Khu phức hợp Cape Pearl, quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh

| 15-11-2021, 11:20 | Biệt thự / Căn hộ chung cư

Tổng quan dự án 

Khu phức hợp Cape Pearl cao 39 tầng được xây dựng tại Số 12 AB Đường Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao, vì vậy các căn hộ Cape Pearl có diện tích tối thiểu là 100 m2. Các căn hộ đều được trang bị các trang thiết bị đồ dùng cao cấp và hiện đại nhất như cửa từ thông minh và chống cháy, hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, tối tân...  Không gian thiết kế rộng rãi thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên tạo nên sự thoải mái và thân thiện với môi trường xanh cho những cư dân Cape Pearl.

 

Căn hộ Cape Pearl còn có các công trình tiện ích toàn khu như hệ thống cây xanh, thảm cỏ, các tiểu cảnh và sân chơi thể thao như Tennis, sân cầu lông, hồ bơi, sân chơi trẻ em, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, Cape Pearl có hai mặt tiếp giáp với cảnh quan sông nước sẽ là nơi lý tưởng cho người dân để tập luyện, thư giãn hàng ngày.

 


Khu phức hợp Cape Pearl, quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể dự án Cape Pear.

Vị trí dự án 

Căn hộ Cape Pearl được xây dựng trên khuôn viên 20.000 m2 tọa lạc ngay địa chỉ 12AB Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh TP.HCM. Đây có thể nói là 1 vị trí tuyệt vời nhất để xây dựng khu phức hợp Cape Pearl theo phong cách nghĩ dưỡng vì tất cả các mặt của dự án đều bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, quỹ đất của dự án biệt lập nên rất yên tĩnh, công viên sẽ được xây dựng trãi dài quanh dự án nhầm tạo ra mãng xanh thiên nhiên tốt nhất

 Vị trí dự án khu phức hợp Cape Pearl

Quy mô dự án 

Diện tích khu đất: 20.000m2

Diện tích xây dựng: 8.000 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng: 75.000m2

Độ cao tầng: 44 tầng

Gồm 20 căn Biệt Thự Cape Pearl và 600 căn hộ Cape Pearl

Tiện ích căn hộ Cape Pearl 

Căn hộ Cape Pearl tọa lạc tại vị trí độc đáo bên Sông Sài Gòn được bao quanh bởi những dòng sông lớn sạch đẹp kết hợp với mảng xanh khu công viên hàng cây xanh mang lại không khí trong lành cho sức khỏe. Mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người sau những giờ làm căng thẳng mệt mỏi cùng người thân của mình tại Cape Pearl.

Có thể nói Khu Phức Hợp Cape Pearl như 1 bức tranh tuyệt đẹp bên dòng sông Sài Gòn với 20 căn Biệt thự Cape Pearl cùng với 1 mảng xanh công viên rộng lớn cạnh là 1 dòng sông Sài Gòn thơ mộng và tuyệt đẹp.

Các mặt hàng về mỹ phẩm thời trang cao cấp đều có mặt tại khu vực thương mại của Cape Pearl rất thuận tiện cho việc mua sắm mỗi ngày của chị em phụ nữ và gia đình. Các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe như gym, spa, bác sĩ gia đình hay phục vụ nội trợ, người giúp việc gia đình đều có tại căn hộ Cape Pearl. Khu vực thư viện thuận lợi cho việc tìm kiếm tài liệu không gian học tập lý thú. Khu vực giải trí vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim hiện đại… Tất cả tạo nên một cuộc sống tiện nghi hiện đại cùng với người thân trong một không gian yên tinh gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài những tiện ích khép kín tại trong căn hộ Cape Pearl. Khu phức hợp Cape Pearl được xây dựng tại vị trí có mảng xanh rộng lớn. Các hành lang cây xanh sạch bao bọc, tiểu cây cảnh, thảm cỏ và sân chơi thể thao như tenis, cầu lông…sân chơi cho trẻ em cộng với hai mặt tiếp xúc với cảnh quan sông nước Sài Gòn. Tạo nên một không gian trong lành thư gian thể dục thể thao vào mỗi buổi cuối ngày.

Mặt bằng dự án 

Mặt bằng tổng thể Khu Phức Hợp Cape Pearl

Giá bán và phương thức thanh toán 

Với vị trí đắc địa ngay mũi sông Sài Gòn, xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm Sài Gòn gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế độc đáo. Tiện ích vượt kỳ vọng nhưng chủ đầu tư lại cho ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 30tr/m2, dự kiến căn hộ Cape Pearl hứa hẹn sẽ là sản phẩm Hot nhất, cạnh tranh nhất trên trị thường bất động sản TP.HCM

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm