Top 5 chung cư 'hot' tại quận Nam Từ Liêm năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-08-2019, 17:51 | Bầu chọn

Sau sự cải thiện và phát triển đột phá về mặt hạ tầng của những khu vực như Mỹ Đình, Cầu Diễn, Mễ Trì, Đại Mỗ... nhiều chuyên gia cho rằng, trong giai đoạn 2019 - 2020, thị trường bất động sản Nam Từ Liêm sẽ trở nên nhộn nhịp với các công trường xây dựng và dự án “hot”.


Và đúng như dự đoán, nhiều “ông” lớn trong lĩnh vực bất động sản như Tập đoàn FLC, Vingroup... đã cho ra mắt nhiều dự án chung cư nổi bật năm 2019 khiến thị trường khu vực Nam Từ Liêm nóng hơn bao giờ hết. Dưới đây là top 5 chung cư tại khu vực nhận được nhiều quan tâm từ phía khách hàng trong và ngoài nước.



Xem thêm: 3 'tuyệt tác' của Sunshine Group tại quận Tây Hồ năm 2019

Chung cư An Bình Plaza

An Bình Plaza là dự án chung cư căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco với nhiều tiện ích phù hợp dành cho các cư dân, với vị trí đắc địa trung tâm Mỹ Đình nơi giao thoa giữa quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Top 5 chung cư 'hot' tại quận Nam Từ Liêm năm 2019>Từ chung cư An Bình Plaza, bạn dễ dàng di chuyển đến các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học quốc gia, Đại học Sư phạm,... ngoài ra, cư dân còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm mua sắm BigC, Trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình, và các khu vực lân cận...


>Không chỉ thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng được quy hoạch hoàn thiện của khu đô thị mới Mỹ Đình 2, cư dân An Bình Plaza hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu trung tâm thương mại, thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, khu để xe gồm 3 tầng hầm rộng lớn với hệ thống quản lý phân luồng thông minh, kèm theo là phòng tập gym hiện đại, vườn dạo, quán cà phê, khu vui chơi giải trí trẻ em...



Xem thêm: Top 5 chung cư đang gây “sốt” tại quận Hà Đông


>Chung cư An Bình Plaza có các căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, dao động từ 55m2 – 91m2 cho 2 - 3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư là từ 1,6 tỷ, căn hộ 3 phòng ngủ từ 2,6 tỷ.



Xem thêm: Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?



>

Dự án chung cư VinCity Sportia

Dự án Vincity Sportia nằm tại trung tâm hành chính khu vực phía Tây Hà Nội thuộc quận Nam Từ Liêm, là nơi có vị trí đắc địa với hạ tầng hệ thống giao thuận lợi ngay sát đường Đại Lộ Thăng Long, đối diện là cơ quan cảnh sát Biển.


>Nổi bật của dự án VinCity Sportia là sự hiện đại của tiện ích nội khu và ngoại khu. Cụ thể như:
  • Vincity Sportia gồm nhiều công viên BBQ với khoảng 100 điểm nướng dã ngoại cho các gia đình vào dịp cuối tuần, hội họp bạn bè.
  • Hệ thống Công viên gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập gym được phân phổ khắp khu đô thị.
  • Hơn 100 Sân thể thao đa dạng từ Tennis, Cầu lông, Sân tập bóng rổ,...
  • Hàng chục Sân chơi cho trẻ em, Sân chơi vận động, Thảm cỏ dưỡng sinh khắp toàn dự án đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện sức khỏe lành mạnh.
  • Nhiều bể bơi trong nhà và ngoài trời với diện tích khoảng 300 - 1000m2.
>>>Căn hộ tại Vincity Sportia có nhiều loại diện tích phù hợp với mọi đối tượng, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích trong khoảng 43m2 – 76m2. Giá bán tại chung cư từ 1,3 tỷ.



Xem thêm: 'Bật mí' 5 dự án chung cư hấp dẫn tại quận Thanh Xuân năm 2019


Chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi sở hữu cả 3 yếu tố đắc địa là "Cận Lộ, Cận Thị, Cận Giang".
  • Cận Lộ: giao thông thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch khu vực Mỹ Đình - Từ Liêm - Cầu Giấy như tuyến đường Trần Hữu Dực, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu.
  • Cận Thị: nằm tại khu đô thị có sự phát triển mạnh mẽ và hạ tầng được hoàn thiện sẵn có, khu đô thị Mỹ Đình được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất thủ đô Hà Nội.
  • Cận Giang: bên cạnh chung cư Iris Garden có dòng sông Nhuệ mang hơi thở văn hóa lịch sử của Hà Nội chảy qua. Đây cũng là dòng sông mang lại vượng khí, sự trù phú cho những vùng đất ven nó.
>Đem hơi thở thiên nhiên xanh mát vào cuộc sống của những cư dân tại chung cư Iris Garden, chủ đầu tư cực kỳ chú trọng trong việc kiến tạo màu xanh khắp quanh dự án.


>Ngoài ra, Chung cư Iris Garden mang đến cho cư dân không gian thư giãn với hệ thống 66 tiện ích hàng đầu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân như  hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, hiện đại, gym, spa, skybar, bể bơi 4 mùa, phòng khám hiện đại,...>Iris Garden được thiết kế 8 – 12 căn/sàn, với diện tích các căn hộ linh hoạt 60 – 130m2 được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ. Giá bán chung cư Iris Garden chỉ từ 27 – 31tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp).

Chung cư FLC Green Home

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường Phạm Hùng cực kỳ gần các tuyến đường giao thông như Xuân Thủy, Duy Tân, Tôn Thất Thuyết,... chung cư FLC Green Home là một dự án tuyệt vời cho một căn hộ trung tâm và tiện ích hiện hữu sẵn có.


>FLC Green Home sở hữu nhiều tiện ích chất lượng hàng đầu như siêu thị mua sắm, bể bơi bốn mùa, phòng chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, spa, khu ẩm thực, cafe, khu vui chơi cho trẻ em,... Bên ngoài dự án, chủ đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng về hệ thống khuôn viên cây xanh, đường đi lối lại và sân chơi cho trẻ em.


>>Căn hộ FLC Green Home 18 Phạm Hùng được thiết kế linh hoạt với 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 45m2 – 76m2. Giá bán căn hộ tại chung cư từ 32 triệu/ m2.

Chung cư FLC Garden City

Nằm tại phường Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Chung cư FLC Garden City là mắt xích giữa các tuyến đường lớn như Tố Hữu, đại lộ Thăng Long, đường tắt qua sông Nhuệ,... cư dân dự án có thể lựa chọn nhiều tuyến đường để di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc nghỉ dưỡng, vui chơi ở phía Tây Hà Nội.


>Chung cư mang đến những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo cho cư dân như trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn treo, sân chơi, không gian xanh cho cộng đồng...


>Với diện tích đa dạng từ 37 – 126m² tương ứng với 1 - 3PN, hầu hết các căn hộ tại chung cư FLC Đại Mỗ đều có 2 mặt thoáng, thiết kế ưu việt và sáng tạo.


>Trên đây là top 5 chung cư hot nhất tại quận Nam Từ Liêm năm 2019, với những tiện ích hiện đại và giá thành hợp lý, các dự án trên sẽ không ngừng thu hút khách hàng trong và ngoài nước.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm