Hiện nay có những dự án trung tâm thương mại nào vào top lớn nhất

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:38 | Bầu chọn

Trong thời gian gần đây, các dự án trung tâm thương mại mọc lên như nấm để thoả mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân cả nước. Mỗi dự án trung tâm thương mại có những ưu nhược điển khác nhau, hãy cùng chúng tôi thăm quan những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước để có thể thấy rõ hơn về điều đó.

Vincom Plaza Đồng Hới

Khai trương Vincom Đồng Hới Quảng Bình với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Vincom Plaza Đồng Hới do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong Khu phức hợp gồm trung tâm thương mại Vincom Plaza Đồng Hới, khách sạn 5 sao Vinpearl và nhà phố thương mại Vincom Shophouse Quảng Bình tọa lạc ngay trung tâm TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình với hướng nhìn ra sông Nhật Lệ.

Dự án nằm trên khối đế của 2 tòa tháp với tổ hợp khách sạn 5 sao - trung tâm thương mại được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, hiện đại. Vincom Plaza Đồng Hới được triển khai trên khu đất có diện tích 7.012m2 với quy mô 02 tầng hầm và 04 tầng nổi, hội tụ đầy đủ các phân khu ẩm thực - vui chơi - mua sắm.

Machinco Hà Đông

Machinco Complex - 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Tổ hợp thương mại Machinco Hà Đông là một sản phẩm của Công ty cổ phần thiết bị (Machinco1), được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 7 tầng nổi làm TTTM cho thuê mặt bằng bán lẻ và 1 tầng gửi xe rộng 6.000m2 với sức chứa lớn. Tổng diện tích sàn của dự án vào khoảng 24.000m2, được thiết kế thành các khu chức năng riêng biệt gồm ẩm thực, xem phim, mua sắm, vui chơi, giải trí,...

Sở hữu vị trí chiến lược tại quận Hà Đông, ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, Machinco Hà Đông là một địa điểm lý tưởng, vô cùng thuận lợi cho các hoạt động giao dịch của khách hàng. Với tổng số vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng cùng mức giá cho thuê hấp dẫn, trung tâm thương mại Machinco Hà Đông chắc chắn sẽ trở thành địa điểm được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn làm nơi mở chi nhánh, đặt gian hàng kinh doanh.

Trương Định Plaza

Dự án Trương Định Plaza: Mặt bằng, tiến độ, đánh giá...

Trương Định Plaza - Trung tâm thương mại chợ Trương Định nằm ở số 461, đường Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi C

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

KHAI TRƯƠNG VINCOM CENTER PHẠM NGỌC THẠCH - HÀ NỘI | Vincom

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là một trong những dự án của Tập đoàn Vingroup, dự án hứa hẹn sẽ đem đến một quần thể đẳng cấp với những tiện ích vượt trội

LePARC by Gamuda

Gamuda Land Bán 56 Nhà Phố Shophouse Leparc Yên Sở

LePARC by Gamuda là 1 trong 4 dự án con của Gamuda City. Đây là khu bán lẻ đầu tiên do Gamuda Land đầu tư phát triển ở Việt Nam. Dự án sở hữu vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam Thủ đô, ngay sát đường cao tốc trên cao và đường vành đai 3, cách trung tâm TP. Hà Nội 10km về phía Nam.

Là trái tim của Gamuda City, LePARC by Gamuda có cảnh quan xanh tươi, chỉ cách công viên Yên Sở với diện tích lớn tới 320 ha vài bước chân, nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận của Hà Nội và những tỉnh phía Bắc.

Aeon Mall Long Biên

Dự án Aeon Mall Long Biên: Mặt bằng, tiến độ, đánh giá...

Trung tâm tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Long Biên tọa lạc tại khu công viên công nghệ thông tin Hà Nội tại phường Long Biên và phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Dự án đã chính thức khai trương vào sáng ngày 28/10/2015. Aeon Mall Long Biên do Công ty TNHH Aeon Mall HimLam làm chủ đầu tư và được Công ty TNHH Đầu tư VTCO tham gia thiết kế chính cảnh quan xung quanh, hạ tầng kỹ thuật Khu công viên công nghệ thông tin Hà Nội.

Đây là TTTM đầu tiên tại Hà Nội và thứ 3 tại Việt Nam của tập đoàn Aeon Nhật Bản với tổng vốn đầu tư hơn 200 triệu USD. Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 9,6 ha đất với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 130.000m2, dự kiến sẽ đón 20 triệu khách/năm.

Quy hoạch chung xây dựng TP. Hà Nội tới năm 2030 và tầm nhìn tới năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 26/7/2011, quận Long Biên được xác định là khu vực phát triển đô thị mới, tiếp tục chú trọng phát triển đầu tư xây dựng các dịch vụ xã hội công cộng và cơ sở hạ tầng.

City Mall

City mall - Review of CITYMALL, Beirut, Lebanon - Tripadvisor

Dự án City Mall hứa hẹn là điểm đến đầu tư gia tăng giá trị hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư, doanh nhân, các tiểu thương... Khu đô thị thương mại – dịch vụ City Mall Bình Điền sở hữu một vị trí thương mại đắc địa bậc nhất tại Sài Gòn - ngay cổng trung tâm thương mại và chợ đầu mối Bình Điền, trung tâm lưu chuyển hàng hóa Phú Mỹ Hưng quy mô lên đến 200ha và được bao bọc bởi sông Chợ Đệm, sông Cần Giuộc.

The Navita

The Navita - # Đánh giá &【Bảng giá 2021】| Lê Đình Phong

Tọa lạc tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức, Tp.HCM, The Navita nằm trong Khu phức hợp Lan Phương Garden rộng 8,4 ha, gồm 8 cao ốc, các trung tâm thương mại và một số nền đất. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố theo Quốc lộ 13 hay chỉ mất 2,7km để đến đường Phạm Văn Đồng. Dự án do Công ty TNHH SX-TM Lan Phương làm chủ đầu tư.

IBC Building

Tòa Nhà IBC Building - Văn Phòng Cho Thuê Quận 1

IBC Building là tòa nhà Trung tâm Thương mại Quốc tế - IBC - chuyên cho thuê văn phòng cao cấp. Tòa nhà tọa lạc ngay mặt tiền 1A Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, nhìn ra sông Bạch Đằng, đài phun nước thoáng đãng, có chỗ để xe máy, đỗ ô tô, rất thuận tiện cho việc giao dịch của khách hàng.

Với tổng diện tích hơn 1.600m2, các văn phòng cho thuê có diện tích từ 20m2 – 100m2, mang đến quý khách sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Tòa nhà văn phòng cho thuê IBC Building được thiết kế diện tích sàn tại cao ốc khoảng 500m2 và được xây dựng 1 trệt - 1 lửng - 4 tầng - 1 thang máy.

Vinpearl Condotel Đà Nẵng

Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Đà Nẵng là dự án condotel đầu tiên mang thương hiệu Vinpearl tại TP. Đà Nẵng. Nơi đây được nhận định là 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Dự án có đường bờ biển dài với độ thoải mái lý tưởng để phát triển du lịch biển.

Đến dự án, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận các địa danh nổi tiếng ở đây với hạ tầng hoàn chỉnh. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cho du lịch, Vinpearl Condotel Đà Nẵng còn sở hữu giá trị đầu tư bậc nhất đối với khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm