Chung cư Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

| 6-12-2021, 15:58 | Căn hộ chung cư

Chung cư Hoàng Sâm có tổng diện tích sàn là 6.177 m2 do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Tòa chung cư có chiều cao 9 tầng và 1 tầng hầm để xe. Đây là dự án được thiết kế phù hợp với cách sống của người Việt, hầu hết các căn hộ đều ngập tràn nắng và gió, các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài. Có thể nói đây là một trong những dự án ghi dấu ấn về chất lượng công trình thi công của Tập đoàn Hà Đô.

Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 53 m2 đến 120 m2 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mức diện tích phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của gia đình. Hiện tại, chủ đầu tư đã bán hết các căn hộ thuộc dự án, mức giá đang được rao bán trên thị trường chung cư hà nội dao động từ 30 - 40 triệu/m2 là của các khách hàng sở hữu căn hộ hoặc các nhân viên tư vấn bất động sản.


Phối cảnh tổng thể của dự án 

Tổng quan dự án 

 

Chung cư Hoàng Sâm là dự án được thiết kế phù hợp với cách sống của người Việt, hầu hết các căn hộ đều ngập tràn nắng và gió, các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài. Có thể nói đây là một trong những dự án ghi dấu ấn về chất lượng công trình thi công của Tập đoàn Hà Đô

 -  Địa điểm xây dựng: Phố Hoàng Sâm (151 Hoàng Quốc Việt) Quận Cầu Giấy - Hà Nội

 -  Số tầng cao: 9 tầng cao

 -  Tổng diện tích sàn: 6,177 m2

 -  Số tầng hầm: 1 tầng hầm

 -  Số căn hộ: 64 Căn hộ

 -  Tiến độ dự án: Công trình đã hoàn thành và đã được bàn giao cho khách hàng sử dụng vào năm 2009.

Vị trí dự án chung cư Hoàng Sâm 

Chung cư Hoàng Sâm sở hữu vị trí tọa lạc tại số 151 Hoàng Quốc Việt – P.Nghĩa Đô – Q.Cầu Giấy – TP Hà Nội. Từ nơi đây, cư dân nhanh chóng di chuyển đi khắp các khu vực nhờ hệ thống các tuyến đường giao thông trọng điểm, huyết mạch.

Và đặc biệt là trong phạm vi chỉ vài km đã giúp cho mọi người tiếp cận nhanh chóng, sử dụng hàng loạt các hạng mục tiện ích dịch vụ hiện hữu, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

  • Từ dự án chí 500m tới trường THCS Lê Quý Đôn
  • 1 km để tới phòng giao dịch Viettinbank

  • 2km tới với bảo tàng dân tộc học Việt Nam

  • Khoảng 1.5km để tới với học viện Quốc Phòng

Tiện ích dự án 

Chung cư Hoàng Sâm được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng, tiện ích dịch vụ hiện hữu hoàn thiện và đồng bộ được bố trí xung quanh như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; nhà trẻ; TTTM; siêu thị mua sắm; chợ dân sinh;…

Và ngay nội khu của dự án đã được CĐT bố trí hàng loạt chuỗi tiện ích dịch vụ giúp cho cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng và sử dụng các tiện ích bao gồm:

+ Siêu thị

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

+ Hồ bơi

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Phòng tập gym

+ Yoga; spa

Mặt bằng 

Mặt bằng tổng thể 


Chung cư Hoàng Sâm có tổng diện tích có tổng diện tích 6,177 m2 được triển khai xây dựng với quy mô 1 tòa tháp có chiều cao 9 tầng, cung cấp tổng số lượng 64 căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng từ năm 2018.

Các căn hộ được bố trí hợp lý, đón nắng gió tự nhiên và có tới 2 ban công rộng rãi hướng nắng. Đem lại tầm view nhìn rộng mở ra khu biệt thự phía Đông của công viên Nghĩa Đô cũng như tòa nhà Tân Hoàng Minh.

Hành lang rộng rãi tới 2.5m để giúp cư dân đi lại, trẻ em vui chơi chạy nhảy, Các tòa căn hộ đều là những cư dân văn minh, đoàn kết, dân trí cao.

Mặt bằng chi tiết 

Các căn hộ của dự án có diện tích thiết kế đa dạng 76m2- 87m2- 106m2-78m2-119m2 với 2-3 PN + 1-2WC

Chung cư Hoàng Sâm của CĐT là tập đoàn Hà Đô với chiều cao 9 tầng và 1 tầng hầm để xe rộng rãi. Tùy theo nhu cầu sở hữu của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn loại hình sản phẩm phù hợp nhất, đặc biệt là theo khả năng tài chính mà mình có.

Thiết kế dự án 

Chung cư Hoàng Sâm cung cấp cho thị trường các căn hộ hiện đại, phong cách thiết kế phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Mỗi phòng của căn hộ đều được tiếp xúc với thiên nhiên sống xanh cũng như cảnh quan cây cối bên ngoài.

Tại thị trường BĐS Hà Nội thì đây chính là dự án có chất lượng cao cấp và được đảm bảo bởi sự uy tín, tên tuổi của chủ đầu tư là tập đoàn Hà Đô. Diện tích căn hộ đa dạng, hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Các căn hộ có tầm view nhìn đắt giá, đối diện công viên sống xanh Nghĩa Đô đã đem lại cho khách hàng khoảng không gian rộng lớn, không bị che chắn. Là sản phẩm lý tưởng dành cho khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư mới, trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh, có dân trí cao, cộng đồng cư dân văn minh.

Nội thất cao cấp dự án Chung cư Hoàng Sâm 

Giá bán

Căn hộ tại dự án chung cư Hoàng Sâm có diện tích đa dạng từ 53 m2 -120m2 đem lại sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

Mức giá bán của sản phẩm nằm trong khoảng từ 30 – 40 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hấp dẫn khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Từ khoá : Hà Nội, Hoàng Sâm
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm