Kiên quyết xử lý xây dựng trái phép, sai quy hoạch ở Nha Trang

| 12-07-2019, 09:00 | Chính sách

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho rằng trong thời gian qua tình hình xây dựng trái phép diễn biến phức tạp, đặc biệt trên địa bàn TP.Nha Trang.

Kiên quyết xử lý xây dựng trái phép, sai quy hoạch ở Nha Trang
Một góc dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang - Ảnh: Nguyễn Chung



Theo nhiều đại biểu, sai phạm trong việc xây dựng khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang (gọi tắt là Ocean View) quy hoạch chỉ cao từ 1 - 3 tầng, mật độ xây dựng 40% nhưng các công trình xây cao từ 6 - 8 tầng, mật độ xây dựng lên đến 100% vẫn chưa được ngành chức năng xử lý nghiêm túc.



Trả lời chất vấn, ông Lê Văn Dẽ, Giám đốc Sở Xây dựng Khánh Hòa, cho biết hiện Sở đã có biện pháp tháo dỡ những công trình xây sai với quy hoạch tại dự án Ocean View. Ông Dẽ cũng thừa nhận việc để xảy ra sai phạm tại công trình này có phần trách nhiệm của người đứng đầu Sở Xây dựng và hứa sẽ nghiêm khắc kiểm điểm, khắc phục trong thời gian tới.



Cũng tại phiên chất vấn, ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho rằng trong thời gian qua tình hình xây dựng trái phép diễn biến phức tạp, đặc biệt trên địa bàn TP.Nha Trang. Ông Vinh cho biết UBND tỉnh đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ điện, nước không ký hợp đồng cung cấp điện, nước đối với các trường hợp vi phạm và kiên quyết xử lý vi phạm đối với những trường hợp cho đấu nối điện, nước để xây dựng trái phép...



DiaOcOnline.vn – Theo Thanh niên

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm