Chung cư TDH – Phước Bình, quận 9 - Tp.Hồ Chí Minh

| 29-11-2021, 21:47 | Căn hộ chung cư

TDH - Phước Bình nằm trong tổng thể dự án Khu đô thị mới Phước Bình (4,8 ha), được Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (TDH) làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư lên đến 101.000.000.000 VNĐ. Đây là một nhà đầu tư uy tín nổi trội trong thị trường nhà đất của Quận 9 với những dự án như Căn hộ TDH Phước Long, khu nhà ở TDH Tocontap, căn hộ Chung cư Nhân Phú Quận 9, căn hộ TDH Phúc Thịnh Đức. TDH - Phước Bình có mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,9%, duy trì không gian sống trong lành cho cả khu chung cư. Chung cư có quy mô 2.324,7 m2 với 1.552,7 m2 dành cho đường nội bộ và sân bãi, tổng diện tích sàn xây dựng kể cả hầm và mái là 12.885,3 m2.

 

Chung cư TDH - Phước Bình gồm 01 tầng hầm và 12 tầng nổi. Tầng hầm có diện tích 1.157,0 m2, được chung cư bố trí 729,0 m2 làm bãi giữ xe. Tầng trệt và lửng là khu vực thương mại - dịch vụ với siêu thị mini, khu giải khát, fastfood phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, giải trí của cư dân.  Từ tầng 10 trở xuống là 08 loại căn hộ phổ thông (typical) diện tích từ 58,2 - 123,5 m2, được bố trí  từ 1 đến 3 phòng ngủ; trên cùng là 06 loại căn hộ penthouse đẳng cấp diện tích từ 118,3 m2 đến 152,08 m2.

 

Bên cạnh đó, chung cư còn bố trí 41,2 m2 làm phòng quản lý, có 82,7 m2 phòng sinh hoạt đa năng cho cư dân cũng như lắp đặt đầy đủ hệ thống an ninh 24/7, hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống báo cháy tự động và đèn tín hiệu thoát hiểm tại các cầu thang bộ nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cao nhất cho cư dân.

Tổng quan dự án 

Chung cư TDH – Phước Bình tọa lạc trên đường 6D phường Phước Bình, quận 9. Dự án thuộc dòng sản phẩm Thu Duc House Apartment, nằm trong tổng thể dự án Khu Đô Thị Mới Phước Bình có quy mô 4,8ha.

Tổng quan dự án 
Chung cư TDH – Phước Bình bao gồm một nguyên đơn chung cư cao 13 tầng được xây dựng trên diện tích 2.324,7m2. Khi hình thành, chung cư TDH – Phước Bình sẽ cung cấp 86 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 60 – 149,1m2.

- Diện tích đất khuôn viên: 2.324,7m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng (gồm cả tầng hầm, mái): 12.885,3m2
- Giao thông nội bộ và sân bãi: 1.552,7m2
- Diện tích tầng hầm: 1.157,0m2
- Diện tích xây dựng trệt: 772,0m2
- Khu Thương Mại - Dịch Vụ: 703,8m2

Diện tích sở hữu chung:
+ Bãi xe: 729,0m2
+ Phòng sinh hoạt đa năng: 82,7m2
+ Phòng quản lý: 41,2m2

Vị trí dự án 

Chung cư TDH – PHƯỚC BÌNH tọa lạc trên đường 6D, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM, ngay trung tâm thị tứ Phước Bình, thừa hưởng nhiều tiện ích an sinh như: gần trường mẫu giáo, trường cấp 1-2, nằm cạnh chợ Phước Bình, trạm y tế, UBND Phường Phước Bình,

 

  •  Cách trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm (Q. 2) 5 Km;
  • Cách siêu thi Co.op Mart Xa lộ Hà Nội chỉ 2 Km;
  •  Cách đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây 3 Km;
  • Tiếp giáp đường vành đai 2 nối Xa lộ Hà Nội và Tân Sơn Nhất – Bình Lợi 5 Km;
  • Nằm trên trục đường huyết mạch thông thương từ Quận 9 – Quận 2 – Quận 7.
  • Tiềm năng trong tương lai: ngay cạnh khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc.

Chung cư TDH – Phước Bình bao gồm một nguyên đơn chung cư cao 13 tầng được xây dựng trên diện tích 2.324,7 m2. Gồm 86 căn hộ , diện tích mỗi căn hộ từ 60 – 149,1 m2. 

Thuận lợi cho việc di chuyển sinh hoạt. Nằm gần trung tâm thành phố (khoảng 12km) và cách cầu sài gòn 9km về hướng Đông Bắc, cách ngã tư Bình Thái 2km về hướng Đông.

Khu đất nằm ở trung tâm thị tứ Phước Bình, được bao bọc bởi các tuyến đường lớn: Đại lộ 2, Đường 18, 19, 21.

Nằm ngay cạnh Khu Liên Hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc và sẽ được nhà nước đầu tư trong thời gian tới.

Nằm sát chợ Phước Bình có lượng giao dịch, mua bán sầm uất. Gần UBND phường Phước Bình, trạm y tế và trường học.

Tiện ích dự án chung cư TDH - Phước Bình

Chung Cư Tdh - Phước Bình được chủ đầu tư triển khai xây dựng cung cấp các công trình công cộng dành cho mọi cư dân khi an cư tại đây như: nhà trẻ; hệ thống trường học các cấp; đường dạo bộ và giao thông nội bộ; khu công viên cây xanh; khu thể dục thể thao.

 Dự án hình thành theo đúng tiêu chí hành động cùng khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống cùng các công trình của ThuDuc House đuoặc quan tâm hàng đầu tư thiết kế quy hoạch; thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu và tới quá trình thi công; quản lý sử dụng.

+ Quy hoạch: dự án đảm bảo chỉ tiêu kiến trúc, hệ số sử dụng đất, diện tích dành cho cây xanh; bãi đỗ ze theo đúng quy hoạch cũng như sự phát triển của toàn khu.

+ Kiến trúc: tất cả mọi thiết kế giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, sự an toàn và lâu bền phù hợp với kiến trúc cảnh quan và khí hậu của địa phương cũng như bản sắc dân tộc. Thiết kế mọi căn hộ được bố trí thuận tiện, gần gũi với môi trường và đảm bảo sự thông thoáng.

 + Cấu trúc: dự án coi trọng công tác khảo sát địa chất  để từ đó đưa ra lựa chọn giải pháp thiết kế, tính toán kết cấu cũng như đảm bảo yêu về về sử dụng; khả năng ổn định; an toàn và hiệu quả.

+ Hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn, tin cậy cao, được ban quản lý kiểm tra và đảm bảo an toàn thường xuyên. Dự án tuân thủ nghiêm về quy định phòng chống cháy nổ, hệ thống xử lý nước thải, thu gom cũng như vận chuyển chất thải hiện đại.

Mặt bằng chung cư TDH - Phước Bình 

Chung cư TDH – Phước Bình được triển khai xây dựng với 1 block căn hộ với chiều cao có 13 tầng được xây dựng với diện tích 2.324,7 m2, cung cấp 86 căn hộ với diện tích đa dạng từ 60 – 149,1 m2.

Dự án có diện tích khuôn viên đất 2.324,7 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng bao gồm cả tầng hầm và tầng mái là 12.885,3 m2. Cùng với đó là các khu vực bố trí với diện tích như sau:

 + Diện tích đất dành cho giao thông nội bộ và sân bãi: 1.552,7 m2

+ Diện tích triển khai xây dựng tầng hầm: 1.157,0 m2

+ Diện tích xây dựng tầng trệt: 772,0 m2

+ Diện tích khu Thương Mại – Dich Vụ: 703,8 m2

 Mặt bằng tổng thể 

Mặt bằng chi tiết 

TDH - Phước Bình thiết kế căn hộ với 2 khối nguyên đơn đặt cạnh nhau tạo thành một khối nhà hiện đại, vững chắc có chiều cao 13 tầng trên phần diện tích 2.324 m2 được triển khai xây dựng tại khu nhà ở Phước Bình đã được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh với khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; công viên sống xanh nội khu; khu sinh hoạt cộng đồng… Tất cả đã được đưa vào phục vụ cho mọi cư dân tại khu vực.

Dự án chung cư TDH – Phước Bình đã bàn giao cho thị trường và khách hàng 86 căn hộ với đa dạng loại hình sản phẩm từ 1 – 3 phòng ngủ trong số đó thì cso 80 căn hộ phổ thông với diện tích từ 54.9m2 -120.3m2 đã được bố trí từ tầng 1 tới tầng 10 cùng 6 căn penthouse với diện tích từ 115m2 - 149m2 được bố trí tại tầng cao nhất khu vực với tầm nhìn từ trên cao hiện đại thoáng  mát, khoảng không gian cây xanh bao phủ, giúp dự án hứng trọn khí trời trong lành, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Dự án được chia thành 2 giai đoạn như sau:

  + Giai đoạn 1: đã được hoàn thành, cung cấp các sản phẩm như:

* Nhà liên kế phố 3 tầng: có diện tích thiết kế từ 72-80 m2/lô

* Nhà chung cư có chiều cao 5 tầng cao và 1 khối  với 159 căn hộ, diện tích từ 40-50 m2/căn

+ Giai đoạn 2: xây dựng 2 khối chung cư cao 5 tầng và  1 khối cao 13 tầng.

Thiết kế dự án 

Chung cư TDH – Phước Bình thuộc dòng sản phẩm Thuduc House Apartment là sự đúc kết của một quá trình nghiên cứu cũng như sự chọn lọc khoa học từ chất liệu và vật liệu quy hoạch không gian tổng thể, cùng với đó là thiết kế không gian sống chi tiết.

Phong cách sống, thiết kế của dự án dành cho hàng loạt các đối tượng khách hàng đa dạng khác nhau như: độc thân; đôi vợ chồng trẻ; gia đình có đông đúc 2 – 3 thế hệ đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng nhất. Nơi gắn kết bền vững và lâu dài cũng như một mái ấm hạnh phúc cho mọi khách hàng của mình.

Chung cư TDH – Phước Bình cung cấp các căn hộ có thiết kế xây dựng với đa dạng loại hình diện tích căn hộ từ 60 – 149,1 m2, được trang bị nội thất cao cấp, áng trọng, và hiện đại. Lắp đặt hệ thống cáp truyền hình; internet tốc độ cao; hệ thống an ninh đảm bảo và thiết bị bảo vệ hoạt động 24/24 đảm bảo sự an ninh cho mọi cư dân.  

 Nội thất cao cấp dự án TDH - Phước Bình 

Giá bán 

TDH - Phước Bình được khởi công xây dựng vào tháng 9.2019 với CĐT là Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) với tổng vốn đầu tư dự án vào khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Dự án đã bàn giao căn hộ cho khách hàng vào thời điểm quý IV.2011 với mức giá trong khoảng từ 17,5 triệu đồng/m2 với sự hỗ trợ vay vốn, đảm bảo chất lượng của các ngân hàng uy tín như: Standard Chartered; ABBank; Daiabank; Hdbank;Vietinbank; ANZ;Sacombannk; Techcombank;...

Căn hộ tại dự án TDH – Phước Bình đã hội tụ các yếu tố kiến tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi cũng như gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Đây chính là yếu tố đặc trưng cho từng các sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung bình.

Sản phẩm căn hộ của CĐT Thuduc House hướng tới việc đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng là những trí thức trẻ; đôi vợ chồng mới cưới; chuyên gia làm việc tại các KCN cao tại quận 9; giáo viên và công nhân có mức thu nhập khá; ổn định.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm