Căn hộ Conic Garden, quận Bình Chánh - TP HCM

| 16-10-2014, 17:14 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án Conic Garden tọa lạc tại trung tâm công cộng và dân cư Conic - Phong Phú, với một vị trí thuận lợi, Conic Garden nhanh chóng phát triển trong tương lai. Nơi đây sẽ là nơi sầm uất, lý tưởng cho cả mục đích ở và kinh doanh.

 

Căn hộ Conic Garden được thiết kế mô phỏng những cánh hoa hướng dương và xòe ra những cánh hoa dài hướng lên, tạo thành một khối cao ốc đa diện bảo đảm các phòng trong một căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Với diện tích mỗi căn hộ chỉ trên dưới 50 m2, thiết kế phải bảo đảm tổ chức được không gian chức năng riêng: Ăn, ở, sinh hoạt hợp lý. Kiến trúc sư trưởng người Cộng hòa Pháp đã giải quyết thật khoa học và tinh tế đòi hỏi đó và đã làm nên một Conic Garden độc đáo, khác biệt.


Tổng quan dự án

Căn hộ Conic Garden được đầu tư bởi Công ty CONIC CORP - Lĩnh Phong. Đặc biệt Conic Garden được thiết kế bởi một người kiến trúc sư người Cộng hòa Pháp Jacque Tresseras.

Hiện nay, căn hộ Conic Garden chính thức được tiếp thị và bán hàng bởi Công ty TNHH Địa ốc Tân Hoàng Nam.

Căn hộ Garden có tổng số căn hộ là 380 căn, mỗi căn hộ đều có diện tích khác nhau từ 45m - 164m.

Vị trí dự án

Căn hộ Conic Garden Bình Chánh nằm trên mặt tiền của Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Trong khi đó Đại lộ Nguyễn Văn Linh là con đường có thể kết nối Căn hộ Conic Garden với trung tâm quận 7 - Khu Phú Mỹ Hưng. Đồng thời từ vị trí căn hộ Garden Bình Chánh còn thuận tiện cho bạn di chuyển sang các quận trung tâm khác của thành phố như:

- Sang quận 5 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

- Di chuyển sang quận 8 theo con đường Phạm Hùng giao với Đại lộ Nguyễn Văn Linh hoặc theo vành đai trong của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nữa là Căn hộ Conic Garden Bình Chánh được đặt ngay trong khuôn viên, trung tâm của cộng đồng dân cư Conic Phong Phú.

Mặt bằng dự án

Trên mặt bằng tổng thể cho ta thấy được Chung cư Garden được chia ra làm 2 tòa chung cư Conic garden khác nhau: Garden A và Garden B.

Mỗi tòa chung cư đều có thiết kế khá giống nhau nhưng theo các hướng khác nhau. Mỗi hướng của Garden chung cư đều có thể đảm bảo rằng sẽ đón nhận được ánh sáng tự nhiên của mặt trời bởi thiết kế của chung cư Garden được mô phỏng như một đóa hoa hướng dương, trong đó đài hoa được cách điệu cho mỏng lại, xòe ra những cánh dày hơn, tạo thành một khối cao ốc garden đa diện sẽ giúp cho các phòng trong chung cư tràn ngập ánh sáng.

Ngay tầng 14 và tầng 15 của chung cư garden được thiết kế thêm một khu vườn xanh giúp tạo không khí tươi mát, thoáng đãng cho toàn bộ chung cư.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm