Top 5 địa điểm vui chơi bạn không nên bỏ lỡ khi ở Quận 8

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-04-2021, 05:02 | Bầu chọn

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận 8: Khu vui chơi giải trí Đồng Diều

Địa chỉ: 2 đường Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP.HCM.

Khu vui chơi giải trí Đồng Diều có quy mô 6ha, trong đó: 2ha phục vụ các hoạt động dưới nước như bơi xuồng, câu cá,…4ha dành cho khu vui chơi – giải trí trên cạn như: hệ thống nhà hàng, khuôn viên dã ngoại, khu vực cắm trại,…


Top 5 địa điểm vui chơi bạn không nên bỏ lỡ khi ở Quận 8

Đến với Đồng Diều bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí lành, thoáng đãng, bởi hệ thống mảng xanh và mặt nước lớn. Cùng với đó là dịch vụ tiện nghi đa dạng, sẽ là điểm đến thích hợp cho bạn và gia đình vào dịp cuối tuần muốn đi du lịch ngay tại thành phố.

Hoạt động vui chơi thu hút được nhiều du khách nhất tại Đồng Diều chính là câu cá. Bạn may mắn câu được cá dưới hồ, bạn có thể đưa về nhà hoặc đưa cho nhân viên nhà hàng để chế biến món ăn theo sở thích của bạn.

Hiện nay, khu vui chơi Đồng Diều đang đẩy mạnh trùng tu và đầu tư thêm các loại hình vui chơi – giải trí như: khu nhà thể thao đa năng với các bộ môn tennis, bơi lội, cầu lông,…

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận 8: Bến Bình Đông

Địa chỉ: 337 Bến Bình Đông, phường 14, Quận 8, TP.HCM.

Ở Quận 8 không có quá nhiều địa điểm vui chơi như những quận trung tâm thành phố. Do đó, một số nơi tại đây phải đợi theo mùa, ví dụ như mỗi đợt Tết đến, Xuân về thì bến Bình Đông như khóa lên một bộ áo mới, nhịp sống mới.


Bến Bình Đông được biết đến là địa điểm mua sắm cây cảnh ngày Tết. Bến vào những ngày Xuân nhộn nhịp hẳn, tàu thuyền ra vào tấp nập, người người chen chúc để mua sắm những chậu cây ưng ý. Tất cả những hình ảnh đó hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh đa sắc màu,

Bạn có thể cảm nhận rõ nét không khí tết đang đến gần và khá đông người đến đây check in lưu giữ sắc Xuân.

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận 8: Chùa Long Hoa

Địa chỉ: 360A Bến Bình Đông, phường 15, Quận 8, TP.HCM.

Chùa Long Hoa một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quận 8. Chùa Long Hoa có diện tích 6.000m2, được xây dựng vào năm 1958 do Hòa thượng Thích Siêu Trần xây dựng theo phong cách các ngôi chùa cổ tại Trung Hoa.


Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận 8: Chợ đêm Hưng Phú

Địa chỉ: Mai Am, Quận 8, TP.HCM.

Bạn có đam mê với những khu chợ đêm? Muốn khám phá nhiều mặt hàng với giá cả phải chăng? Đặc biệt, người bán phải thân thiện thì chợ đêm Hưng Phú sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.


Chợ tọa lạc trên đường Mai Am giao với đường Hưng Phú với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách, vật liệu gia dụng đến những món ăn đậm nét Sài Gòn.

Khung giờ chợ nhộn nhịp nhất từ 18 – 21 giờ. Điều thú vị ở đây là giá bán đã được niêm yết rõ ràng, vì thế bạn không phải lo ngại vấn đề bị hét giá.

Địa điểm vui chơi, giải trí tại Quận 8: Chung cư The Pegasuite

Địa chỉ: 996 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM.

Đây là tòa nhà mang đậm phong cách châu Âu, khoác trên mình màu áo trắng tinh sang trọng với hành lang đi bộ xuyên suốt đã tạo nên khung cảnh vừa cổ điển, vừa lãng mạn. Cũng chính tại nơi đây đã cho ra đời những tấm hình đúng chất Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.


Khoảng 1 năm trở lại đây, The Pegasuite thu hút đông đảo giới trẻ đến tham quan và check – in.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm