Chung cư Lakai Nguyễn Tri Phương, quận 5 - TP.Hồ Chí Minh

| 29-11-2021, 21:45 | Căn hộ chung cư

Chung cư Lakai được xây dựng trên diện tích khuôn viên 1.675 m2, bao gồm 10 tầng, nằm trên Đường Nguyễn Tri Phương, ngay ngã tư Nguyễn Tri Phương và Nguyễn Trãi.

Từ Tầng 1 đến tầng 3 là khu mua sắm thương mại, từ tầng 4 đến tầng 10 là căn hộ, mỗi tầng gồm 10 căn, gồm 2 thang máy va thang bộ thoát hiểm.

Chung cư có hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện dự phòng, an ninh bảo vệ 24/24.

Tổng quan dự án chung cư Lakai 

  • Tổng số vốn đầu tư: 50 Tỷ đồng
  • Số tầng: 10
  • Số thang máy: 2
  • Diện tích khu đất: 1.675m² 
  • Thời gian hoàn thành: 12/2008

Vị trí dự án Lakai Nguyễn Tri Phương

Trung tâm thương mại-căn hộ Lɑkɑi Nguyễn Tri Phương gồm 10 tầng, được quy hoạch xây dựng tại số 185 B4 đường Nguyễn Tri Phương, Phường 8 Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh dự án là các tiện ích hữu hiệu cùng với khu dân cư sầm uất.

 Vị trí dự án Lɑkɑi Nguyễn Tri Phương

Tiện ích dự án 

Tiện ích nội khu 

 

Với mong muốn đem lại một không gian sống và làm việc với đầy đủ tiện nghi nhất cho cư dân nên Lakai Nguyễn Tri Phương được chủ đầu tư chú trọng trang bị hệ thống hạ tầng hoàn thiện bao gồm: thang máy tốc độ cao, điện âm tường, máy phát điện dự phòng, camera an ninh,… cùng với đó là chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, thuận tiện giúp cuộc sống thường nhật của cư dân an cư, sinh sống tại đây trở nên thoải mái hơn như: phòng gym, hầm gửi xe rộng rãi, phòng sinh hoạt cộng đồng, các nhà hàng lớn nhỏ, siêu thị mini,…

Mặt bằng chi tiết dự án 

Lakai Nguyễn Tri Phương có thiết kế khá độc đáo khi có thể tận dụng tối đa được mọi không gian và diện tích của căn hộ, không bị thừa dù chỉ là một góc. Bên cạnh đó, chủ đầu tư chú trọng bố trí các căn hộ tại các vị trí có thể tiếp cận nguồn năng lượng thiên nhiên như nắng, gió,… với đa dạng diện tích.
Một số mẫu mặt bằng chi tiết căn hộ tại Lakai Nguyễn Tri Phương mà chúng tôi sưu tầm được:

Mặt bằng chi tiết căn hộ Lakai

Hình ảnh dự án Lakai Nguyễn Tri Phương

Các căn hộ được xây dựng tại dự án Lakai Nguyễn Tri Phương có phong cách thiết kế hiện đại, đi trước thời gian, tận dụng tối đa nguồn năng lượng thiên nhiên như ánh nắng và gió, cũng vì vậy mà không gian sống của cư dân tại đây lúc nào cũng thoáng đãng, xanh mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho mọi cư dân tại dự án. Cũng nhờ vào đặc điểm đó mà các cư dân cũng như một số nhà hàng tại đây có thể tiết kiệm điện năng tiêu dùng của các thiết bị điện máy trong nhà.
Các căn hộ tại Lakai Nguyễn Tri Phương cũng được bố trí không gian vô cùng đa dạng để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho căn nhà trong mơ của mình.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm