Demaster Land sẽ nhắm vào phân khúc nào?

| 20-06-2022, 10:15 | Dự án

Bất động sản đang đóng vai trò như “đầu kéo” của nền kinh tế Việt Nam, tác động mạnh mẽ đến những ngành kinh tế khác. Trước sức ảnh hưởng lớn mạnh đó, Demaster Land ra đời với mục tiêu nâng tầm thị trường bất động sản Việt Nam ngày một thăng hoa và chuyên nghiệp hơn.


Giới thiệu sàn BĐS Demaster Land 


 Nâng tầm đẳng cấp bất động sản Việt Nam

Thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều phân khúc khác nhau nhưng mức độ tiềm năng không đồng đều. Trong khi, rất nhiều sàn giao dịch bất động sản khác tập trung vào phân khúc tầm trung hoặc bình dân thì Demaster Land hướng tới phân khúc cao hơn ngay từ bước đầu khởi sự. 

Demaster Land chọn lối đi riêng nhưng có trọng tâm, góp phần nâng tầm chất lượng thị trường bất động sản Việt Nam bằng việc đề cao các tiêu chí lựa chọn, đánh giá khẳng định vị thế và dấu ấn riêng của chủ sở hữu.

Nhà phát triển dự án Bất Động Sản Demaster Land

Nguyễn Lê Hải Đăng - nhà phát triển dự án Demaster Land, người 09 năm đào tạo chuyên sâu cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, chuyên gia đào tạo bất động sản hạng sang. Sự ra đời của dự án sàn giao dịch bất động sản Demaster Land đi liền với Tư Duy mới - Tầm Nhìn mới - Cơ hội mới cùng những giá trị cho khách hàng, cho thị trường phát triển bền vững và cho chính các chủ đầu tư.

Sàn giao dịch bất động sản Demaster Land chọn phân khúc nào?

 Demaster Land tập trung vào phân khúc bất động sản cao cấp, hạng sang với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, shophouse, penthouse,...cùng nhiều dự án nổi bật khác, tọa lạc tại những địa điểm độc tôn, sở hữu view “triệu đô” tại những tỉnh thành có nền kinh tế - xã hội phát triển bậc nhất hiện nay. 

Phân khúc này không chỉ thu hút đối với giới thượng lưu trong nước mà còn cả những nhà đầu tư nước ngoài với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Với nguồn cung dồi dào, dự báo phân khúc này tiếp tục diễn biến sôi nổi trong thời gian tới; hứa hẹn sẽ trở thành “điểm sáng” đầy tiềm năng của thị trường trong tương lai mà không thể bỏ lỡ đầu tư ngay từ hôm nay. 


Lý do khách hàng nên chọn Demaster Land


 Với tôn chỉ hoạt động “Nâng tầm đẳng cấp bất động sản Việt Nam”,  Demaster Land không ngừng nỗ lực để trở thành kênh tư vấn tin cậy, sàn giao dịch sôi động, uy tín mang đến những dự án, sản phẩm chất lượng với tiềm năng sinh lời cao nhất.

Với quy trình làm việc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trọng chữ TÍN  và NIỀM TIN, Demaster Land tự tin trở thành cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng; cung cấp thông tin hữu ích, chi tiết nhất để khách hàng thấy được tiềm năng; mọi giao dịch đều diễn ra công khai, minh bạch. 


Nguyễn Lê Hải Đăng nói gì về sàn BDS Demaster Land


 Nguyễn Lê Hải Đăng - nhà phát triển dự án Bất động sản Demaster Land đánh giá cao về tiềm năng và sự phát triển của sàn, trở thành nơi giao dịch uy tín, của những dự án cao cấp, góp phần kiến tạo thị trường bất động sản hạng sang an toàn, vững mạnh. “Đừng ngồi im và chờ đợi, mỗi giao dịch bất động sản là một lần bạn gia tăng về trải nghiệm và sự hiểu biết về sản phẩm. Mỗi một dịp bắt tay là cơ hội để bạn thấu hiểu, đồng cảm với cảm xúc và ước mơ của con người. Nỗ lực hết sức để tạo nên dịch vụ mang tên thương hiệu chính mình”.

Demaster Land luôn nỗ lực để trở thành nhà phát triển dự án tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị phân khúc bất động sản cao cấp. Thông qua từng dự án được phát triển, Demaster Land hướng tới nâng tầm bất động sản Việt Nam, đem lại cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với tiêu chuẩn và chất lượng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm