Top 5 chung cư đang gây “sốt” tại quận Hà Đông

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-08-2019, 11:05 | Bầu chọn

Trong khoảng một vài năm gần đây, sự xuất hiện của thông tin quận Hà Đông nằm tại vị trí trung tâm trên bản đồ quy hoạch mới nhất của thành phố Hà Nội đã khiến quỹ đất tại Hà Đông nóng hơn bao giờ hết. Cũng theo đó nhiều chủ đầu tư lớn của cả nước đã nhanh chóng đi tiên phong nhắm đến mảnh đất vị trí vàng tại Hà Đông, cùng rất nhiều cơ sở hạ tầng được thúc đẩy nhanh chóng kéo theo sự đi lên không ngừng của bất động sản quận Hà Đông. Từ đó đến nay chúng ta cũng có thể thấy rõ ràng sự phát triển của khu vực quận Hà Đông với nhiều dự án công trình cùng với những tiện ích nội khu hiện đại.



Nắm bắt xu hướng phát triển này, nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện đầu tư vào phía Tây Hà Nội như: tập đoàn Vingroup, FLC Group, Văn Phú – Invest với các dự án cao cấp đang là tâm điểm hút cư dân tri thức của khu vực phía Tây Hà Nội.



Xem thêm: 'Bật mí' 5 dự án chung cư hấp dẫn tại quận Thanh Xuân năm 2019


Top 5 chung cư đang gây “sốt” tại quận Hà Đông>

5 dự án chung cư gây “sốt” tại quận Hà Đông

1. Dự án chung cư The Terra An Hưng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Tố Hữu – tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội, ngay sát hệ thống phương tiện công cộng lớn như tuyến buýt BRT, đường sắt trên cao, dự án chung cư The Terra - An Hưng dễ dàng kết nối thẳng với khu vực trung tâm và các khu vực lân cận.


Chung cư The Terra An Hưng hứa hẹn mang đến cuộc sống hạnh phúc bình yên giữa chốn phồn hoa. Cư dân nơi đây được thừa hưởng những tiện ích mà không phải tại chung cư nào cũng có.


>Đặc biệt, The Terra còn sở hữu mô hình tiện ích “All in one” ngay trong nội khu dự án, hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như: quảng trường nghệ thuật, ốc đảo xanh, sân chơi ngoài trời, vườn trên mái, bể bơi 4 mùa, yoga, gym...


>Dự án The Terra An Hưng gồm 3 tòa chung cư cao 45 tầng và 166 lô liền kề shophouse. Trong đó, các lô shophouse được bố trí bao xung quanh, dọc theo các trục đường lớn, thuận lợi kinh doanh còn 3 tòa chung cư được xây dựng ở mặt phía trong, giúp cách ly hoàn toàn với tiếng ồn và khói bụi của các phương tiện giao thông.Các loại căn hộ tại chung cư The Terra An Hưng có diện tích từ 68m2 - 140m2 tương ứng với 2 - 3 phòng ngủ. Giá bán tại chung cư dao động từ 22,5 - 26 triệu đồng/m2.


Xem thêm: Top 5 chung cư “hot” nhất tại Cầu Giấy năm 2019


2. Chung cư Housinco Premium

Tọa lạc trên trục đường giao thông huyết mạch Nguyễn Xiển, dự án chung cư Housinco Premium có vị trí khá đặc biệt về giao thông, từ vị trí của dự án quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài hay các bến xe lớn ở 2 đầu Nam Bắc Hà Nội. Vì vậy, việc đi lại về các tỉnh lân cận sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.


>Với 4 tầng trung tâm thương mại được đầu tư chuẩn chất lượng, cư dân tại Housinco Premium sẽ được sử dụng các dịch vụ tiện ích chất lượng như siêu thị mua sắm lớn, khu tập gym, spa, bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non,...


Mặt sàn căn hộ chung cư Housinco Premium Nguyễn Xiển được thiết kế với không gian mở tăng khoảng không gian tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ, các sảnh và hành lang. Căn hộ tại chung cư Housinco Premium có giá bán từ 26 triệu/m2( VAT + Nội thất bàn giao đầy đủ).


>

3. Chung cư Tháp Thiên Niên Kỷ - Hatay Millennium

Vị trí của Tháp Thiên Niên Kỷ là nơi có giao thông thuận lợi gần trung tâm hành chính của quận, dễ dàng cho việc đi lại của cư dân trong chung cư, một trong những vị trí được coi là “mảnh đất vàng cuối cùng” của quận Hà Đông bởi từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm của thành phố như Ngã Tư Sở – Láng, Cầu Giấy,...


>Dự án chung cư Tháp Thiên Niên Kỷ - HaTay Millennium hướng đến một môi trường sống với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp và hiện đại, chủ đầu tư dự án đã đầu tư đầy đủ tất cả các dịch vụ, tiện ích vượt trội như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của gia đình bạn, phòng tập Gym, spa cao cấp,...


>Chung cư Tháp Thiên Niên Kỷ có một điểm cực kỳ đặc biệt khi có rất nhiều căn hộ được coi là "căn góc" với thiết kế thông minh và tối đa ánh sáng. Đây có thể coi là một ưu điểm mà cực ít dự án chung cư có được. Căn hộ chung cư Tháp Thiên Niên Kỷ có giá bán chỉ từ 23 triệu đồng/m2.

4. Chung cư Eco Dream

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội, là nơi giao thoa của 4 quận đang có sự phát triển năng động nhất là: Thanh Xuân - Hoàng Mai - Hà Đông - Thanh Trì, dự án Eco Dream có thể nói sở hữu một “lô đất vàng” mà nhiều chủ đầu tư khác thèm muốn. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như bệnh viện Quân Y 103, trường học, khu vui chơi giải trí...


>Điểm nhấn nổi trội của chung cư EcoDream chính là việc áp dụng công nghệ kiến trúc xanh, mang đến không gian sống xanh trong từng hơi thở cuộc sống. Tiện ích dịch vụ tại Eco Dream cũng cực kỳ phong phú với chuỗi 40 tiện ích chất lượng cao chăm sóc cuộc sống thường nhật, nhu cầu sức khỏe và nhu cầu giải trí của cư dân khi sinh sống tại chung cư.


>Bên cạnh đó, dự án sở hữu những căn hộ có diện tích nhỏ và vừa, đây là điều mà ít dự án cao cấp có được. Diện tích căn hộ tại chung cư Eco Dream được thiết kế từ 45m2 - 98m2 với 01 - 02 - 03 phòng ngủ. Mức giá bán thấp nhất tại chung cư là từ 1,3 tỷ đồng/ căn.


Xem thêm: Có nên mua chung cư vào thời điểm này?


5. Chung cư HH1 & HH4 FLC Garden City

Nằm tại phường Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Chung cư FLC Garden City là mắt xích giữa các tuyến đường lớn như Tố Hữu, đại lộ Thăng Long, đường tắt qua sông Nhuệ,... cư dân sinh sống tại chung cư có thể lựa chọn nhiều tuyến đường để di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc nghỉ dưỡng, vui chơi ở phía Tây Hà Nội.


>Ngoài ra, chung cư sở hữu nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, mang lại cuộc sống xanh nhờ hồ điều hòa, khuôn viên cây xanh cùng các dịch vụ hiện đạo như thể thao, mua sắm, cafe, sinh hoạt cộng đồng,...


Tòa HH1 và HH4 của chung cư FLC Garden City có diện tích căn hộ từ 46m2- 75m2 và có giá bán khá ưu đãi, chỉ từ 20,7 tr/m2.


>Trên đây là tổng hợp 5 dự án chung cư đang gây sốt tại quận Hà Đông năm 2019, hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ cập nhập được những tin tức mới nhất về chung cư tại Hà Đông và có lựa chọn phù hợp cùng sự đầu tư chính xác.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm