Khu căn hộ cao cấp Hưng Phúc Happy Residence Premier, Quận 7 - TP. HCM

| 24-02-2018, 02:45 | Khu căn hộ cao cấp

Toạ lạc giữa khu Nam Viên, Hưng Phúc Premier được bao bọc trong không gian yên tĩnh của khu quy hoạch “xanh” nhất Phú Mỹ Hưng. Không những thế, dự án còn sở hữu cho riêng mình những cảnh quan độc đáo bên ngoài khung cửa. Nếu những căn hộ ở phía Đông Bắc nhìn ra toàn khu Nam Viên xanh mát, xung quanh là tổ hợp công viên lên đến 5.5ha; thì ở hướng Tây Nam, Hưng Phúc Premier mở ra cảnh quan khu biệt thự với kiến trúc bán cổ điển sang trọng, xa hơn là dòng sông uốn lượn.

Tổng thể dự án Hưng Phúc Premier - Happy Residence Premier

Từ không gian chung đến từng căn hộ riêng tư, mỗi cánh cửa nơi đây đều mở ra một không gian sống xanh thư thái, nơi ta có thể trải nghiệm cảm giác “sống chậm” ngay trong lòng phố thị. Yên tĩnh nhưng không kém phần tiện nghi, Hưng Phúc Premier nằm trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những con đường huyết mạch của Phú Mỹ Hưng. Nơi đây không chỉ cách trường Quốc tế Canada vài phút đi bộ, mà còn dễ dàng kết nối với tiện ích đô thị đủ đầy, mang đến cho cư dân một không gian sống trọn vẹn và yên bình.


Hình ảnh phối cảnh khối trung tầng dự án Hưng Phúc Premier - Happy Residence Premier

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Vị trí dự án: Lô 18-2-1 khu A, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
  • Tư vấn giám sát xây dựng: Công ty Cổ phần Kiểm định Xây dựng Sài Gòn (SQQC)
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Tham & Wong (Việt Nam)
  • Nhà thầu chính: Công ty TNHH TVXD Sino Pacific 
  • Diện tích khu đất:  
  • Mật độ xây dựng: 43,8%
  • Số lượng: 192 căn hộ:
    • Block A: 96 căn
    • Block B: 96 căn
  • Diện tích các căn hộ:
    • Căn hộ 2 phòng ngủ:  diện tích 62.51 ~ 72.33 m2 với 114 căn
    • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích: 75.97 ~ 86.22 m2 với 72 căn
    • Căn hộ Penthouse: có diện tích: 163.17 ~ 187.77 m2 với 6 căn
    • Khu vực Shophouse: được quy hoạch xây dựng tại tầng 1 - 2 có tất cả 17 căn hộ.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Nằm trên thế đất đắc địa, nơi hội tụ đủ “ngũ cận” trong phong thủy: “Cận thị, cận giang, cận lộ, cận viên, cận giáo”, Hưng Phúc Premier không những sở hữu vô số giá trị mà còn là một “bức tranh” hài hòa được vẽ lên từ chính những cảm hứng về vị trí – những yếu tố tưởng chừng đối lập nhau.


Là một trong những dự án nhà ở cuối cùng sở hữu view sông tại Phú Mỹ Hưng khi hầu hết quỹ đất ven sông tại đô thị đều được dành để phát triển các công trình cộng đồng như trường học, công viên. Hưng Phúc Premier có lợi thế không gian sống thoáng đãng nhờ đối lưu không khí tốt cùng view nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan sông nước yên bình.


Điểm nổi bật của khu Nam Viên còn là hệ thống 8 trường học quốc tế và trong nước gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Đài Bắc, Nam Sài Gòn, Lê Văn Tám, Tiny Flower … và sắp tới là trường mầm non Canada. Tất cả đều chỉ cách Hưng Phúc Premier vài phút đi bộ, rất thuận lợi cho các gia đình có con nhỏ.


Càng đắt giá hơn khi dự án tọa lạc cạnh bên một cộng đồng thanh thế, một tuyệt tác kiến trúc bán cổ điển sang trọng - khu biệt thự Chateau, Mỹ Phú, mở ra giá trị view nhìn không thay đổi theo thời gian bởi cảnh quan & các công trình thấp tầng quanh dự án đã phát triển hoàn thiện.


Ngoài ra, Hưng Phúc Premier còn nằm trên đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng kết nối trực tiếp với mọi tiện ích đô thị: khu The Cresent nhộn nhịp những dịch vụ ẩm thực, mua sắm, giải trí, khu Thương mại Tài chính Quốc tế hoàn thiện mọi nhu cầu về tiện ích.


Sơ đồ vị trí dự án Hưng Phúc Premier - tọa lạc mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Hệ thống tiện ích nội khu chú trọng khai thác không gian xanh mở để tăng tính cộng đồng cho cư dân. 2 khối tháp kết nối ở tầng 3, nơi bố trí toàn bộ tiện ích của dự án. Chẳng cần đi đâu xa, cư dân Hưng Phúc Premier hoàn toàn có thể đắm mình vào không gian tiện ích sang trọng ngay trong chính sân nhà mình: hồ bơi xuyên sáng cho những phút giây thư giãn; phòng gym hiện đại sẵn sàng cùng bạn tái tạo năng lượng; phòng chơi, hồ bơi trẻ em luôn chào đón các bé vui chơi trong không gian thân thiện và an toàn.


Hồ bơi xuyên sáng đầu tiên tại Việt Nam


Điểm nhấn trong hệ thống tiện ích của Hưng Phúc Premier là hồ bơi xuyên sáng có vách trong suốt thường dùng ở khách sạn, resort... Đây là dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng ứng dụng thiết kế hồ bơi như vậy vào công trình nhà ở.


Để đảm bảo công trình thuận tiện cho cư dân sử dụng và phát huy hiệu ứng thẩm mỹ, kiến trúc sư đã phải khảo sát thực địa dự án liên tục nhiều tháng, trong nhiều thời điểm nhằm nghiên cứu về hướng nắng, độ chiếu sáng và hướng gió. Việc tận dụng độ tán sắc ánh sáng cũng được tính toán kỹ lưỡng giúp không gian trở nên sống động hơn.


Theo đại diện đơn vị thiết kế Vertical, Hưng Phúc Premier sở hữu nhiều thế mạnh giá trị nhờ vị trí đắc địa. Nên khi thiết kế tiện ích, các kiến trúc sư phải cân nhắc từng chi tiết để dung hòa giữa yếu tố mềm mại và năng động hiện đại. Thay vì bố trí vuông vức, khô cứng, hồ bơi được xoay nghiêng tạo nên nhiều hình dáng cho không gian sinh động, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng nhưng mới lạ, độc đáo cho người trải nghiệm.

Khu vui chơi trẻ em

Phòng tập gym

Phòng tập yoga

ẤN TƯỢNG TRONG THIẾT KẾ - TINH TẾ TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Mang đến cảm giác ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mỗi thiết kế của Hưng Phúc Premier từ ngoài vào trong, từ không gian chung đến những chi tiết nhỏ, từ màu sắc đến hoa văn hay vật liệu đều mang vẻ sang trọng và đẳng cấp, lại vừa tạo nên sự gần gũi của tổ ấm thân thương. Về tổng thể, Hưng Phúc Premier thừa hưởng kiến trúc đồng bộ của toàn khu Nam Viên nhưng vẫn có những điểm nhấn ngoại quan riêng. Các kiến trúc sư đã xử lý tinh tế về màu sắc, vật liệu và các chi tiết louver - đường chỉ trang trí để tạo nên sự khác biệt cho dự án. Tông màu chính cho dự án thống nhất trên cơ bản ba màu xám, trắng và xám nhạt nhằm tạo độ tương phản mạnh mẽ, đồng thời tăng tính thẩm mỹ, đơn giản và hiện đại trong đường nét kiến trúc.


Khu vực sảnh và hành lang của dự án sử dụng vật liệu cao cấp vốn chỉ dùng bên trong căn hộ. Theo đó, gạch dùng trong các khu vực cộng đồng này đều từ thương hiệu Porcelanosa - một trong những tập đoàn thiết kế, sản xuất, cung ứng và phân phối vật liệu, thiết bị nội thất… hàng đầu thế giới.

Khu vực cộng đồng

Hệ thống shop tầng trệt

Sảnh thang máy

Lối vào sảnh chính

Sảnh lobby sang trọng

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG - THIẾT KẾ TỐI ƯU

Dự án Hưng Phúc Premier đa dạng sự lựa chọn với căn hộ hai hoặc ba phòng ngủ, căn hộ penthouse đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Từng căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ, tối ưu hóa công năng sử dụng trong từng không gian cùng những nội thất cơ bản sang trọng và hiện đại.

HÌNH ẢNH BÀN GIAO THỰC TẾ DỰ ÁN THÁNG 8/2020

Sau 2 năm triển khai, từ 20-8, Phú Mỹ Hưng bắt đầu bàn giao dự án căn hộ cao cấp Hưng Phúc Premier theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.


NAM VIÊN: Hưng Phúc Premier như “tọa độ” mà chỉ cần đứng một nơi đã có thể cảm nhận tất cả các “nhất” của đặc khu văn hóa Nam Viên: Chuỗi trường học quốc tế đa cấp bậc ngay ngưỡng cửa; Thu vào tầm mắt mảng xanh “ngút ngàn” của 5,5ha công viên bao quanh; Cảm nhận gió trời tự nhiên từ dòng sông Rạch Đĩa; Cạnh bên những khu biệt thự thấp tầng mang phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng cộng đồng cư dân danh giá (Chateau, Mỹ Phú, Mỹ Thái,…); Mật độ xây dựng thấp chỉ 43,8%…


NGUYỄN LƯƠNG BẰNG: Dự án nằm ngay mặt tiền trục đường huyết mạch đi qua 4/8 tiểu khu của Phú Mỹ Hưng (PMH), giúp thuận tiện trong việc kết nối các tiện ích đô thị. Hưng Phúc Premier còn có 17 cửa hàng dịch vụ tại khối đế, góp phần hoàn thiện quy hoạch trục đường thương mại sầm uất bậc nhất PMH, nối dài chuỗi cửa hàng từ Riverside Residence & Hưng Phúc.


HỒ BƠI XUYÊN SÁNG: Là dự án đầu tiên tại PMH sở hữu hồ bơi xuyên sáng, chất lượng bàn giao của tiện ích độc đáo này cũng là điều cư dân quan tâm. Hình ảnh thực tế của vách kính acrylic được uốn cong & kết nối các mối khớp tinh tế, hay hiệu ứng tán xạ ánh sáng lung linh đã giúp hồ bơi xuyên sáng trở thành điểm nhấn cho toàn tầng tiện ích, sẵn sàng cho cư dân trải nghiệm.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm