của cư dân sau này.

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ BÌNH AN PEARL

Căn hộ Bình An Pearl được xây dựng trên khuôn viên 8.186,5m2 và thiết kế 2 tòa tháp kép cao 33 tầng tuyệt đẹp đậm phong cách Châu Âu với tổng số căn hộ: 618 căn hộ sẽ được hình thành.

Tổng diện tích đất Bình An Pearl 8.186,5m2 trong đó diện tích đất xây dựng chỉ 2.450m2 còn lại diện tích cây xanh sân bãi: 4.338,6m2; diện tích giao thông: 1.297,9m2; Tổng diện tích sàn xây dựng của căn hộ Bình An Pearl: 71.980.2 m2

Căn hộ Bình An Pearl được thiết kế theo 1 bước đột phá mới về khái niệm căn hộ cao cấp với nhiều khoảng xanh tạo nên 1 khoảng không gian riêng thoải mái giúp cho quý cư dân có 1 được những giây phút thư giãn thật sự và tái tạo năng lượng sau ngày làm việc, sảnh chờ thang máy ở tất cả các tầng đều có khoảng xanh và khoảng không gian thoáng mát để lấy gió tự nhiên vào căn hộ

Mặt bằng căn hộ Bình An Pearl Tầng 4 -> 27

Mặt bằng Bình An Pearl tầng 28 – 32

Mặt bằng dự án Bình An Pearl tầng 33

GIÁ BÁN CĂN HỘ 

Giá bán dự kiến của khu căn hộ Bình An Pearl dự kiến từ 65 triệu/m2. Giá bán đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm 2% kinh phí bảo trì căn hộ. Giá bán chính thức của dự án sẽ được chủ đầu tư dự án công bố chính thức vào ngày mở bán dự án.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm