Khu căn hộ River Gate, quận 4 - TP Hồ Chí Minh

| 16-10-2015, 21:10 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án River Gate là khu căn hộ kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ do Tập đoàn danh tiếng Novaland làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại đây được thiết kế với nội thất tiện nghi và trang nhã. Với đa dạng diện tích từ 26 m2 đến 95 m2 cùng mức giá hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Ngoài khu nhà ở, chủ đầu tư dự án còn hết sức chú trọng đến đầu tư các công trình như: Nhà hàng, quán cà phê, bể bơi, sân tennis... để phục vụ nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe, thư giãn của các cư dân. Với thiết kế hiện đại giá cả vô cùng hợp lý, căn hộ River Gate chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho những gia đinh mong muốn định cư tại TP. Hồ Chí Minh.

Khu căn hộ River Gate, quận 4 - TP Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể dự án River Gate

 Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Khu căn hộ RIVER GATE
  • Vị trí dự án: 151-155 Bến Vân Đồn – phường 6 – quận 4 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Diện tích đất quy hoạch: 7.069m2
  • Loại hình sản phẩm: Khu phức hợp Căn Hộ – Văn Phòng- Thương Mại
  • Quy mô: 2 block trong đó
  • + 4 tầng hầm
  • + Tháp A cao 27 tầng
  • + Tháp B cao 33 tầng
  • Diện tích căn hộ: đa dạng từ 55,7- 110,29 m2.
  • Giá bán: từ 4,3 tỷ/căn 2 PN
  • Thời gian bàn giao nhà: tháng 02/2018 (bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản)

Vị trí dự án

Dự án căn hộ RiverGate có vị trí tọa lạc tại số 151 -155 Bến Vân Đồn – phường 6 – quận 4 – TP Hồ Chí Minh. Đây là một khu vực được đánh giá là có giá trị giao thương thuộc hàng bậc nhất hiện nay của quận 4 và trung tâm thương mại Sài Gòn Retail Center.

Nhờ vị trí này, từ căn hộ RiverGate bạn chỉ cần mất vài phút để di chuyển tới chợ Bến Thành, trung tâm quận 1. Nơi đây là địa điểm tập trung rất nhiều các tòa nhà văn phòng; trung tâm tài chính; khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu; hàng loạt các con đường đắt đỏ thuộc hàng bậc nhất Sài Gòn. Điều này khiến ccăn hộ RiverGate quận 4 trở thành sản phẩm đáng mua, đáng đầu tư.

 Nhờ vào vị trí tọa lạc này này cư dân của dự án từ chính vị trí căn hộ của mình có thể ngắm nhìn dòng nước xanh mát từ sông Bến Nghé, tận mắt ngắm nhìn sự lung linh, huyền ảo của Sài Gòn phồn hoa, lung linh về đêm.


Căn hộ Rivergate hội tụ 3 yếu tố quan trọng giúp kiến tạo nên giá trị của một sản phẩm bất động sản cao cấp chính là: cận thị (chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 200m); cận giang (nằm ngay cạnh sông Bến Nghé); cận lộ (nằm ngay liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt).

Mặt khác Rivergate còn nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn – đây là một tuyến đường đẹp nhất của thành phố với dòng sông Bến Nghé trong xanh thơ mộng, hiền hòa. Cuộc sống của cư dân dự án Rivergate sẽ không chỉ thuận lợi ở vị trí trung tâm mà còn tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ, hiếm có dự án nào tại quận 4 có được.

  • 5 Phút đến các Trung tâm thương mại : Bitexco, Vincom, Parkson, Sài Gòn Square,...
  • 7 phút đến các khách sạn lớn: Park Hyatt, Caravelle, Sheraton, Lotte Legend, Majestic,..
  • 10 phút đến các công viên, mảng xanh của TP.HCM: Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, công viên 23/9
  • 15 Phút đến : Bệnh viện Quận 4, Bệnh viện Sài Gòn, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Nhi Đồng 2
VỊ TRÍ CĂN HỘ RIVER GATE BẾN VÂN ĐỒN QUẬN 4

Tiện ích dự án

TIỆN ÍCH NỘI KHU


Căn hộ River Gate cung cấp cho cư dân của mình những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, hoàn hảo.

Dự án có tổ hợp văn phòng cho thuê; trung tâm thương mại; căn hộ đạt chuẩn cao cấp. Khi bạn và gia đình sinh sống tại đây sẽ có một không gian sống thoải mái, sảng khoái, cân bằng cuộc sống, đem lại sức khỏe và tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Trong nội khu của dự án, CĐT đã trang bị chuỗi tiện ích cao cấp như: Siêu thị; trung tâm thương mại; hồ bơi; phòng tập; các câu lạc bộ giải trí; khu thực phẩm; trung tâm chăm sóc sức khỏe; nhà trẻ; siêu thị, công viên sống xanh nội khu; phòng tập gym; sauna; Khu thể dục thể thao (Sân Tenis, cầu lông, thể hình…)…

Chuỗi các tiện ích này được quy hoạch đồng bộ ngay nội khu, luôn sẵn sàng phục vụ và giúp cư dân có thể tận hưởng nhanh chóng. Chỉ cần một bước chân ra khỏi nhà là bạn đã có thể sử dụng các tiện ích này. Đây cũng là một lý do quan trọng để bạn quyết định mua căn hộ RiverGate.

Nội khu dự án căn hộ RiverGate quận 4 bao gồm nhiều tiện ích vượt trội như khu thương mại Saigon Retail Center với các mặt hàng đa dạng và cao cấp, nhà hàng, cà phê, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn, phòng tập gym, sauna,…


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Chỉ trong vòng bán kính 500m từ dự án, cư dân căn hộ RiverGate sẽ được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ công cộng hiện hữu như: sân tennis; chợ Xóm Chiếu; khu cao ốc thương mại quận 4; công viên 23/9; trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim; dịch vụ y tế; trường học các cấp…

Đặc biệt, chỉ cần di chuyển chưa tới 10 phút từ căn hộ RiverGate quận 4 thì cư dân dự án sẽ tới được trung tâm quận 1 (chợ Bến Thành) bằng cách qua cầu Carmet. Đồng thời sẽ rất thuận tiện để di chuyển tới các quận, khu vực lân cận như: Quận 3; Quận 5; Quận 7; Quận 10;…. Bởi thế, dự án đã được đánh giá là căn hộ đáng sống nhất trên thị trường bất động sản quận 4 hiện nay.

BỂ BƠI HIỆN ĐẠI
Bể bơi hiện đại
QUÁN COFFEE SANG TRỌNG
Quán cà phê sang trọng
CÔNG VIÊN NỘI KHU
Công viên nội khu
NHÀ HÀNG ĐẲNG CẤP
Nhà hàng đẳng cấp
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
Trung tâm thương mại
SHOPHOUSE
Shophouse

Quy mô dự án RiverGate quận 4 có tổng diện tích 7069,2 m2 bao gồm 2 tòa tháp trong đó bao gồm:

+ Tháp A có chiều cao 27 tầng

+ Tháp B có chiều cao 33 tầng.

Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ khoảng 56m2 – 114m2.

Tại khối đế cao 5 tầng của dự án được bố trí thiết kế với

+ Tầng 1 – 3: thương mại dịch vụ.

+ Tháp A: Căn hộ.

+ Tháp B: từ tầng 8-21 bố trí Officetel, từ tầng 22-33 bố trí Căn hộ cao cấp

Cùng với hai tòa tháp thì dự án còn bố trí chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp bao gồm: Hồ bơi; phòng tập gym; sauna; café; khu vui chơi trẻ em.

 Mọi căn hộ của dự án RiverGate quận 4 đều sở hữu tầm view nhìn tuyệt đẹp; thoáng đãng; hướng ra dòng sông và toàn cảnh quận 1.

 Có thể thấy rằng, căn hộ River Gate quận 4 đã hội tụ mọi ưu điểm của một khu căn hộ cao cấp như: vị trí tọa lạc đắc địa đem lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo nên thuận tiện cho công việc, học hành của các thành viên của mọi gia đình. Đặc biệt, dự án nằm ngay khu vực trung tâm của Sài Gòn nên các dịch vụ hiện hữu như y tế; giáo dục; vui chơi giải trí sẽ chỉ cách ngôi nhà của bạn vài bước chân. Từ đó cư dân River Gate quận 4 tiết kiệm được rất nhiều thời gian để di chuyển đi lại, tiếp cận chuỗi dự án ngay trong thành phố.

MẶT BẰNG OFFICETEL TẦNG 12-20

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm