Căn hộ 8X Rainbow, quận Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh

| 12-12-2021, 00:13 | Căn hộ chung cư

Dự án 8X Rainbow là sản phẩm của Tập đoàn Hưng Thịnh nằm trong phân khúc căn hộ trung bình cho giới trẻ tại thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án gồm 1 block căn hộ cao 18 tầng, với 2 mặt thoáng đãng tạo không gian sống thoải mái để cư dân có thể dễ dàng tận hưởng tiện ích toàn khu.

 

Tại Căn hộ Ngọc Đông Dương, cư dân khu căn hộ 8X Rainbow sẽ được hòa mình vào lòng phố thị nhộn nhịp và sôi động bởi sắc màu tươi trẻ và không gian căng tràn sức sống. Đặc biệt, những tiện ích tích hợp ngay tại Ngọc Đông Dương (8X Rainbow)sẵn sàng phục vụ cho chủ nhân căn hộ một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất: Từ công viên, phòng tập Gym, nhà trẻ đến trung tâm thương mại, Spa, Café,…Mỗi tiện ích đều được tận dụng tối đa để lưu giữ mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Tổng quan dự án 

Số 109 Đường Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại dự án: Tòa nhà chung cư
  • Quy mô: 5,123 m2
  • Vốn đầu tư:
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • Ngày khởi công: 2015
  • Ngày hoàn thành: 2017
  • Trạng thái: Đang mở bán

 

Vị trí dự án 

Dự án 8X Rainbow được đánh giá là một dự án có vị trí vàng trên thị trường bất động sản. Nằm trên đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, thuộc địa phận Quận Bình Tân.

Nhờ nằm trên mặt tiền đường Bình Long có lộ giới lên tới 30m, dự án 8X Rainbow mang lại cho cư dân sinh sống tại đây sự thuận tiện trong việc di chuyển, dễ dàng tiếp cận đến quận 10, quận 11 và các quận trung tâm khác của thành phố một cách dễ dàng, không phải chịu cảnh ùn tắc trong những giờ cao điểm

Bên cạnh đó, dự án 8X Rainbow cũng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng bằng vị trí đắc địa nằm trong vùng trung tâm kinh tế, hành chính của Quận Bình Tân.

Nhờ vậy dễ dàng di chuyển đến UBND quận (cả UBND quận Tân Phú và UBND phường Hiệp Tân đều nằm trong bán kính 1km của dự án), thuận tiện trong việc thực hiện các thủ tục hành chính khi tiến hành mua, thuê căn hộ.

Cũng nhờ việc nằm trong một khu vực đặc trưng như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ dân trí, phong cách sống của khu dân cư hiện hữu nơi đây.

Tiện ích dự án 

Tại dự án 8X Rainbow, cư dân có thể yên tâm định cư lâu dài mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề phát sinh trong cuộc sống của mình.

Với các phân khu cung cấp đầy đủ các chức năng phục vụ sinh hoạt, dự án 8X Rainbow sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân từ những nhu cầu cơ bản nhất như nơi ăn chốn ở đến nhu cầu cao cấp như mua sắm, thư giãn.

Tiện ích chăm sóc thể chất:

Nếu khách hàng là một người có sở thích vận động, quan tâm đến các hoạt động thể chất thì dự án 8X Rainbow chắc chắn là một sự lựa chọn thích hợp.

Dự án 8X Rainbow mang lại cơ sở vật chất trong nhà cao cấp nhất như hồ bơi lý tưởng, trung tâm thể dục thể thao, … Bên cạnh đó còn có khuôn viên cây xanh trong lành ngoài trời. Giúp cư dân có được đa dạng các sự lựa chọn để hoàn thiện thể chất của mình.

Tiện ích cho trẻ em:

Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm phục vụ khách hàng, Hưng Thịnh Corp luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những cư dân nhỏ tuổi.

Dự án 8X Rainbow được thiết kế một khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, luôn được đảm bảo trong tình trạng sạch sẽ và thoáng mát, các quý phụ huynh có thể an tâm cho con em mình vui chơi tại khu vực này.

Hệ thống an ninh 24/24:

Hệ thống an ninh hoạt động 24/24 được kết hợp từ hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Sự an toàn của cư dân luôn là ưu tiên hàng đầu của Hưng Thịnh Corp.

Tầng hầm:

Khi nói đến tiện ích nội khu của một dự án, không thể không kể đến tầng hầm. Dự án 8X Rainbow có tầng hầm rộng rãi, thích hợp với đa dạng các loại phương tiện của cư dân.

Tiện ích ngoại khu 

Với lợi thế nằm trong vùng trung tâm của khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh, cùng với đó là vị trí nằm trên mặt tiền một tuyến đường chính – đường Bình Long, cư dân tại dự án 8X Rainbow dễ dàng tiếp cận và tận hưởng các tiện ích xung quanh:

 

Về hệ thống y tế:

Trong phạm vi bán kính 5km của dự án, cư dân có thể di chuyển đến một số cơ sơ y tế như: Bệnh viện quận Tân Phú, bệnh viện quận Bình Tân, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức, Bệnh viện Thống Nhất,…

Hệ thống trường học:

Trong phạm vi 2km của dự án 8X Rainbow có rất nhiều hệ thống giáo dục, với nhiều cấp bậc khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, có thể kể đến như: Trường mầm non Thần Đồng, Trường mầm non Nguyễn Thị Tú, Trường THCS Lý Thường Kiệt,…

Bên cạnh đó cư dân cũng có thể cho con em mình học Tiếng Anh tại một số trung tâm như: Học Anh văn giao tiếp English Club, ASEC English Center, Anh ngữ SEE – Saigon English Education,..

Spa:

Trong bán kính 2km, cư dân có thể đến với rất nhiều trung tâm Spa lớn như: Thảo Mộc One Home Spa, Bảo Anh Beauty Spa, Salon Trung Hoa, B Viện thẩm mỹ K Beauty Spa, Sen Spa, …

Mặt bằng dự án 

Dự án 8X Rainbow được xây dựng trên một khu đất có tổng diện tích là 5.123,5 m2 với mật độ xây dựng là 40%, trong đó 2.049,4 m2 là diện tích xây dựng và 1.768m2 là diện tích khu vực cây xanh.

Dự án 8X Rainbow bao gồm 1 block cao 18 tầng, có mật phân bố căn hộ ở là 24 căn/ tầng, được bố trí từ tầng 2 đến tầng 17. Như vậy, dự án 8X Rainbow đã mang lại cho thị trường bất động sản 408 sản phẩm căn hộ.

Diện tích một căn hộ nằm trong khoảng từ 63m2 đến 92m2 có từ 2 đến 3 phòng ngủ, và mọi căn hộ đều có 2 WC: 1 WC trong phòng ngủ và 1 WC chung dành cho cả thành viên trong nhà và khách.

Block của dự án được chủ đầu tư thiết kế độc đáo với giếng trời rộng lớn, đón được những luồng gió trong lành từ thiên nhiên, tạo được không khí mát mẻ, thông thoáng cho cư dân khi bước chân vào đây.

Được bố trí đến 6 thang máy trong 1 block, dự án 8X Rainbow nâng cao đến mức tối đa sự thuận tiện trong việc di chuyển, không để cư dân phải chờ đợi, gây ùn tắc thang máy trong những giờ cao điểm.


 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm