Chung cư Carillon 3, quận Tân Bình - TP.Hồ Chí Minh

| 29-11-2021, 21:51 | Căn hộ chung cư

Dự án Carillon 3 được đầu tư bởi Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal). Dự án tọa lạc giữa khu dân cư hiện hữu tại Số 171C Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, trên khu đất có diện tích 7.834 m2. Dự án được thừa hưởng các tiện ích lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh của một khu dân cư đông đúc.

 

Carillon 3 gồm 02 block với 16 tầng cao và 01 tầng hầm được thiết kế và xây dựng theo triết lý âm dương cân bằng hòa hợp. Các block ôm sát nhau tạo thành một khối bền vững, vuông vức. Hơn nữa, do có sự vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế nên dự án căn hộ có sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên - kiến trúc - con người.

 

Dự án có mật độ xây dựng tầng trệt thấp, sử dụng phần lớn diện tích dành cho công viên cây xanh, đường đi dạo, hồ bơi, khu tập thể dục, khu vui chơi trẻ em,… cùng với các dịch vụ tiện ích đa dạng tại khu Shophouse tầng trệt. Căn hộ Carillon 3 là công trình thật sự ấn tượng với phương châm mang lại một môi trường sống tiện nghi cho cư dân, khẳng định đẳng cấp của khu căn hộ cao cấp mà giá cả hợp lý.

Tổng quan dự án 

 

Tên dự án: Carillon 3

Giá: 30 triệu/m²
Diện tích: 1,321.1 m²
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thường Tín 
Thời điểm hoàn thành: Quý II/2017
Quy mô: Gồm 01 block cao 14 tầng và 2 hầm
Mật độ xây dựng: 45 %
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH MTV KĐV Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal-S

Vị trí dự án 

Căn hộ Carillon 3 tọa lạc tại số 171C Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Dự án có vị trí đắc địa trên trục đường nhựa hiện hữu với lộ giới là 10m và 14m đều kết nối với đường Hoàng Hoa Thám nên dễ dàng liên hệ với các khu vực lân cận cũng như các khu vực chức năng trong quận Tân Bình. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đường Cộng Hòa - trục đường chính của quận Tân Bình để kết nối với các Quận, huyện khác.

+ Phía Tây: Giáp đường Trần Văn Danh
+ Phía Đông: Giáp đường Hoàng Hoa Thám
+ Phía Bắc: Giáp đường Nguyễn Hiến Lê
+ Phía Nam: Giáp khu dân cư hiện hữu

Tiện ích căn hộ Carillon 3 

Carillon 3 được thừa hưởng các tiện ích lớn với hệ thống CSHT, giao thông hoàn chỉnh và một khu dân cư đông đúc. Từ căn hộ Carillon 3 gần ngay các trường học, khu văn phòng Etown, Siêu thị Citimart – Etown, Maximax Cộng Hòa, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... và kết nối thuận tiện với các quận, huyện khác trong thành phố:

- Ngay bên cạnh dự án là Trường THCS Hoàng Hoa Thám và Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn được xem là yếu tố thuận lợi trong khu dân cư.
- Rất gần khu văn phòng Etown 1, 2, 3.
- Cách siêu thị Citimart - Etown khoảng 3 phút xe máy và Maximax Cộng Hòa khoảng 10 phút xe máy.
- Cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km, khoảng 15 phút đi xe máy.
- Cách trung tâm Thành phố 7,5 km, khoảng 30 phút đi xe máy.

 

Tiện ích nội khu 

Nhà trẻ, siêu thị mini, shophouse, CLB Thể thao, cafe sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Thiết kế - Mẫu nhà 

Căn hộ Carillon 3 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, các căn hộ tại đây đa dạng về diện tích nhằm phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Thiết kế

Căn hộ Carillon 3 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, các căn hộ tại đây đa dạng về diện tích nhằm phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Tiến độ và phương thức thanh toán 

 Phương thức thanh toán dự án Carrilon 3 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm