Cần nắm rõ những bí quyết kinh doanh này khi bước chân vào ngành bất động sản

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:39 | Bầu chọn

Những năm gần đây, thị trường bất động sản tại nước ta bắt đầu tăng trưởng tốt hơn. Chính điều đó đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh lĩnh vực này. Tuy nhiên, để quá trình kinh doanh diễn ra thành công, không phải ai cũng biết. Vì vậy, hôm nay Top Share sẽ chia sẻ các kiến thức kinh doanh bất động sản ở bài viết dưới đây để các bạn tham khảo nhé!

Cần nắm rõ những bí quyết kinh doanh này khi bước chân vào ngành bất động sản

Bí quyết số 1

Khi bạn kinh doanh loại hình đầu tư này, điều đầu tiên bạn quan tâm là xác định vị trí mảnh đất hay ngôi nhà tốt. Bởi vị trí chính là yếu tố quyết định giá trị bất động sản theo từng năm. Do đó, việc bạn lựa chọn vị trí có tiềm năng phát triển thì giá trị bất động sản càng tăng cao.

Bí quyết số 2

Ngoài việc khảo sát ban ngày, bạn hãy khảo sát dự án lúc chiều tối, tầm khoảng 20h đêm. Đó là thời điểm thích hợp để bạn quan sát rõ hoạt động và mức sống của người dân nơi đât.

Bí quyết số 3

Tùy vào nguồn tài chính của mình mà bạn hãy lựa chọn mảnh đất hay ngôi nhà thích hợp. Trường bạn phải đi vay thì không nên vay trên 50% giá trị bất động sản. Bởi bạn sẽ cảm thấy áp lực trả lãi cao. Đồng thời, bạn hãy tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp tránh trường hợp thiếu tiền dẫn đến phải bán tháo bất động sản rồi thua lỗ.

Bí quyết số 4

Bạn chỉ nên tập trung những mảnh đất hoặc ngôi nhà có khả năng tạo giá trị gia tăng hoặc cho thuê được trong thời gian ngắn. Như vây, bạn sẽ tạo thêm nguồn tu nhập thụ động mà còn có thêm tiền giá trị gia tăng theo từng năm.

Bí quyết số 5

Trường hợp bạn quyết định đặt niềm tin vào việc đầu tư bất động sản gắn liền với doanh nghiệp, thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng về pháp lý dự án cũng như sàng lọc ra các thương hiệu mạnh để đầu tư. Đồng thời hãy lựa chọn các sản phẩm của công ty bất động sản uy tín.

Bí quyết số 6

Bạn nên ưu tiên những vị trí có giá đất cao hơn giá xây dựng. Bởi nếu giá đất thấp hơn thì thu hút dân cư sống ở đây rất chậm. Do đó, giá đất cao hơn nhiều lần thì tốc độ đô thị hóa tại vị trí này rất nhanh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm