Chung cư FLC Green Apartment, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 23-02-2018, 14:33 | Cao ốc văn phòng / Căn hộ chung cư

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Tài chính và Quản lý tài sản RTS

  • Diện tích đất nghiên cứu: 3.611 (m2)

  • Diện tích đất xây dựng: 1.360 (m2)

  • Mật độ xây dựng: 38%

  • Loại hình phát triển: Đang cập nhật

  • Quy mô dự án: 30 tầng cao, 384 căn hộ

  • Phân khu chức năng: Tầng hầm: 01 tầng Tầng 1: Thương mại Tầng 2 - tầng 6: Bãi để xe trên cao Tầng 7: Cảnh quan, sân vườn, bể bơi Tầng 8 - 30: Tầng căn hộ

  • Tư vấn thiết kế: Đang cập nhật

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Đang cập nhật

Tổng quan chung cư FLC Green Apartment

Dự án FLC Green Apartment là tòa căn hộ dịch vụ tọa lạc tại vị trí vàng - 18 Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Nằm tại vị trí trung tâm Mỹ Đình với 2 mặt tiền là đường Phạm Hùng và đường Nguyễn Hoàng, FLC Green Apartment sở hữu những giá trị sống vượt trội của một dự án căn hộ mang phong cách thiết kế sinh thái nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Với các điểm vượt trội của dự án như vị trí, cảnh quan, tiện ích, thiết kế căn hộ vừa phải và giá bán hợp lý, FLC Green Apartment hứa hẹn sẽ là “tâm điểm nóng” của thị trường bất động sản năm 2018.


Chung cư FLC Green Apartment, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

View đêm dự án

Đường phía trước dự án

Phối cảnh dự án

Vị trí của dự án FLC Green Apartment

Tọa lạc tại “khu đất vàng” ngay trung tâm Mỹ Đình, khu vực phát triển năng động bậc nhất Hà Nội, dự án sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch: Phạm Hùng, Trần Hữu Dục, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Hoàng, Trần Bình, tuyến đường sắt trên cao,…


Vị trí dự án


FLC Green Apartment được xây dựng trong khu vực có cơ sở đồng bộ, hiện đại và dân trí cao. Dự án thừa hưởng đa dạng các tiện ích sẵn có như:

  • TTTM The Garden, KeangNam, Indochina Plaza, …

  • Hệ thống siêu thị Metro, bệnh viện 198

  • Hệ thống các trường học có uy tín như Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, trường liên cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn,…

  • Nằm cách khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình chỉ hơn 1km giúp các gia đình có nhiều lựa chọn để vui chơi giải trí hoặc rèn luyện thể thao tăng cường sức khỏe cho bản thân như: bơi lội, đá bóng, chơi tenis…

Liên kết vùng thuận tiện

Tiện ích vượt trội dự án FLC Green Apartment

Dự án FLC Green Apartment 18 Phạm Hùng được chủ đầu tư tích hợp và bố trí những tiện ích thông minh và hiện đại với mong muốn đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi đầy đủ mang sắc thái tận hưởng cuộc sống cho khách hàng.


Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, nơi sinh hoạt cộng đồng với cảnh quan thiên nhiên, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó là các thiết bị thang máy hiện đại, an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống báo cháy tiên tiến, các thiết bị điện nước cho hệ thống tòa nhà đều là các sản phẩm cao cấp.


Đặc biệt, dự án là một trong số ít các tòa chung cư ở Hà Nội có tới 5 tầng để xe trên cao với hệ thống an ninh được trang bị hiện đại đảm bảo nơi đỗ xe rộng rãi và an toàn cho cư dân.


Bể bơi dự án

Khu vui chơi trẻ em

Khu cafe thư giãn

Hầm để xe

Thiết kế nội thất căn hộ FLC Green Apartment

Căn hộ FLC Green Apartment có diện tích đa dạng từ 45m2 – 76,7m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ giúp tối ưu công năng sử dụng cho các gia đình. Đặc biệt, tất cả căn hộ đều được bố trí hợp lý và thông thoáng để đón ánh nắng và gió tự nhiên, giúp cư dân tận hưởng không gian sống thoáng đãng, mát lành. Nội thất căn hộ được trang bị các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo cuộc sống hiện đại, văn minh.


Thiết kế phòng khách

Thiết kế phòng ăn

Phối cảnh phòng WC

Tiến độ thanh toán

Mặt bằng dự án

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm