Nhà Đất Thủ Đức - Đơn vị cung cấp dịch vụ Hoàn công nhà đáng tin cậy

| 27-02-2023, 10:10 | Dự án

Đôi nét về Nhà Đất Thủ Đức

Nhà Đất Thủ Đức là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nhà đất uy tín, đáng tin cậy. Hiện đơn vị đang triển khai dịch vụ ở các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Được biết, Nhà Đất Thủ Đức được thành lập từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

 


Đặc biệt cũng luôn cố gắng hoàn thành tốt để giải quyết và đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng nhanh chóng. Không chỉ vậy, Nhà Đất Thủ Đức cũng không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa để trở thành một trung tâm cung cấp dịch vụ nhà đất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cũng như để ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Một số dịch vụ tại Nhà Đất Thủ Đức

Hiện tại, Nhà Đất Thủ Đức đang cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản.

  • Dịch vụ ký gửi mua bán nhà đất
  • Làm sổ đỏ, sổ hồng
  • Dịch vụ hoàn công nhà
  • Dịch vụ cấp giấy phép xây dựng
  • Nhận làm giấy tờ thủ tục đo vẽ
  • Dịch vụ công chứng mua bán, đổi sổ, sang tên, chuyển nhượng
  • Dịch vụ khai nhận di sản thừa kế đúng pháp luật theo di chúc
  • Đầu tư kinh doanh mua bán bất động sản, nhà đất
  • Cho thuê nhà đất, mặt bằng tại Thủ Đức
  • Làm thủ tục phân lô đất nền
  • Hợp thức hóa nhà đất
  • Dịch vụ đo vẽ nhà đất, kiểm tra và xử lý
  • Phân phối các dự án đất nền, nhà phố, mặt bằng kinh doanh

Tại sao cần phải hoàn công nhà?

Có thể nói, hoàn công nhà là một thủ tục hành chính rất cần thiết. Đây là một thủ tục góp phần giúp chủ đầu tư có thể đăng ký quyền sở hữu. Qua đó, có thể giúp cho các công trình nhà ở khi xây dựng và hoàn thiện sẽ được đảm bảo và thừa nhận về mặt pháp lý.

 


Đặc biệt, đối với dịch vụ hoàn công nhà đất còn là điều kiện để được cấp lại sổ hồng. Đối với việc hoàn công nhà, nếu nhà ở hay công trình của bạn nằm trong diện quy hoạch thì sẽ được đền bù với mức tiền hợp lý. Tuy nhiên, nếu không hoàn công nhà thì rất có thể bạn sẽ không được đền bù hoặc sẽ được đền bù rất ít.


Không những vậy, đối với những nhà ở đã được hoàn công nhà khi bán sẽ có mức giá cao hơn. Đồng thời những thủ tục hành chính cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, khi có nhu cầu thế chấp nhà ở để vay vốn ngân hàng cũng sẽ được định giá cao hơn.

Báo giá dịch vụ hoàn công nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn công nhà. Tuy nhiên, mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau. Theo như được biết thì chi phí tham khảo cho dịch vụ hoàn công nhà là rơi vào khoảng 15 - 30 triệu. Đây là mức chi chí bao gồm cho cả việc lập bản vẽ và chi phí trước bạ.


Thời gian hoàn công nhà từ giai đoạn nhận hồ sơ đến thẩm định, thực hiện nghĩa vụ thuế và cấp giấy chứng nhận trong vòng khoảng 2 tháng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn công nhà uy tín, chuyên nghiệp

Nhà Đất Thủ Đức tự hào là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các mối quan hệ rộng rãi, Nhà Đất Thủ Đức sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Đảm bảo sẽ hoàn thành đúng tiến độ không để khách hàng phải đợi lâu.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực và trách nhiệm sẽ hoàn thành và đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng. Cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời đến đây bạn còn được tư vấn những giải pháp tối ưu nhất. Chính vì vậy mà đơn vị đang dần chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng và trở thành một đơn vị uy tín hàng đầu.


Giá cả của những dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý, phải chăng. Nhà Đất Thủ Đức chắc chắn sẽ là một đơn vị đáng tin cậy và đáng để hợp tác lâu dài.  


Nếu bạn có nhu cầu hoàn công nhà thì hãy liên hệ ngay với Nhà Đất Thủ Đức theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé!


Thông tin liên hệ

Nhà Đất Thủ Đức

Địa chỉ: 104 Đường Hồ Văn Tư, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức.

Số điện thoại: 0909.2468.97 

Website: nhadatthuduc.vn

Email:  nhadatthuduc.vn@gmail.com

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm