Khu dân cư Conic Riverside, quận 8 - TP. Hồ Chí Minh

| 3-08-2021, 10:29 | Khu căn hộ cao cấp

Khu dân cư Conic hay Khu đô thị Conic 13B là dự án đất nền biệt lập và nổi bật nhất của khu đô thị Nam Sài Gòn được công ty CP xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic (gọi tắt là Conic Corp) rót vốn đầu tư. Với diện tích rộng lớn lên đến gần 30 ha, Conic 13B tạo nên một khu phức hợp với các trung tâm mua sắm, nhà trẻ, trường học, công viên, phòng khám đa khoa, khu chung cư… và nằm cạnh những tiện ích đó là các lô đất nền khu dân cư với những vị trí cực đẹp.

 

Khu dân cư Conic Riverside, quận 8 - TP. Hồ Chí Minh

Hạ tầng tiện ích sân Tennis tại khu đất nền Conic 13B

 

Được kì vọng sẽ trở thành một khu đô thị văn minh với những hạ tầng cơ sở chất lượng cao, Căn hộ Khu Dân Cư Conic 13B được đầu tư đồng bộ, với hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối hợp lý với hệ thống giao thông của khu vực. Ngoài ra, hệ thống điện sinh hoạt và điện chiếu sáng cũng như hệ thống cấp nước cũng được đầu tư hiện đại và đi vào hoạt động ổn định kèm theo những chung cư Conic đang nối tiếp nhau ra đời khiến cho đất nền tại Conic 13B ngày càng trở nên đáng giá.

THÔNG TIN DỰ ÁN CONIC RIVERSIDE QUẬN 8

  • Dự án: Conic Riverside
  • Vị trí: đường Tạ Quang Bửu - Phường 7 - Quận 8 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP ĐT  xây dựng & Phát triển Lĩnh Phong
  • Đối tác thiết kế: Công ty TNHH Tư vấn TKXD Mai-Archi
  • Tổng diện tích: 13.650,8 m2
  • Mật độ xây dựng: 34%
  • Quy mô dự án: tòa tháp cao 22 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 664 căn hộ
  • Diện tích thiết kế căn hộ: 49,41m2 – 72,96 m2; diện tích Penthouse: 114,06 m2 – 126,63 m2
  • Sở hữu: Sổ hồng lâu dài từng căn
  • Giá bán: chỉ từ 1,3 tỷ đồng/ căn
  • Bàn giao: Quý I/2021

Dự án căn hộ Conic Riverside có vị trí tọa lạc nằm ven sông và giáp hai tuyến đường huyết mạch của quận 8 bao gồm đường Vành đai trong, đường số 18 hay còn gọi là đường Tạ Quang Bửu nối dài.

Cùng với đó, dự án còn nằm giữa hai trục đại lộ huyết mạch của TP Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Nhờ thế mà từ nơi đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm quận 5; quận 1; khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Khi bạn và gia đình là cư dân của dự án chung cư Conic Riverside sẽ nhanh chóng trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, không lo bị kẹt xe bởi vị trí tọa lạc vàng ngay trung tâm quận 8 và mặt tiền đường Tạ Quang Bửu (nối dài); ngay liền kề với đại lộ Nguyễn Văn Linh có 10 làn xe, từ nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển đi lại.   

 


11km để tới KĐT Phú Mỹ Hưng Quận 7


12km tới chợ Bến Thành – quận 1


9km để tới với chợ An Đông


Chỉ 20 phút để tới trung tâm quận 1
CONIC RIVERSIDE QUẬN 8

Tiện ích nội khu

Dự án căn hộ Conic Riverside đã được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu về vui chơi – giải trí – mua sắm cho mọi cư dân như: phòng sinh hoạt cộng đồng; siêu thị mua sắm; spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; trường mầm non; hồ bơi hiện đại; đường dạo bộ nội khu; trường mầm non… Tất cả đều được bố trí sẵn có dưới căn nhà của bạn, giúp mọi cư dân tiếp cận nhanh chóng để sử dụng.

Không chỉ thế mà mảng sống xanh của dự án nằm ven sông đem lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, hòa cùng không gian thiên nhiên trong lành, tươi mới, đảm bảo cuộc sống chất lượng nhất cho mọi người.

 Không chỉ thế với quy hoạch tiện ích nội khu với shophouse, hồ bơi cùng với công viên ven sông sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và hòa mình với thiên nhiên.

Tiện ích ngoại khu

Lợi thế từ vị trí tọa lạc của dự án nằm trong KĐT kiểu mẫu Nam Sài Gòn đã giúp cho cư dân dự án Conic Riverside được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ hàng đầu như: TTTM AEON CitiMart; siêu thị Co.op Food; VinMart; hệ thống trường học các cấp; bệnh viện; ngân hàng;… và đặc biệt là môi trường sống xanh trong lành của các mảng xanh của khu dân cư.

CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
HỒ BƠI HIỆN ĐẠI
HỒ BƠI HIỆN ĐẠI
SPA CAO CẤP
SPA CAO CẤP
YOGA
YOGA

Dự án Conic Riverside có tổng diện tích khu đất rộng tới 13.650,8m2 có mật độ xây dựng 22%. Tổng quy mô của dự án có chiều cao 22 tầng, cung cấp cho thị trường 664 căn hộ, quy hoạch với mật độ phân bổ 18 căn hộ/sàn.

Khu vực tầng hầm của dự án rộng 3.260m2 đã được bố trí chỗ đỗ xe cho cư dân. Khu vực phòng kỹ thuật.

+ Tầng 1, tầng lửng rộng 5.852m2, là khu thương mại dịch vụ

+ Tầng 2 dành cho 2 phòng sinh hoạt cộng đòng, 2 phòng thể dục thể thao

+ Từ tầng 3 – 22 bố trí căn hộ đa dạng loại hình và diện tích

Giá bán Conic Riverside và phương thức thanh toán linh hoạt

Một trong những lý do đặc biệt quan trọng thôi thúc mọi khách hàng đưa ra quyết định săn đón căn hộ tại Conic Riverside phải kể đến đó là giá bán hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, căn hộ Conic Riverside giá rẻ có mức giá khởi điểm chỉ tử 12.5 triệu đồng/m2.

Chủ đầu tư liên kết với nhiều ngân hàng lớn như Việt Á Bank, Eximbank hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Conic Riverside  song chưa có đủ vốn đến 75% giá trị căn hộ và trả chậm trong vòng 15 năm.

Không chỉ là nơi để ươm mầm hạnh phúc cho gia đình ở hiện tại và tương lai mà hơn hết Conic Riverside còn trở thành khối tài sản kếch xù dành cho khách hàng khi giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian nhờ vào những lợi thế tiềm năng hiếm có.

Phương thức thanh toán

 

Đối tượng Khách Hàng Nên Mua Căn Hộ Conic Riverside

  • Căn hộ chung cư Conic Riverside phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập từ 8 triệu đồng/ tháng trở lên
  • Khách hàng là nhà đầu tư để cho thuê hoặc lướt sóng sinh lời
  • Cha mẹ mua tặng con cái hoặc con cái mua tặng cha mẹ để an cư tuổi già
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm