Đà Nẵng sở hữu những dự án khu nghĩ dưỡng sinh thái nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-06-2021, 09:12 | Bầu chọn

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam vì thế hàng loạt các dự án khu nghĩ dưỡng sinh thái được xây dựng nên.

Dự án Furama Villas

DỰ ÁN FURAMA VILLAS | LinkHouse Miền Trung

Dự án Furama Villas có quy mô 134 căn biệt thự cao cấp được gọi theo tên của các loại đá quý bao gồm: Diamond, Pearl, Ruby, Sapphire và Quartz - là dự án do Công ty cổ phần Ariyan làm chủ đầu tư.

Furama Villas nằm trên một diện tích rộng 11 ha, chạy dọc bờ biển Bắc Mỹ An, áp lưng vào tuyến đường du lịch “5 sao” Sơn Trà - Điện Ngọc trải dài từ Furama Resort, đi qua Núi Ngũ Hành và nối liền với địa danh du lịch hấp dẫn Phố cổ Hội An. Furama Villas được quy hoạch như một quần thể các căn biệt thự biển xinh đẹp hoàn chỉnh, có bể bơi riêng lãng mạn, có bãi tắm riêng sang trọng biệt lập cùng đầy đủ các tiện ích sinh hoạt, dịch vụ thư giãn, nhà hàng, câu lạc bộ vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao.

Là một khu biển thự biển cao cấp nằm ngay trong lòng đô thị sôi động của thành phố Đà Nẵng, Furama Villas có ưu thế vô cùng hiếm có trong dòng bất động sản đô thị - du lịch đầy mới mẻ hiện nay. Tại đây, những chủ nhân thành đạt vừa có thể tạo dựng một cuộc sống cư dân 5 sao trên bãi biển thơ mộng, lại vừa có cơ hội gia tăng giá trị sở hữu của mình bằng các loại hình liên kết kinh doanh sản phẩm đa năng bởi đội ngũ quản lý năng động, giàu kinh nghiệm, đang hoạt động hiệu quả của Furama Resort.

Với sự tham gia của các nhà tư vấn quốc tế đến từ Pháp, Úc, Thailand…Furama Villas có mật độ xây dựng thấp (khoảng 17%). Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hướng ra không gian mở bằng những ô cửa rộng phóng khoáng bên những vòm cây xanh mát với hàng rào cây thấp duyên dáng bao quanh khu vườn hoa cỏ nhiệt đới rực rỡ cảnh sắc thiên nhiên và ngập tràn hương vị hoang sơ quyến rũ của biển cả. Tất cả các căn biệt thự trong FuramaVillas đều được sở hữu những khoảng không gian thoáng đãng tươi tắn, riêng tư, vô cùng dễ chịu mà vẫn có được cảm giác sum vầy, giao lưu thú vị với cộng đồng cư khách xung quanh.

Dự án Hyatt Regency Danang Residences

Dự án Hyatt Regency Danang Residences | 0905.585.024

Hyatt Regency Danang Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung.

Trải dài trên bãi biển nguyên sơ, được bầu chọn bởi tạp chí Forbes là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới, Hyatt Regency Danang Residences là cơ hội tuyệt vời để đầu tư hoặc trải nghiệm cuộc sống mơ ước bên bờ biển.

Với tầm nhìn ra biển và sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn, dự án khu nghĩ dưỡng bên bờ biển và căn hộ được đầu tư bởi Indochina Land và quản lý bởi tập đoàn Hyatt Hotels & Resorts, bao gồm 3 hạng mục: khu khách sạn 5 sao, 174 căn hộ cao cấp và 27 căn biệt thự sang trọng ba phòng ngủ.

Dự án Olalani Resort & Condotel

Olalani là một từ trong thổ ngữ của người dân Hawaii có nghĩa là: “Sống trên thiên đàng”. Dự án chính là sự pha trộn giữa phong cách truyền thống Việt Nam và văn hóa Hawaii đương đại, tiêu biểu cho một phong cách nghỉ dưỡng biển tinh tế và hiện đại nhất. Khu nghỉ dưỡng và căn hộ cao cấp Olalani là một chuẩn mực cho cuộc sống của thế kỷ 21. Nằm trên một bãi biển cát trắng là một khu đất rộng được trang trí với các loài hoa và cây thông tuyệt đep, Olalani mang tới chất lượng cao cấp, thiết kế độc đáo và sang trọng cả bên ngoài lẫn bên trong. Kiến trúc vĩnh cửu, trang trí nội thất cao cấp, tiện nghi được thiết kế cho những chủ nhân tinh tế, những người mong muốn có một nơi ở thoải mái, tiện nghi, yên tĩnh, sang trọng.

Hãy thư giãn và nghỉ ngơi trên bãi cát trắng trải dài của bờ biển Đà Nẵng, nghe tiếng sóng vỗ, hít thở không khí trong lành của biển cả, ngắm hoàng hôn…bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, thanh bình và khỏe khoắn ngay khi bước vào Olalani.

Hãy tưởng tượng tại Olalani Resort & Condotel, bạn có thể thoải mái bơi lội, tắm nắng, lặn xuống biển, mua sắm, chơi gôn hoặc thư giãn tại spa. Khu nghỉ dưỡng riêng biệt năm tầng bao gồm hơn 230 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi nhìn ra bãi biển thuộc hàng đẹp nhất Việt Nam. Olalani được trang trí mang đậm phong cách miền nhiệt đới, ban sẽ thưởng thức khung cảnh biển và vườn cây tuyệt đẹp từ căn hộ có ban công riêng biệt của mình.

Olalani sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư sang trọng trong một khu vực đang lớn mạnh và phát triển nhanh chóng một cách thần kỳ. Nó sẽ góp phần mời gọi các nhà đầu tư, du khách và cư dân cao cấp ở khắp nơi trên thế giới đến với Đà Nẵng. Chúng tôi hân hạnh mời gọi các nhà đầu tư tham gia vào dự án rất tiềm năng và đáng chú ý này.

Dự án Norman Estates

Norman Estates là khu biệt thự độc đáo giữa cộng đồng Danang Beach Resort, tạo nên một không gian sống hiện đại với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết và thiết kế.

Các dinh thự tuyệt đẹp sở hữu những cá tính đặc biệt như cửa kính tiền sảnh chạy suốt từ sàn đến trần nhà, phòng khách ngoài trời, hồ bơi, sân hiên và ban công thoáng rộng tạo không gian mở lý tưởng cho các hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời của gia chủ. Cư dân khu biệt thự được sử dụng hội sở câu lạc bộ golf, Rocksalt, các lối đi dạo và đường mòn trong khu nghỉ dưỡng cùng đặc quyền tận hưởng các tiện ích tại câu lạc bộ giải trí độc quyền Norman Estates, bao gồm cả hồ bơi.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng của AW2, Norman Estates gia nhập bộ sưu tập các dự án độc đáo của Greg Norman tại Mỹ, Trung Đông và Úc đồng thời là công trình đầu tiên mang tên huyền thoại golf tại Châu Á.

Dự án Premier Village Đà Nẵng

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng | 0905.585.024

Premier Village Đà Nẵng Resort là quần thể bao gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp với đường nét kiến trúc hiện đại, độc đáo được phát triển trên khu đất có rộng 15ha. Dự án được thiết kế, thi công bởi những nhà thầu nổi tiếng toàn cầu như: Tropical Landscaping International (Thái Lan), Tenax (Italia), Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ)...

Thiết kế đẳng cấp và lịch lãm với 2 gam màu chủ đạo đen - trắng, mỗi biệt thự tại đây như một nét chấm phá điểm tô thêm cho thiên nhiên vốn dĩ đã rất thanh khiết, trong lành. Các ngôi biệt thự đều mở ra tầm nhìn rộng lớn, khi thì hướng biển, lúc lại hướng vườn, đưa đến cảm giác khoáng đạt, thênh thang.

Mỗi căn biệt thự có bể bơi riêng, từ 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn và phòng bếp riêng cho mỗi gia đình. Cùng với đồ nội thất nhập nhẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, Premier Village Đà Nẵng Resort hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự ấn tượng cho du khách.

Dự án Cocobay

Dự án Cocobay Đà Nẵng: những lợi thế vốn có và chắc chắn - Tuổi Trẻ Online

Với lợi thế về vị trí chiến lược nằm giữa Đà Nẵng và Hội An, được bao bọc bởi hai sân golf lớn và tầm nhìn hướng ra biển, Cocobay ra đời với mục tiêu trở thành "Tuyệt tác tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và quốc tế.

Coco Ocean Resort được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Dự án cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Ngoài chất lượng cuộc sống được đảm bảo cao nhất, chủ nhân của các căn hộ tại Coco Ocean Resort dù dưới bất kỳ hình thức nào cũng sẽ thỏa sức tận hưởng những dịch vụ đi kèm có một không hai như khu ẩm thực theo phong cách đa dạng của nhiều nước trên thế giới, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn được thiết kế cho trẻ em và người lớn, khu phức hợp những tiện ích thể thao hiện đại, hồ bơi dolphin dài bậc nhất Việt Nam lên đến 121m, khu Beach Club sôi động, trung tâm hội nghị với sức chứa 2.000 người và vô số dịch vụ cá nhân đẳng cấp khác.

Dự án InterContinental Danang Resort

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort | Thông tin chính thức CĐT Sun  Group

InterContinental Danang Resort là khu nghỉ dưỡng với 197 phòng bao gồm các khối nhà thấp tầng và biệt thự kiểu Bungalow tọa lạc trên khuôn viên đất 25.000 ha tại bãi Bắc bán đảo Sơn Trà. Dự án sở hữu thiết kế nội thất mang đậm nét cổ điển đơn giản, trang nhã mà sang trọng, xứng tầm là một dự án đẳng cấp được đầu tư bởi tập đoàn SUN GROUP - chủ đầu tư của rất nhiều dự án tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

Dưới bàn tay kiến tạo tài hoa của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley, InterContinental như bừng lên sức sống với vẻ đẹp làm say đắm lòng người.

Dự án chính thức được khai trương từ ngày 01/06/2012, hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Việt Nam và Đông Nam Á. Khu nghỉ dưỡng sẽ là sự lựa chọn của những du khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời những gì đặc biệt nhất ở Đà Nẵng cũng như dành cho du khách một khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Dự án Fusion Suites Da Nang Beach

Dự án Fusion Suites Da Nang Beach: địa điểm, đánh giá, tiến độ..

Fusion Suites Đà Nẵng Beach được đầu tư xây dựng bởi KTG Land và Serenity Holdings. Dự án chính là mô hình cao ốc tiêu chuẩn, cung cấp từ căn hộ nhỏ (suites) 2 phòng ngủ đến văn phòng kinh doanh với đầy đủ trang thiết bị. Nằm trên con đường Hoàng Sa, được biết đến với các cụm khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng, Fusion Suites tọa lạc ở vị trí chệch về phía Bắc bãi biển Đà Nẵng, gần ngay trung tâm Thành phố và khu bán đảo Sơn Trà. Fusion Suites Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho những ngày công tác ngắn hạn hoặc nghỉ dưỡng cùng người thân

Dự án The Sun City Eco Island

Dự án The Sun City Eco island: địa điểm, đánh giá, tiến độ..

The Sun City Eco Island - Khu đô thị sinh thái bán đảo Hòa Xuân có vị trí tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa về mặt phong thủy cũng như về mặt cảnh quan khi nằm hài hòa giữa phong cảnh sông và núi, thuộc quy hoạch tổng thể của Đà Nẵng nhằm phát triển mạnh đô thị về phía Nam.

Chủ đầu tư mong muốn xây dựng nơi đây trở thành một khu đô thị sinh thái hiện đại sánh ngang với những đô thị nổi tiếng khác trên thế giới và đem đến một cuộc sống đẳng cấp tại TP. Đà Nẵng.

Dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng

Vinpearl Premium Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí “vàng” trên bãi biển Non Nước - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn, Vinpearl Premium Đà Nẵng là khu biệt thự đơn lập đặc biệt sang trọng với 39 căn biệt thự ven biển lộng lẫy.

Với vị trí đắc địa, phía trước là biển, sau lưng là dãy núi Ngũ Hành uy nghi, khu biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng được ví như “tựa sơn hướng thủy” với tầm nhìn hướng về phía biển đầy thơ mộng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm