Đệm Xinh - Lý do đệm Foam Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam 2022

| 4-12-2021, 15:00 | Nội thất

Sự vượt trội về tính năng, thiết kế cùng giá thành hợp túi tiền khiến đệm Foam ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam.

Trong muôn vàn lựa chọn ngoài kia, tại sao người tiêu dùng Việt khắt khe lại dành sự chú ý đặc biệt cho những chiếc đệm Foam vốn được xem là “tân binh” trong thị trường chăn ga gối đệm đang vô cùng sôi động? Liệu có sự đột phá nào về tính năng, thiết kế lẫn giá cả? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

Đệm Foam là gì?

Foam được coi là một chất liệu của tương lai nhờ những ưu điểm nổi bật như bền bỉ, dẻo dai, hấp thu trọng lực tốt cùng trọng lượng nhẹ. Chất liệu này lần đầu tiên được NASA ứng dụng trên ghế dành cho các phi hành gia trong tàu vũ trụ để giảm tác động của lực hấp dẫn khi bay vào không gian.  

Sản xuất đệm là lĩnh vực ứng dụng nổi bật nhất của chất liệu Foam

Theo thời gian, chất liệu Foam được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các ngành công nghiệp đến tiêu dùng hàng ngày trong đó có sản xuất đệm. Sự ra đời của những chiếc đệm Foam đã đánh dấu bước đột phá hoàn toàn mới của ngành công nghiệp giấc ngủ.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất PU Foam, tập đoàn Inoac Nhật Bản đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra hàng trăm loại PU Foam khác nhau để phát triển dòng đệm Oyasumi gây tiếng vang tại thị trường châu Á. Cho đến thời điểm hiện tại đệm Foam Oyasumi đã được tin chọn bởi hơn 4 triệu gia đình Nhật Bản và ngày càng mở rộng sức ảnh hưởng của mình tới các quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

Đâu là lý do khiến đệm Foam Nhật chinh phục người tiêu dùng Việt?

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại PU Foam và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, tập đoàn Inoac hiểu rõ hơn ai hết thói dùng đệm của hàng triệu khách hàng và luôn có những cải tiến liên tục để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế những chiếc đệm PU Foam Oyasumi không chỉ được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ an toàn và chất lượng để đem lại trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn.

 

Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và khả năng chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo khiến đệm Foam ngày càng được ưa chuộng

Chất liệu an toàn

An toàn luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu trong tất cả các dòng đệm Foam Oyasumi. Để đảm bảo tiêu chí này, tập đoàn Inoac đã tuyển chọn chất liệu cho đệm Oyasumi từ hơn 300 loại PU Foam khác nhau trong kho tài nguyên của mình. 

Đây là loại PU Foam an toàn đến mức được dùng đóng gói thực phẩm trực tiếp theo tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm của Nhật Bản. Cả lớp áo và lõi đệm Foam Oyasumi đều được chứng nhận quốc tế OEKO-TEX S100 không chứa Formaldehyde, không gây dị ứng và được phép sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Cam kết độ bền mỗi sản phẩm

Một chiếc đệm có độ bền tốt không chỉ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mà còn là giải pháp kinh tế vô cùng hợp lý vì không phải tốn kém chi phí thay mới thường xuyên. Hiểu được điều này, tập đoàn Inoac đã phát triển những chiếc đệm Foam Oyasumi vượt qua bộ tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản (Japanese Industrial Standard - JIS) trước khi đến tay người tiêu dùng.

Với khả năng phục hồi 98% sau 80.000 lần nén liên tục cùng thời gian bảo hành lõi đệm 1 đổi 1 trong vòng 7 - 10 năm chính là sự cam kết rõ ràng nhất về chất lượng của những chiếc đệm Oyasumi.

Thoáng khí tối ưu

Đặc trưng khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển mạnh. Chính vì thế những sản phẩm thoáng khí vượt trội như đệm Foam đặc biệt được ưa chuộng.

Bằng việc ứng dụng các cấu trúc cắt hiện đại như Profile Cutting, 7 Zone – Cutting cùng cấu trúc PU Foam bọt hở, đệm Oyasumi không chỉ mang lại cảm giác thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết mà còn hỗ trợ tối đa việc nâng đỡ và kích thích lưu thông máu khi ngủ.

Đa dạng lựa chọn

Với sự đa dạng mẫu mã, tính năng và giá thành nên đệm Foam Oyasumi có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của rất nhiều gia đình Việt.

Từ đệm Oyasumi Tiêu Chuẩn, Oyasumi Massage, Oyasumi Aki đến Oyasumi 7Zone đều được đồng bộ các tiêu chuẩn chăm sóc giấc ngủ tập đoàn Inoac đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đệm Xinh – Nhà phân phối đệm Foam Nhật chính hãng tại Hà Nội

Sở hữu nhiều tính năng chăm sóc giấc ngủ vượt trội nhưng việc mua được một chiếc đệm Foam Nhật Bản chính hãng chất lượng lại là “bài toán khó” với người tiêu dùng trước thị trường chăn ga gối đệm muôn hình, muôn vẻ như hiện nay.

 

Đệm Foam Nhật Bản được phân phối chính hãng trên toàn hệ thống Đệm Xinh

Để đảm bảo sở hữu được chiếc đệm Foam chính hãng hãy đến ngay hệ thống Đệm Xinh – đối tác chiến lược của tập đoàn Inoac Nhật Bản với hệ thống cửa hàng rộng khắp các quận huyện Hà Nội và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa. Trong thời gian tới Đệm Xinh sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động ở các tỉnh thành và không ngừng nâng cấp các dịch vụ trước - trong và sau mua hàng như miễn phí vận chuyển, trả góp 0%, bảo hành dài hạn để mang tới những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi

Website: https://demxinh.vn

Hotline: 18001051 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm