Top 5 sản phẩm đệm cao su bán chạy nhất hiện nay

| 8-01-2022, 09:44 | Bầu chọn

Bên cạnh những yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ thì những sản phẩm đệm sử dụng nguyên liệu tự nhiên luôn được người dùng đánh giá vô cùng cao. Đó là lý do vì sao mà những chiếc đệm cao su thiên nhiên ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường chăn ga gối đệm sôi động hiện tại. Không chỉ sở hữu độ đàn hồi tốt, thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết mà dòng sản phẩm này còn có nhiều tùy chọn với các phân khúc giá khác nhau.

Dưới đây là 5 gợi ý những mẫu đệm cao su bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn cho giấc ngủ trọn vẹn mỗi ngày của mình.

Đệm cao su Dlavish Morela

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Dlavish, đệm cao su Morela ghi điểm với người dùng nhờ cấu trúc cao su thiên nhiên bọt hở cùng hàng triệu lỗ thoáng khí ở hai mặt đệm đảm bảo các luồng không khí ra vào dễ dàng tạo sự thoáng mát vượt trội.

Đệm Morela sử dụng 100% cao su tự nhiên an toàn và lành tính đảm bảo độ đàn hồi cao nhất từ đó linh hoạt thay đổi sự nâng đỡ theo trọng lượng người nằm ở các tư thế ngủ khác nhau. 

 Đệm Morela không chỉ hoàn hảo về thiết kế mà còn hội tụ nhiều tính năng chăm sóc giấc ngủ vượt trội

Cao su thiên nhiên vốn có khả năng kháng khuẩn tự thân hiệu quả, kết hợp với áo bọc đệm Silk Silver mềm mại phun phân tử bạc Nano giúp đệm Morela nhân đôi khả năng ngừa khuẩn, bụi bẩn và mang đến giấc ngủ chuẩn sạch trong bất kì điều kiện thời tiết nào.

Nhờ sở hữu thiết kế thông minh nên đệm cao su Morela giúp ôm sát từng đường cong của cơ thể, mở rộng tối đa phạm vi tiếp xúc từ đó phân bổ áp lực đồng đều, giảm thiểu các triệu chứng đau nhức và khó chịu.

Với thiết kế sang trọng và hiện đại cùng với độ bền cao, đệm cao su Morela chính là chọn lựa hoàn hảo để bạn nâng cấp không gian nghỉ ngơi và tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn đúng nghĩa.

Đệm cao su Dreamland Natural Latex

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đệm cao su Dreamland Natural Latex đã nhanh chóng chiếm được ưu thế nhờ sự toàn diện cả về thiết kế lẫn công năng.

Sản phẩm này sử dụng 100% nguyên liệu cao su tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia đã trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo độ tinh khiết, loại bỏ tạp chất. Nhờ chất liệu cao su thiên nhiên vốn có đặc tính đàn hồi cao nên chiếc đệm này có khả năng hỗ trợ tối đa cơ thể người nằm ở các trọng lượng, tư thế ngủ khác nhau, bảo vệ vị trí tự nhiên của cột sống và thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả.

 Đệm cao su Dreamland Natural Latex sử dụng cao su thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

Để đảm bảo cơ chế thoáng khí trong cả 4 mùa, bề mặt của đệm cao su Dreamland Natural Latex được thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi giúp các luồng không khí dễ dàng ra vào, không tích tụ khí ẩm hay bức bí.

Cao su thiên nhiên vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn tự nhiên nên sử dụng đệm cao su Dreamland Natural Latex trong phòng ngủ chính là giải pháp hoàn hảo để có giấc ngủ sạch, không vi khuẩn hay bụi bẩn làm phiền.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Nếu yêu thích lối sống xanh, ngủ sạch thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax - đến từ thương hiệu chăm sóc giấc ngủ hàng đầu thế giới Dunlopillo.

Được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên nhập khẩu nguyên khối từ châu Âu, Dunlopillo Latex World Relax mang đến khả năng hỗ trợ tối đa trọng lượng và các tư thế ngủ nhờ độ đàn hồi vượt trội.

Để mang lại hiệu quả chăm sóc giấc ngủ và nâng đỡ tốt nhất, sản phẩm này được Dunlopillo tối ưu thiết kế và ứng dụng những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại nhất. Với các đường rãnh và đường Body Contour 360 liền mạch được bố trí khắp bề mặt đệm sẽ khiến người nằm cảm thấy thoải mái nhất, đảm bảo cấu trúc liền mạch và cố định vị trí tự nhiên của cột sống.

 Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax - sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ chuẩn sạch

Công nghệ AirTech hiện đại với hệ thống lỗ thoáng khí trên khắp bề mặt đệm đảm bảo sự khô ráo, thông thoáng trong quá trình sử dụng đệm và tránh tình trạng hầm nóng, bí bách.

Các sản phẩm đệm của Dunlopillo luôn ghi điểm tuyệt đối nhờ khả năng kháng khuẩn và đệm cao su Latex World Relax cũng không phải ngoại lệ. Bằng việc ứng dụng công nghệ Talasilver đã giúp đệm có khả năng kháng khuẩn tối đa, loại bỏ dị ứng từ đó tạo sự thoải mái tối ưu nhất đem lại cho gia đình bạn giấc ngủ khỏe mạnh mỗi tối.

Đệm cao su Liên Á Classic

Classic là mẫu đệm truyền thống nổi bật của thương hiệu Liên Á. Với những ai yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế thì đệm cao su Classic chính là chọn lựa hoàn hảo nhất.

Đệm Liên Á Classic sử dụng 100% cao su thiên nhiên an toàn và lành tính, không gây dị ứng hay cảm giác khó chịu mỗi khi sử dụng.

 Đệm cao su Classic - lựa chọn hoàn hảo cho lối sống đơn giản và tinh tế

Cấu trúc chân đệm vuông nên đệm Classic giúp nâng đỡ và hỗ trợ vững chắc nhất cho lưng giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng và dễ chịu nhất mỗi khi ngả lưng.

Bên cạnh đó, phần chân đệm còn được thiết kế dạng mở giúp đối lưu không khí, đảm bảo sự thông thoáng cao, tránh bí nóng khi nằm ngủ.

Thời gian bảo hành chính hãng 10 năm chính là bảo chứng cho độ bền vượt thời gian của đệm cao su Classic. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách thì hoàn toàn có thể gia tăng tuổi thọ đệm từ 15 - 20 năm.

Đệm cao su Lotus Royal Nodic

Đây là sản phẩm đệm cao su thiên nhiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sử dụng 100% cao su tự nhiên an toàn, êm ái, thoáng khí và vô cùng bền bỉ. Không chỉ tạo ấn tượng bằng vẻ ngoài Hoàng Gia sang trọng, thanh lịch, đệm cao su Lotus Royal Nodic còn hội tụ những công nghệ chăm sóc giấc ngủ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Khả năng hỗ trợ trọng lượng tối đa nhờ tính năng đàn hồi linh hoạt của cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ từng đường cong của cơ thể ở bất kì tư thế nằm nào.

Bên cạnh đó, đệm cao su Lotus Royal Nodic còn có khả năng phân tán và giảm thiểu áp lực gấp 300% so với các dòng đệm thông thường.

 Đệm cao su Lotus Royal Nodic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Cũng nhờ sự đàn hồi tốt của cao su thiên nhiên mà mọi truyền động trên đệm được giảm thiểu tối đa, người nằm có thể thoải mái thay đổi tư thế mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm kế bên. Không những vậy chất liệu này còn đảm bảo thoáng khí tối ưu giúp cho người dùng có thể an tâm ngon giấc với đệm cao su Lotus trong cả bốn mùa.

Địa chỉ mua đệm cao su uy tín chất lượng

Trong thị trường chăn ga gối đệm sôi động như hiện nay thì việc tìm mua được một chiếc đệm cao su chính hãng không phải điều dễ dàng vì có quá nhiều lựa chọn. Do đó một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn.

Là đối tác lâu năm của các thương hiệu chăm sóc giấc ngủ danh tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo, Hanvico, Liên Á, Lotus, Dreamland,... hệ thống Đệm Xinh mang đến những sản phẩm đệm cao su chất lượng với mức giá hợp lý nhất. 

 Đệm Xinh - địa chỉ mua đệm cao su chất lượng chính hãng

Hiện nay, Đệm Xinh ngày càng mở rộng quy mô với các cửa hàng trải khắp các quận huyện Hà Nội cùng với chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao như miễn phí vận chuyển toàn quốc, trả góp không lãi suất, 30 ngày ngủ thử miễn phí, bảo hành chính hãng tới 15 năm,... chắc chắn quý khách hàng sẽ sớm chọn lựa được chiếc đệm cao su ưng ý nhất cho gia đình mình.

Bên cạnh đó, Đệm Xinh đã triển khai cả kênh bán hàng online chuyên nghiệp giúp các khách hàng ở xa cũng có cơ hội trải nghiệm giấc ngủ đúng chuẩn với các dòng đệm cao su cao cấp nói riêng và các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng chất lượng khác.

ĐỆM XINH - Số 1 Chất Lượng và Hậu Mãi!

Website: https://demxinh.vn/

Hotline 1800 1051 (Miễn Phí)




Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm