Quận 2 TP HCM sở hữu những dự án chung cư cao cấp đáng sống nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-06-2021, 09:24 | Bầu chọn

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy quận 2 là mãnh đất vàng cho các nhà đầu tư xây dựng nên các dự án nhà ở cao cấp. Tại quận 2 với vị trí lý tưởng cùng cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư hoàn thiện thì đối với việc lựa chọn sống tại đây là một lựa chọn sống lý tưởng. 

Masteri Parkland

MASTERI PARKLAND quận 2 - Thông Tin mở bán căn hộ quý 2/2019


Masteri Parkland là dự án chung cư cao cấp với các đồ nội thất được nhập từ nước ngoài. Dự án có nhiều dạng căn hộ, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như studio, 1, 2, 3, 4 phòng ngủ, duplex, penhouse.

Đề cao sự thoáng đãng và giúp cư dân cảm thấy thoải mái nhất, giữa 4 tòa tháp có khoảng cách khá lớn, đan xen những mảng kiến trúc xanh. Các căn hộ cũng được phủ lớp kính chống bức xạ và giảm tiếng ồn nên đảm bảo được sự yên tĩnh.
- Tên dự án: Masteri Parkland
- Vị trí: 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM (sát bên Masteri An Phú)
- Chủ đầu tư: Thảo Điền Investment
- Đơn vị thi công: Coteccons
- Ngân hàng hỗ trợ: Techcombank
- Quy mô: 1,2ha bao gồm 4 block cao 48 tầng
- Sản phẩm: Căn hộ cao cấp (1-4 phòng ngủ), penthouse, duplex và shophouse
- Mật độ xây dựng: 35%
- Giá bán dự kiến: 55 triệu/m2, shophouse: 89 triệu/m2
- Mở bán: Quý I/2019
- Bàn giao: Năm 2021
- Pháp lý: Sổ hồng từng căn, sở hữu vĩnh viễn đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài

The Parc Spring

Căn Hộ Chung Cư The Parc Spring, Quận 2


Căn hộ ParcSpring là dự án do công ty CapitaLand ( một trong những công ty bất động sản lớn nhất châu Á, có trụ sở chính và niêm yết ở thị trường chứng khoán Singapore ) phát triển tại Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

Parc Spring là thế giới thu nhỏ của khu đô thị, với mọi tiện nghi cuộc sống ngay bên cạnh, đây là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ đang làm việc tại trung tâm, những gia đình trung niên cần một không gian yên tĩnh, những ai mơ ước trong cộng đồng đô thị, nơi mọi người phát triển thanh bình và sung túc.

* Thông tin chi tiết The Parc Spring
- Thời gian xây dựng: 01/2012
- Thời gian giao nhà: 06/2014
- Vốn đầu tư: 300 tỷ
- Số block: 3
- Số tầng: 18
- Số căn hộ: 394
- Không gian xanh (%)80
- Mật độ xây dựng (%)20
- Diện tích căn hộ: 68 - 135 m²
- Chủ đầu tư Capitaland
- Phí quản lý (m²/tháng)7 nghìn
- Phí giữ xe máy (xe/tháng)50 nghìn
- Phí giữ ô tô (xe/tháng)700 nghìn

The Vista An Phú

Căn Hộ Chung Cư The Vista An Phú, Quận 2

The Vista - được xây dựng hoàn chỉnh trên khu đất có diện tích 23.643 m2 - là khu phức hợp dân cư - thương mại - căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp. Dự án tọa lạc tại phường An Phú – Quận 2, khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp trong khu Thảo Điền.

Mật độ xậy dựng toàn dự án chỉ chiếm 26.5%, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Thêm vào đó, The Vista hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm lẫn phía Đông thành phố.

* Thông tin chi tiết The Vista An Phú
- Diện tích xây dựng: 6,383 m²
- Thời gian xây dựng: 01/2007
- Thời gian giao nhà: 12/2011
- Vốn đầu tư: 4,661 tỷ
- Số block: 6
- Số tầng: 28
- Số căn hộ: 1,152
- Không gian xanh (%)73
- Mật độ xây dựng (%)27
- Diện tích căn hộ: 101 - 221 m²
- Chủ đầu tư Tập đoàn Phú Gia Thiên Đức Capitaland
- Công ty thiết kếRSP Architectures

The Krista

The Krista

Tọa lạc tại khu dân cư Bình Trung Đông, Q.2, TP.HCM, The Krista là dự án nhà ở mới nhất của Tập đoàn Capitaland (Singapore) phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền đã ra mắt thị trường. The Krista mang đến cho các gia đình trẻ giải pháp hoàn hảo cho chốn an cư:

- Nhiều tiện ích nội khu dành cho gia đình theo tiêu chuẩn sống xanh của Quốc đảo Singapore: Hồ bơi, phòng tập gyms, khu nướng thịt ngoài trời, sân chơi cầu vòng cho bé, phòng giải trí trong nhà dành cho bé, phòng karaoke gia đình cùng nhiều không gian xanh mát nội khu.

- Không gian sống trong lành, yên ả bên con sông Giàu Ông Tố.

- Vị trí thuận tiện, nhiều tiện ích trong khu vực.

- Tên dự án: Khu căn hộ The Krista (quận 2)
- Địa chỉ: 537 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Capitaland phối hợp cùng Công ty Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền
- Diện tích khu đất: 7,585 m2
- Số tòa tháp: 2. Tổng số căn hộ: 344 căn
- Loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, thông tầng 4 phòng ngủ.

Tropic Garden

Tropic Garden Quận 2| GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI【06/2021】Từ Novaland


Tropic Garden có thiết kế mang đường nét phương Tây, hài hòa cùng kiến trúc của khu biệt thự Thảo Điền nổi tiếng. 5 Block Tropic Garden được thiết kế và bố trí cân đối, hợp lý. Mỗi block đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và khuôn viên cây xanh thoáng mát.

Thông tin chi tiết Tropic Garden
- Thời gian xây dựng: 07/2011
- Thời gian giao nhà: 06/2014
- Số block: 5
- Số tầng: 27
- Số căn hộ: 1,008
- Không gian xanh: (%)72
- Mật độ xây dựng: (%)28
- Diện tích căn hộ: 75 - 228 m²
- Chủ đầu tư: Novaland

Estella Heights

Bán căn hộ Estella Heights quận 2 | Dự án căn hộ Estella Keppeland


Nối tiếp sự thành công của căn hộ The Estella quận 2, Keppel Land và Tiến Phước tiếp tục ra mắt dự án Estella Heights để đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn Singapore cho những ai mơ ước một không gian sống tinh tế và hiện đại.

Estella Heights là dự án căn hộ cao cấp có quy mô khoảng 2,54 ha, tọa lạc trên Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. Dự án được phát triển thành nhiều giai đoạn. Giai đoạn 1 bao gồm 496 căn nằm trên 2 tòa tháp cao 33 tầng, có những loại căn hộ từ 1-4 phòng ngủ với diện tích từ 55-180m2, dự kiến được hoàn thiện vào đầu năm 2018. Giá bán căn hộ từ 40 triệu/m2. Giai đoạn 2 gồm 376 căn hộ phiên bản đặc biệt nằm trên tháp 3 và tháp 4, dự kiến được hoàn thành đầu năm 2019, có giá bán từ 45 triệu/m2.

Với vị trí "vàng" ngay tại trung tâm quận 2, Estella Heights chỉ cách nhà ga Metro An Phú vài phút đi bộ, nằm gần nhiều trường quốc tế có tên tuổi và những trung tâm mua sắm, giải trí đã và sẽ khai trương trong thời gian tới.

Thủ Thiêm Sky

Căn Hộ Chung Cư Thủ Thiêm Sky, Quận 2


Thủ Thiêm Sky thuộc khu dân cư cao cấp Thảo Điền có vị trí tọa lạc cực kỳ thuận lợi cho việc giao thông đi lại và có không gian sống yên tĩnh, thoáng mát với 3 mặt view nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng.

Nằm ngay trên mặt tiền của đường Nguyễn Văn Hưởng, ở Thủ Thiêm Sky bạn rất dễ dàng lưu thông đến các quận lân cận như Quận 1, Bình Thạnh, Quận 9, Thủ Đức,… do kề cận với các trục đường lớn như Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên.

Mỗi căn hộ Thủ Thiêm Sky với thiết kế thông minh, linh hoạt đón nắng và gió, diện tích căn hộ gồm có 56m2 – 61m2 với 2PN, cùng với các tiện ích nội và ngoại khu hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của cư dân tương lai

* Thông tin chi tiết Thủ Thiêm Sky
- Diện tích xây dựng1,074 m²
- Thời gian giao nhà06/2016
- Số block2
- Số tầng20
- Số căn hộ304
- Không gian xanh (%)36
- Mật độ xây dựng (%)34
- Diện tích căn hộ40 - 69 m²
- Chủ đầu tư Đầu Tư Thủ Thiêm
- Công ty thiết kếArdor Architects

The Estella An Phú

CÓ NÊN MUA CĂN HỘ CAO CẤP THE ESTELLA AN PHÚ? - FindHouse


The Estella là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Keppel Land tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại khu vực được nhiều người biết đến tại Phường An Phú, Quận 2 và cận kề khu biệt thự rất thành công, Villa Rivie Với 719 căn hộ từ 2, 3 phòng ngủ đến những căn biệt thự trên không 4 phòng ngủ,mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại với hàng loạt các tiện nghi giải trí hấp dẫn như nhà câu lạc bộ, hồ bơi và sân tennis trong một môi trường sống tươi mát và an ninh 24/24.

The Estella chỉ cách trung tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút. Cạnh hệ thống các trường học uy tín như HCMC International School, British International School. Tại The Estella, mọi khoảng cách dường như ngắn lại.

Thông tin chi tiết The Estella An Phú
- Thời gian xây dựng: 01/2008
- Thời gian giao nhà: 03/2015
- Vốn đầu tư: 2,470.33 tỷ
- Số block: 8
- Số tầng: 25
- Số căn hộ: 719
- Diện tích căn hộ: 98 - 172 m²
- Chủ đầu tư: Keppel Land Tiến Phước

Chung cư Bộ Công An

Dự án Chung cư Bộ Công An


Thông tin dự án chung cư Bộ Công An
Dự án chung cư Bộ Công An tọa lạc trên 2 khu đất có diện tích 20,02 ha nằm trong tổng thể quy hoạch đô thị của Quận 2 và TP.HCM với giao thông thuận lợi. Đây là dự án nhà ở xã hội được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng của chính phủ, dành cho cán bộ chiến sĩ Bộ Công An khu vực phía Nam, thanh toán theo phương thức trả chậm trong 15 năm.

Công trình dự kiến được hoàn thành trong vòng 15 tháng.

- Loại hình dự án: Nhà ở xã hội
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường
- Tổng vốn đầu tư: 1.200 tỷ đồng
- Vị trí: Số 83, Đường số 3, Phường Bình An, Quận 2
- Diện tích khu đất: 20.020 m2
- Tổng số căn hộ: 1.274 căn hộ
- Quy mô dân số: 3.633 người
- Tầng cao xây dựng: 20 tầng
- Mật độ xây dựng toàn khu: 58%
- Hệ số sử dụng đất toàn khu: 6,43
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 130.000 m2
- Diện tích đậu xe: 11.400 m2
- Khu sinh hoạt cộng đồng: 1.087 m2
- Nhà trẻ: 1.450 m2

Thủ Thiêm Xanh

Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Xanh


Thủ Thiêm Xanh nằm trong khu dân cư Đông Thủ Thiêm đã hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng thừa hưởng lợi ích từ các dịch vụ và tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn có sẵn như trường học, công viên trung tâm, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, v.v. Ngoài ra, nhờ lợi thế nằm đối diện công trình trọng điểm Thể thao Rạch Chiếc, gần đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách không xa khu đô thị mới Thủ Thiêm và chỉ mất khoảng 20 phút để đến trung tâm Quận 1.

Thủ Thiêm Xanh được xem là một nơi ở vừa thuận tiện vừa gần gũi với thiên nhiên, đồng thời là một khoản đầu tư có giá trị sẽ gia tăng trong tương lai. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn xây dựng nhà ở cao tầng hiện nay, có đầy đủ các hệ thống kỹ thuật đúng theo quy định.

*Thông tin chi tiết Thủ Thiêm Xanh
- Số block 1
- Số tầng 15
- Số căn hộ 267
- Mật độ xây dựng (%)39.87
- Diện tích căn hộ60 - 120 m²
- Chủ đầu tư Đầu Tư Thủ Thiêm
- Công ty thiết kếCông ty TNHH Kiến Trúc

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm