Căn hộ River City quận 7 - TP HCM

| 26-05-2021, 11:03 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án khu phức hợp River City là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, TTTM và các dịch vụ giải trí hiện đại và sầm uất nhất. River City được đầu tư bởi Công ty CP BĐS Phát Đạt, dự án hướng đến một không gian sống xanh, sạch cùng hệ thống tiện ích tiện nghi bậc nhất, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho cư dân nơi đây.

 


Căn hộ River City quận 7 - TP HCM

Phối cảnh dự án Khu phức hợp River City

 

Dự án căn hộ River City được đầu tư trên tổng số vốn khoảng 500 triệu USD. Dự án này được xem là một biểu tượng kiến trúc độc đáo nhất tại trung tâm khu đô thị kiểu mẫu Nam Sài Gòn. Trong đó, loại hình tiện ích độc đáo nhất được chủ đầu tư trang bị cho dự án chính là biển đảo nhân tạo lấy cảm hứng thiết kế từ 1 trong 10 hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất trên thế giới tại Dubai mang tên World Island. Thêm vào đó, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng vào khu vực cảnh quan của dự án với việc đầu tư và tái hiện khu biển đảo như một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài cùng vườn cây nhiệt đới, mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại các căn hộ.

Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư: An Gia Investment – Quỹ đầu tư Creed Group Nhật Bản Công ty CP PT BĐS Phát Đạt (PDR).
  • Vị trí dự án: Đường Đào Trí, Khu phố 1, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tên chính thức: RIVER CITY
  • Tổng vốn đầu tư dự án: Hơn 500 Triệu USD
  • Tổng thầu xây dựng: Coteccons
  • Đơn vị quản lý và giám sát thi công: Apave
  • Tổng diện tích dự án: 112.585 m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 26.500 m2 chiếm 23.6%
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 543.731m2.
  • Tổng số lượng căn hộ: 8000 căn hộ
  • Loại hình đầu tư dự án: Officetel, shophouse, căn hộ.
  • Số tầng: 38 tầng
  • Diện tích căn hộ: Từ 47 – 122 m2 (Từ 2 – 3 Phòng Ngủ)
  • Hình thức sở hữu : vĩnh viễn, lâu dài.

Vị trí dự án

Căn hộ River City có vị trí tọa lạc ngay trục đường Đào Trí đã được mở rộng tới hơn 40m. Dự án được thiết kế có tầm view nhìn đắt giá, tuyệt đẹp tới sông Sài Gòn để đón làn gió tươi mát, góc nhìn về KĐT phồn hoa là trung tâm quận 1, quận 2, KĐT Phú Mỹ Hưng.

Chính lối thiết kế độc đáo của dự án lấy cảm hứng từ làn sóng giúp tạo nên một khối vòng lặp khép kín mềm mại. Điều này đã khiến cho dự án khu căn hộ River City (Q.7 - TP.Hồ Chí Minh) được ví như một “thành phố thu nhỏ” nằm ven sông Sài Gòn.

Dự án tọa lạc ngay đường Đào Trí trung tâm quận 7, là điểm kết nối ra các trục đường huyết mạch rất thuận lợi di chuyển đến các khu vực trung tâm quận 7 cũng như trung tâm thành phố như  Chợ Bến Thành, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trung tâm thương mại lớn SC Vivo City, Lotte Mart, hệ thống các trường học, bệnh viện lớn tại trung tâm quân 7…)

  • 15 phút tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
  • 5 phút để tới KĐT mới Phú Mỹ Hưng
  • 1.6 km để tới trung tâm hành chỉnh Q.7
  • 20 phút để tới KĐT Him Lam Kênh Tẻ


THE RIVER CITY QUẬN 7

Tiện ích dự án

Khu căn hộ River City quận 7 đảm bảo đem lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân khi có chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu cũng như trong phạm vi 3km cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24.

Dự án hội tụ những tiện ích dịch vụ đẳng cấp, độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam có thể kể tới như: Biển đạo nhân tạo; Thác nước 2 tầng; Quảng trường nước và ánh sáng; Đường hoa đi bộ trên không;…Từ đó giúp cho cư dân khẳng định được đẳng cấp của mình cùng người thân, gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, dự án còn nổi bật với các tiện ích dịch vụ khác như:

– Thác nước tràn hai tầng

– Hồ phun nước nghệ thuật

– Bãi đá trứng nghệ thuật

– Vườn tác phẩm nghệ thuật đương đại

– Vườn hoa nước nghệ thuật

– Vườn ngắm sao

– Vườn treo Babylon

– Vườn Nhật Vườn treo Babylon

– Vườn Hoa Lan

Mặt bằng dự án

Dự án căn hộ River City có tổng diện tích quỹ đất rộng lớn tới hơn 112.585 m2 với mật độ xây dựng chỉ 23,6% và phần lớn diện tích dành cho không gian sống xanh của cây cối, hoa lá, mảng sống xanh và mặt nước.

Toàn bộ dự án có quy mô bao gồm 12 block căn hộ đã được triển khai, bố trí hợp lý cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ bao tồm 99 hạng mục.

Theo như kế hoạch thì hiện nay khối nhà C của dự án đã hoàn thiện với 37 tầng, có 330 căn hộ được thiết kế tiện nghi từ 116 – 155m2 đã bàn giao cho khách hàng kể từ thời điểm quý 4/2014.

Block căn hộ C chỉ còn khoảng 150 căn hộ là chưa có chủ sở hữu. Còn khối nhà B hiện đang xây dựng phần thô, Block A và D đã xây dựng phần móng xong xuôi cùng các khối nhà còn lại chưa được khởi công xây dựng. Theo như kế hoạch triển khai xây dựng của CĐT thì dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2020.

 

Theo như kế hoạch thì hiện nay khối nhà C của dự án đã hoàn thiện với 37 tầng, có 330 căn hộ được thiết kế tiện nghi từ 116 – 155m2 đã bàn giao cho khách hàng kể từ thời điểm quý 4/2014.

Block căn hộ C chỉ còn khoảng 150 căn hộ là chưa có chủ sở hữu. Còn khối nhà B hiện đang xây dựng phần thô, Block A và D đã xây dựng phần móng xong xuôi cùng các khối nhà còn lại chưa được khởi công xây dựng. Theo như kế hoạch triển khai xây dựng của CĐT thì dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2020.

Diện tích sàn xây dựng của dự án 646.000m2, khi hoàn thiện đã cung cấp cho thị trường 4.800 căn hộ + 2.200 Officetel + 200 Shophouse.

+ Diện tích căn hộ: 47m2- 110m2 và Căn hộ có sân vườn riêng

+ Diện tích loại hình căn hộ officetel có diện tích 35,5m2

Quy mô dự án bao gồm có 1 tầng hầm +2 tầng Shophouse + từ tầng 2 – 39 là dành cho căn hộ cao cấp


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm