Jamila Khang Điền gây ấn tượng với 50 hạng mục tiện ích

| 21-09-2021, 15:17 | Dự án

Jamila Khang Điền gây ấn tượng với 50 hạng mục tiện ích
Hình ảnh dự án Jamila Khang Điền khi đang hoàn thiện

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, dự án Jamila Khang Điền được đánh giá là một trong những bất động sản đáng chú ý nhất khu vực. Đặc biệt, nó còn sở hữu hơn 50 tiện ích cao cấp, góp phần kiến tạo cuộc sống đỉnh cao cho cư dân.

Trong bài viết này, hãy cùng với News Mogi tìm hiểu về Jamila nhé!


Thông tin tổng quan dự án

Thông tin nhanh Jamila Khang Điền

Dự án này được bao bọc bởi 2 mặt sông trên diện tích 1,7ha
  • Quản lý chất lượng: SCQC;
  • Quản lý dân cư: CBRE;
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền;
  • Diện tích xây dựng: 1,7ha;
  • Vị trí: Mặt tiền đường Song Hành – Cao tốc Dầu Giây;
  • Quy mô: 4 tòa tháp;
  • Tiêu chuẩn bàn giao nhà: Hoàn thiện nội thất cao cấp liền tường;
  • Tình trạng: Đã bàn giao toàn bộ vào năm 2019;
  • Tổng số sản phẩm: 867 căn hộ cao cấp;

Nhận định chung về dự án

Không chỉ có vị trí đẹp, Jamila Khang Điền còn nằm liền kề với nhiều dự án đẳng cấp khác. Nổi bật có thể kể tới The Venica, Lake View, Valora Residence…

Đó đều là những bất động sản cao cấp với chất lượng vượt trội. Khi ở gần chúng, Jamila có thể tận hưởng những tiện ích sẵn có. Từ đó, khiến cuộc sống của cư dân trở nên tuyệt vời hơn.

Hiện tại, dự án đã bàn giao cho cư dân sử dụng một thời gian. Hầu hết cư dân đều có những nhận đình tốt về chất lượng nhà, chất lượng quản lý. Do đó, nó thực sự là một bất động sản đáng mua để an cư ở thời điểm này.

> Xem thêm: Samland Airport: Tâm điểm mới gần Sân Bay.

Không gian sống của dự án và những tiên ích vàng không đâu có được

Đánh giá vị trí và những lợi ích chung cư này có được nhờ vị trí

Vị trí tọa lạc mang tới cho Jamila nhiều tiện ích đỉnh cao

Chung cư Jamila Khang Điền nằm ngay cạnh nút giao Đỗ Xuân Hợp. Nằm kế cận quận 2, cư dân có thể di chuyển từ đây đến khu đô thị Thủ Thiêm chỉ sau 5 phút. Để đến quận 1 và Phú Mỹ Hưng, thời gian cần thiết cũng chỉ là 10 – 15 phút.

Không chỉ có được hạ tầng chất lượng, dự án này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhờ vị trí. Với những nút giao thông lớn, mật độ phương tiện di chuyển quanh đây cũng được giảm đi nhiều.

Nhờ đó, tình trạng tắc đường, kẹt xe thường ít, không quá nghiêm trọng. Lượng tiếng ồn cũng giảm đi rất nhiều, giúp mọi người có được một môi trường sống yên tĩnh hơn.

> Review căn hộ Diamond Riverside Quận 8.

Jamila Khang Điền sở hữu không gian sống xanh tươi, ngọt ngào

Nơi đây mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh đúng nghĩa

Dự án này được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 23,3%. Đây là mật độ thấp, giúp không gian thêm rộng rãi, xanh tươi với nhiều tiện ích, nhiều khoảng không gian xanh tươi.

Đặc biệt, phần lớn diện tích này được ôm trọn bởi 2 mặt sông. Nó giúp khắp dự án luôn ngập tràn những làn gió tươi mới, ánh sáng tự nhiên.

Vị trí này cũng giúp Jamila trở thành sản phẩm sở hữu địa thế vàng trong phong thủy. Nó sẽ giúp cư dân có một không gian sống đầy vượng khí, mang tới nhiều thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp.

Jamila Khang Điền: Gây ấn tượng với hệ thống 50 tiện ích đỉnh cao

Với một bất động sản cao cấp, những tiện ích chính là một phần quan trọng của dự án. Và chủ đầu tư Khang Điền đã khẳng định đẳng cấp của sản phẩm này với hơn 50 tiện ích cao cấp.

Những tiện ích đó được thể hiện rõ ràng trong bức ảnh dưới đây. Bạn có thể nhìn thấy vị trí, cách bài trí của nó trong diện tích dự án.

Hệ thống 50 tiện ích và vị trí của chúng

Có thể thấy, những tiện ích này đã được chủ đầu tư bố trí một cách khéo léo. Nằm khắp khuôn viên dự án, chúng đã tạo thành một chuỗi tiện ích vàng phục vụ cuộc sống.

Với những tiện ích này, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm một không gian sống tiện nghi với mọi thứ có sẵn trong tầm tay. Đây chính là điều bất kỳ ai đều mong muốn có được khi mua bất động sản.

>> Có thể thấy, đây thực sự là một bất động sản vàng. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một không gian sống chất lượng cho gia đình mình, đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Lý do bạn nên mua dự án Jamila Khang Điền ở thời điểm này

Tận hưởng cuộc sống tại một vị trí thuận lợi

Jamila Khang Điền sở hữu vị trí tuyệt vời, thuận tiện trong giao thông, vận tải. Từ đây, mọi người có thể kết nối với những khu vực lân cận thông qua những tuyến giao thông sau:

  • Đường Song Hành: Nối liền quận 9 với quận 2.
  • Thông qua đường Mai Chí Thọ, mọi người có thể di chuyển đến Quận 2, Quận 1 nhanh chóng.
  • Với đường Cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, việc di chuyển tới những khu vực lân cận, các tỉnh miền Tây cũng vô cùng đơn giản.
Ở thời điểm này, dự án Jamila Khang Điền là một lựa chọn tuyệt vời

Nhờ đó, cư dân dự án Jamila Khang Điền có thể nhanh chóng di chuyển đến bất kỳ đâu. Việc đi làm, đi chơi, học tập hay tận hưởng những tiện nghi lân cận nhờ đó cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dễ dàng lựa chọn 1 căn hộ ưng ý

Với gần 900 căn hộ, dự án Jamila Khang Điền đã cung cấp cho thị trường một lượng lớn bất động sản. Các căn hộ tại đây sở hữu diện tích đa dạng với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Nhờ vậy, chúng dễ dàng đáp ứng nhu cầu tìm nhà của nhiều đối tượng khác nhau. Dù cá nhân, vợ chồng trẻ hay gia đình nhiều thế hệ, mọi người cũng tìm được một tổ ấm cho mình tại đây.

> D’edge Thảo Điền – Làm hài lòng khách hàng với những tiện ích đẳng cấp.

Có được một không gian sống ngọt ngào

Như đã nói, Jamila sở hữu một không gian sống ấn tượng, vô cùng đắt giá. Không chỉ có nhiều khoảng xanh tươi mát, nó còn có hệ thống tiện ích rộng lớn.

Tất cả sẽ kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo. Từ đó, giúp cư dân có được những trải nghiệm ấm áp, một địa điểm tuyệt vời để nuôi dạy con cái và chăm sóc gia đình mình.

Chất lượng dự án Jamila Khang Điền đã được công nhận

Chất lượng các căn hộ được đánh giá rất tốt

Thời gian vừa qua, rất nhiều dự án bất động sản đã vướng vào những lùm xùm lớn. Nổi bật trong số đó có thể kể tới tình trạng bất động sản sau khi bàn giao không hợp với hình ảnh đã công bố trước đó. Điều này khiến khách hàng cảm thấy mình bị chủ đầu tư lừa dối.

Khi mua nhà tại dự án Jamila Khang Điền, bạn sẽ không cần lo lắng về điều này. Dự án đã đi vào hoạt động một thời gian với lượng cư dân đông đảo. Tất cả mọi người đều hài lòng với chất lượng dự án, cách quản lý của chủ đầu tư.

Đây là một điểm cộng dành cho bất động sản tuyệt vời này. Mọi người có thể cân nhắc, lựa chọn nó để tìm thấy một ngôi nhà ấm áp, chất lượng dành cho cả gia đình mình.

Mua chung cư Jamila Khang Điền – Truy cập ngay vào Mogi.vn

Nếu bạn có nhu cầu mua nhà dự án này, lựa chọn một kênh bán hàng uy tín là điều nên làm. Khi đó, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn, đồng thời bảo vệ bản thân tốt hơn trong quá trình giao dịch.

Nếu bạn đang tìm một kênh giao dịch như thế, hãy lựa chọn Mogi.vn hay Muaban.net. Đây là 2 kênh mua bán bất động sản lớn nhất nước ta ở thời điểm này với lịch sử phát triển lâu dài.

Trải qua nhiều năm phát triển, Mogi và Muaban đều có lượng người dùng lớn. Đặc biệt, Mogi là kênh chuyên biệt về bất động sản với lượng thông tin rất lớn, được cập nhật liên tục mỗi ngày.

Khi truy cập vào Mogi.vn, bạn có thể sử dụng các công cụ sẵn có. Từ đó, sàng lọc thông tin và lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Hãy theo dõi Mogi.vn để dễ dàng tìm được một tổ ấm nhé

Hiện tại, Mogi.vn đang có rất nhiều thông tin mua bán căn hộ Jamila Khang Điền. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để tìm thấy những gì mình cần.

Lời kết

Với những thông tin này, bạn đã có được những đánh giá cơ bản về dự án Jamila Khang Điền. Hy vọng, bạn sẽ có được một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

Lan Nguyễn – Content Writer

Diện tích của Jamila Khang Điền là bao nhiêu?

Tổng diện tích của khu chung cư này lên tới 1,7ha.

Đâu là điểm nhấn của dự án căn hộ Jamila Khang Điền?

Bất động sản này có nhiều ưu điểm khi là một sản phẩm cao cấp. Nổi bật trong số đó có thể kể tới hệ thống hơn 50 tiện ích được xây dựng trên 7000m2 đất.

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm