Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021

| 22-10-2021, 16:49 | Bầu chọn

Thành công của những dự án bất động sản có được không thể không kể đến sự góp mặt của những chủ đầu tư tài ba. Những chiến lược được chủ đầu tư xây dựng cùng những cách thức thực hiện là một phần không nhỏ trong việc tạo dựng nên thương hiệu riêng cho dự án cũng như cho chính doanh nghiệp họ. Vậy họ là những ai? Hãy cùng điểm mặt Top 10 chủ đầu tư uy tín 2021.

Tiêu chí để đánh giá chủ đầu tư uy tín

 

Được xây dựng trên nguyên tắc khoa học và khách quan, Vietnam Report đã chọn ra được danh sách của 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2021. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí sau:

  • Năng lực tài chính biểu hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất;
  • Uy tín truyền thông được đánh giá bằng cách thức Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;
  • Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện hồi tháng 2 và 3 năm 2021.

Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021

Top 10 chủ đầu tư uy tín 2021 do Vietnam Report bình chọn 

Chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup

Nhắc đến Top các chủ đầu tư uy tín 2021 thì cái tên đầu tiên chúng ta nghĩ đến chắc là Chủ đầu tư Vingroup là cái tên đã quá quen thuộc trên thị trường bất động sản nói chung, là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân có vốn hóa điều lệ lớn nhất thị trường Việt Nam. Từ Bắc chí Nam, cái tên Vingroup gần như đã phủ sóng hết thị trường Việt Nam, đi đến bất cứ đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những sản phẩm dự án của Vingroup đầy quy mô.

 

Tính đến thời điểm hiện tại năm 2021, Công ty Cổ phần Vinhomes đã công bố 1 loạt dự án, đại đô thị cao cấp tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River.

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc Novaland

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh như xây biệt thự cho thuê, thuốc thủy sản,… Novaland Group Corp hiện nay đang là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Điểm mạnh của Novaland chính là quỹ đất lớn và tiềm lực tài chính vững mạnh. Các dự án nổi trội của chủ đầu tư có thể kể đến như: dự án Lexington Residence, dự án The Sun Avenue, dự án Lakeview City, dự án Aqua City, dự án The Grand Manhattan, Novaworld Hồ Tràm, dự án Novabeach Cam Ranh Resort & Villas

 Dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark

Tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Đô thị Việt Hưng Vihajico, Tập đoàn Ecopark đã quá nổi tiếng với những dự án “xanh”, những đại đô thị “xanh”, không gian sống “xanh” chuẩn, một không gian sống vì sức khỏe thực thụ. 

 

Một số dự án nổi trội của Tập đoàn Ecopark như: Căn hộ Grand Park – Tokyo Touch, nhà phố thương mại mặt hồ Grand Marina, căn hộ dịch vụ cao cấp Central Lake… Hay mới đây Tập đoàn Ecopark mới khởi công sản phẩm dự án căn hộ khoáng nóng Swan Lake Onsen Ecopark dịch vụ khoáng nóng đặc biệt, "đậm" chất Nhật Bản. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long được xem là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất trên trường bất động sản.

Phối cảnh dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long 

Công ty Nam Long chủ yếu tập trung vào phát triển 3 loại hình sản phẩm chính: Ehome, Flora và Nam Long Home với những lĩnh vực chính bao gồm: Phát triển quỹ đất, phát triển nhà ở, bất động sản thương mại dịch vụ. Trong những năm gần đây, Công ty đón nhận được hàng loạt những giải thưởng cao quý như Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2019, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam,… Đặc biệt,  trong 2 năm liền, Công ty Nam Long đạt được danh hiệu Top 10 chủ đầu tư uy tín 2020 và 2021.

Trong vài năm trở lại đây, chủ đầu tư Nam Long đã công bố thị trường 1 loạt dự án mới tại nhiều Tỉnh/Thành như: Dự án Akari City, dự án Mizuki Park, dự án Waterpoint,…

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh

 Phối cảnh dự án Richmond City Hồ Chí Minh 

Dọc khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh dường như là cái tên được phủ sóng khắp thị trường các thành phố trọng yếu như Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Khánh Hòa,… Mang bên mình hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số…

Không ngừng đổi mới và liên tục phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Nhắc đến Tập đoàn Hưng Thịnh không thể không kể đến các dự án như dự án Richmond, dự án Lavita Charm,…

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh

Đi lên từ một Công ty môi giới bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh đã “bứt phá” trở thành một Tập đoàn sở hữu một số lượng dự án ở mức “khủng” cũng như chất lượng ở cái “tầm”. Bên cạnh đó, Tập đoàn Đất Xanh nổi tiếng với danh xưng là đơn vị phát triển căn hộ tầm trung hàng đầu tại Hồ Chí Minh, là chủ đầu tư uy tín, góp mặt trong sự thành công của nhiều dự án bất động sản trên thị trường Việt Nam nói chung. 

 

Mang bên mình định hướng rõ ràng trong tương lai gần và xa hơn, Tập đoàn Đất Xanh đang không ngừng phấn đấu và nỗ lực để hoàn thiện với mục tiêu sẽ trở thành 1 trong 10 công ty BĐS tốt nhất nhất khu vực Đông Nam Á.

Dự án tiêu biểu: Dự án Sunview Town, dự án LuxGarden, dự án LuxCity, dự án Opal Riverside, dự án Opal Garden, dự án Gem Sky World Long Thành…

Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt

 

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, danh mục đầu tư của Công ty Cổ phần ohats triển bất động sản Phát Đạt đa dạng gồm căn hộ, biệt thự, đất nền, căn hộ dịch vụ… Dự án nổi trội nhất của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là dự án Kỳ Co Gateway với qui mô hơn 45ha nằm tại Quy Nhơn. Ngoài ra, trong năm 2020, Phát Đạt cũng gây sốt thị trường căn hộ Bình Dương khi cho công bố dự án Astral City với quy mô gần 5.000 căn hộ.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô

Nhắc đến Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô có lẽ phải nhắc đến những dự án bất động sản tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội của chủ đầu tư này luôn được khách hàng đón nhận tích cực và tốc độ hết hàng như “chóng mặt”. Tiền thân là Công ty xây dựng Hà Đô, Hà Đô đến hiện giờ đã phát triển thành Tập đoàn đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh vững mạnh.

 

Những dự án nổi bật có thể kể đến như: Dự án Hado Parkside – khu đô thị Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội, Dự án Hado Garden Villas – quận 10 – TP. HCM, Chung cư Hado Riverside quận 12 – TP. HCM, Tổ hợp khách sạn Ibis Sài Gòn Airport và văn phòng Hado Airport Building.

Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền luôn vững vàng trong mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất. Bên cạnh đó, một trong những lợi thế chính của chủ đầu tư này là sự vững vàng về tài chính kết hợp với sự nỗ lực không ngừng mang lại cho cư dân một chốn “an cư lạc nghiệp” vững chắc. Theo đó, Nhà Khang Điền đã tạo dựng và đang giữ vững niềm tin trong tâm trí của khách hàng và đối tác, nâng cao vị thế của mình trên thị trường BĐS Việt Nam.

Một số dự án căn hộ, biệt thự của chủ đầu tư Khang Điền: Safira Khang Điền (Quận 9), Lovera Vista (Bình Chánh), Verosa Park (Q9), Parcspring(Q2), Topia Garden (Vũng Tàu), Mega Village (Q9), Jamila Khang Điền (Q9), The Venica (Q9), Lucasta (Q9), Jamila Khang Điền (Q9)

Safira Khang Điền (Quận 9)

Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group

Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM GROUP có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, được thành lập vào năm 1994, xuất phát điểm gây chú ý là khách sạn Hạ Long Plaza, khách sạn đạt tiêu chí quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh.

Chung cư Green Bay Towers của chủ đầu tư Tập đoàn BIM Group

Tập đoàn BIM hiện đã hoàn thành và đang triển khai 1 loạt dự án lớn ở Việt Nam, có thể kể đến như: Trung tâm thương mại Syrena Tower; Khu căn hộ cao cấp cho thuê Fraser Suites Hanoi; Khách sạn Halong Plaza, Khu đô thị Halong Marina; Chung cư Green Bay Towers…

Trên đây là danh sách 10 chủ đầu tư uy tín 2021 được chúng tôi cập nhật mới nhất. Hy vọng rằng quý độc giả có thêm những sự tham khảo nhất định về thị trường, đồng thời những quý nhà đầu tư có thêm những sự lựa chọn tin cậy cho chính mình. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm