Goldland Việt Nam ký hợp đồng phân phối chính thức dự án Ecohome 3 tòa N05

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-03-2020, 08:49 | Thị trường 24h

Sáng ngày 13/3/2020, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Bắc 9 đã tổ chức lễ ký kết và công bố đại lý phân phối căn hộ thương mại tòa N05 của dự án Ecohome 3. Theo đó, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Goldland Việt Nam sẽ là đơn vị chính thức phân phối những căn hộ đang được săn đón ở đường Tân Xuân (quận Bắc Từ Liêm).

Xem thêm: Có nên mua chung cư Ecohome 3?

Lễ ký kết được diễn ra tốt đẹp với sự có mặt của đại diện phía chủ đầu tư Bắc 9 và đơn vị Goldland Việt Nam

Đồng hành với chủ đầu tư Bắc 9 trong thời gian dài, Goldland Việt Nam được coi là cánh tay nối dài, làm nên thành công ngoài mong đợi khi phân phối các sản phẩm thương mại của dự án Ecohome 3 tòa N04.

Bên cạnh đó, với thế mạnh chuyên phân phối dòng sản phẩm Bất động sản tầm trung cùng kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, GoldLand Việt Nam được chủ đầu tư Bắc 9 tin tưởng và lựa chọn từ nhiều đối tác khác nhau.

Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo cấp cao của Bắc 9 cho biết: "Ecohome 3 là dự án trọng điểm của Bắc 9 và là dự án có triển vọng cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Ngay từ những ngày đầu triển khai dự án, các tiêu chí về chất lượng luôn được xác định đặt lên hàng đầu, nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh tốt nhất - đó cũng chính là một trong những cam kết xuyên suốt để chúng tôi hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân EcoHome 3: Sống xanh - Trọn an lành".

Về phía Goldland Việt Nam nhận định Ecohome 3 là một dự án có tốc độ thi công tốt, được đầu tư nhiều tiện ích và quan trọng hơn nhất là các căn hộ tại dự án với diện tích vừa phải, hoàn thiện đầy đủ cho căn hộ với giá hợp lý. Đặc biệt, thời gian gần đây, thị trường Hà Nội đang trở nên khan hiếm nguồn cung, đặc biệt là với các căn hộ giá giao động 1,5 tỷ – 1,6 tỷ/căn

Ông Hoàng Dương – Tổng giám đốc Goldland Việt Nam cho biết: “Ecohome 3 là dự án có triển vọng cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Vinh dự được chọn là đơn vị phân phối độc quyền dự án, Goldland quyết tâm hoàn thành dự án với tiến độ tốt nhất.” 

Thông tin dự án Ecohome 3

Dự án Ecohome 3 đang nằm trong những dự án được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay, thu hút rất nhiều khách hàng nhờ những ưu điểm và chính sách bán hàng hấp dẫn. Dự án bao gồm 2 tòa nhà N04, N05 tọa lạc tại mặt đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  • Vị trí dự án: Chung cư Ecohome 3 tọa lạc tại lô đất ký hiệu B4 - CT1 và B5 - CT2, Bắc Cổ Nhuế, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội – nơi đây được coi là dự án sở hữu vị trí đắt giá nhất mà hiếm có một dự án chung cư nào giá rẻ hiện nay có được.
  • Dự án có tổng 31 tầng và 2 tầng hầm. Đặc biệt mỗi tòa có 9 thang máy, đây có thể coi được là một kỷ lục số thang máy cung cấp trong 1 sàn căn hộ tại dự án chung cư Hà Nội.
  • Một số tiện ích nổi bật của Ecohome 3 như: hệ thống phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, Spa, hệ thống an ninh, khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non...

 

 


Có thể nói, Ecohome 3 là sự chứng nhận một cuộc sống chất lượng, góp phần tạo nên những giá trị riêng cho cư dân. 

Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ tới:

Hotline: 0964001001

Website: https://thongtinduan.com/kien-thuc/goc-nhin-chuyen-gia/3563-co-nen-mua-chung-cu-ecohome-3.html

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm