Căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình, quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh

| 26-10-2021, 11:55 | Căn hộ chung cư

Khu căn hộ Sacomreal - Hòa Bình có tổng diện tích khu đất là 1.078,58 m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 44,65%, diện tích còn lại xây dựng các tiện ích khác như: Đường giao thông, cây xanh, … Dự án được xây dựng với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, tầng lửng, 11 lầu, 1 sân thượng và mái với tổng diện tích sàn xây dựng là 9.912 m2. Trong đó, tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng được sử dụng làm văn phòng giao dịch Sacombank, tầng 2 được sử dụng làm khu sinh hoạt cộng đồng và từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ.    

 

Với lối kiến trúc hiện đại, mỗi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để có thể đón lấy ánh sáng thiên nhiên. Khu căn hộ Sacomreal Hòa Bình được thiết kế với 5 loại căn hộ có diện tích từ 59,3 m2 – 119,9 m2 đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình.

Tổng quan dự án 

 Tổng quan dự án Sacomreal - Hòa Bình 

Dự án Sacomreal - Hòa Bình có tổng diện tích khu đất là 1.078,58m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 44,65%, diện tích còn lại dành cho các tiện ích khác như: đường giao thông, cây xanh,…

Dự án được triển khai với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, tầng lửng, 11 lầu, 1 sân thượng và mái với tổng diện tích sàn xây dựng là 9.912m2. Trong đó, tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng được sử dụng làm văn phòng giao dịch Sacombank, tầng 2 được sử dụng làm khu sinh hoạt cộng đồng và từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ.   

Dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng trong tháng 04/2010.

Hạ tầng - quy hoạch 

Với lối kiến trúc hiện đại, mỗi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để có thể đón lấy ánh sáng thiên nhiên. Cao ốc căn hộ Sacomreal - Hòa Bình được thiết kế với 5 loại căn hộ có diện tích từ 59,3m2 – 119,9m2 đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình.
Ngoài ra, vị trí của dự án rất thuận tiện cho việc giao thông đi lại và dễ dàng kết nối giao thông với các quận 1, 3, 11, 10, quận Tân Bình.
Dự án 
Sacomreal - Hòa Bình còn thừa hưởng những lợi thế lớn nhờ tọa lạc gần các tiện ích đô thị hiện hữu xung quanh khu vực như: Công viên Đầm Sen, Siêu thị Co.op Mart Đầm Sen, Sân vận động Con Lai, bệnh viện, trường học,...

Quy mô dự án 

- Dự án có tổng diện tích khu đất là 1.078 m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 56,29%, diện tích còn lại xây dựng các tiện ích khác như : đường giao thông, cây xanh, … Dự án được xây dựng với quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, tầng lửng, 11 lầu, 1 sân thượng và mái với tổng diện tích sàn xây dựng là 9.912 m2. Trong đó, tầng trệt, tầng 1 và tầng lửng được sử dụng làm văn phòng giao dịch Sacombank, tầng 2 được sử dụng làm khu sinh hoạt cộng đồng và từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ.

Với lối kiến trúc hiện đại, mỗi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để có thể đón lấy ánh sáng thiên nhiên. Dự án Cao ốc căn hộ Sacomreal - Hòa Bình được thiết kế với 5 loại căn hộ có diện tích từ 59.3 m2 – 119.9 m2 đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình.
- Công trình có tổng diện sàn xây dựng hơn là 9.900 m2, gồm một tầng hầm, tầng trệt, tầng lửng, 11 lầu và một sân thượng và tầng mái. Trong đó, tầng trệt, tầng một và lửng được sử dụng làm khu thương mại và văn phòng cho thuê, tầng 2 được sử dụng làm khu sinh hoạt cộng đồng và từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ.

- Các căn hộ được thiết kế thành 5 loại có diện tích từ 63 m2 đến 120 m2, đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình. Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng quý II năm 2010. Theo chủ đầu tư, mỗi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để có thể đón lấy ánh sáng thiên nhiên.

Vị trí dự án 

Dự án Cao ốc căn hộ Sacomreal - Hòa Bình tọa lạc tại Số 47 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Hòa Bình, kết nối với nhiều tiện ích khu vực như : 
Công viên Đầm Sen, Siêu thị Co.opMart Phú Thọ, siêu thị Lotte Mart quận 11, sân vận động Con Lai, bệnh viện, trường học, ...
 

Tiện ích dự án căn hộ Sacomreal - Hòa Bình 

Căn hộ Sacomreal-584 Building có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như:

- Khu thương mại-siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, sân chơi trẻ em…
- Ngoài ra khách hàng sẽ tận hưởng các dịch vụ khác được xây dựng trong 4.3ha của quận Tân Phú như trường học, siêu thị, khu thể thao v.v… Và tiện ích này hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi việc xây dựng các toà nhà khác.
- Cư dân có cơ hội tận hưởng và cảm nhận các dịch vụ, tiện ích vượt trội như: Khu dịch vụ - thương mại, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, cà phê, bar…
- Kiến trúc hiện đại kết hợp với tiện nghi tiêu chuẩn 3 sao. Mỗi căn hộ được thiết kế hài hòa với kiến trúc tổng thể tòa nhà, nội thất bố trí hợp lý cho cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Đặc biệt, sự kết hợp tuyệt vời giữa thuật phong thủy và thiết kế hiện đại giúp mỗi căn hộ tại đây có đầy đủ ánh sáng thiên nhiên, không khí thông thoáng, mát mẻ, tạo nên một không gian yên bình và ấm cúng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm