Top 5 căn hộ cao cấp quận 2 nổi bật 2019

| 5-07-2019, 11:07 | Bầu chọn

Quận 2 là một quận nằm ở phía Đông Bắc nội thành của TP.HCM, đang từng ngày vươn lên phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu đô thị hóa, trong tuong lai gần thì nơi đây sẽ được xem là trung tâm hành chính mới của TP.HCM.  Bởi vậy, thị trường căn hộ cao cấp quận 2 đón nhận rất nhiều dự án và vừa ra mắt đã cháy hàng. Điều này chứng tỏ, nhu cầu của người dân về căn hộ cao cấp quận 2 là vô cùng lớn. Sau đây TTDA sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 dự án căn hộ cao cấp quận 2 nổi bật năm 2019 để các bạn có thể tham khảo đánh giá lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ phù hợp nhất.

Top 5 căn hộ cao cấp quận 2 nổi bật 2019>Paris Hoàng Kim

Đây là dự án mới tại thị trường căn hộ cao cấp quận 2 có vị trí ngay bên khu đô thị Thủ Thiêm. Hiện nay dự án căn hộ cao cấp quận 2 này đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm.


Paris Hoàng Kim với 800 căn hộ hạng sang và được thiết kế theo phong cách hoàng gia, hiện đại, Paris hứa hẹn mang đến một thiên đường đậm chất quý tộc ngay giữa lòng thành phố.


Vị trí căn hộ cao cấp quận 2 Paris Hoàng Kim tọa lạc ngay góc đường Trần Não và Lương Đình Của. Thuộc Bình Khánh, quận 2 và nằm tại khu đô thị Thủ Thiêm, liền kề khu đô thị SALA, vào trung tâm hành chính quận 1 vỏn vẹn 5 phút qua cầu và hầm Thủ Thiêm.


Vị trí paris Hoàng Kim còn là điểm nối giao thông quan trọng kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ thông qua các tuyến đường huyết mạch như xa lộ Hà nội, Cao tốc Long Thành- Dầu Giây,..


Cùng với sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm, Paris Hoàng Kim được đánh giá  sở hữu tiềm năng lớn gia tăng giá trị trong tương lai. Đặc biệt quận 2 lại là nơi tập trung những người trí thức trẻ, những người có thu nhập cao cùng các chuyên gia với trình độ văn hóa, trí thức tốt. Dự án căn hộ cao cấp quận 2 ra mắt hứa hẹn sẽ là môi trường tuyệt vời cho các gia đình để phát triển, giáo dục con cái và cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc trong một không gian sống tiện nghi, sang trọng nhất.

>Raemian City

Dự án căn hộ cao cấp quận 2 Raemian City tọa lạc tại 3 mặt đường Lương Định Của, Nguyễn Hoàng, TRần Lựu, thuộc khu đô thị An Phú-An Khánh, Phường An phú, quận12, TP.HCM.


Raemian City sẽ được hưởng lợi từ các khu đô thị xung quanh: Vị trí dự án sở hữu là trung tâm của những khu đô thị sầm uất và theo nghiên cứu của các chuyên gia thì những bất động sản có vị trí đắc địa ngay giữa các khu đô thị lớn sẽ có xu hướng phát triển và gia tăng mạnh về nhu cầu.


Căn hộ cao cấp quận 2 Raemian City được đầu tư bởi Công ty TNHH raemian, thành viên của công ty cổ phần phát triển và Kinh doanh nhà(HDTC). Dự án căn hộ cao cấp quận 2 Raemian City là dự án lớn nhất từ trước đến nay của HDTC nên được tính toán cũng như chuẩn bị rất kĩ các công đoạn trước khi ra mắt. Bởi sự tâm huyêt của nhà đầu tư đẩy vào dự án lớn nhất này, nên Raemian City hứa hẹn sẽ là khu căn hộ cao cấp quận 2 hấp dẫn, thu hút các cư dân quan tâm lựa chọn nơi an cư cho gia đình. Hãy tới với Raemian City để tận hưởng thư giãn và nâng tầm chất lượng cuộc sống củ chính bạn và gia đình.

>One Verandah Mapletree

Dự án căn hộ cao cấp quận 2 Veran dah Mapletree là dự án ven sông được phê duyệt cuối cùng tại Thạch Mỹ Lợi.One Verandah Mapletree là căn hộ cao cấp quận 2 tại khu trung tâm hành chính- mặt tiền sông Sài Gòn được đầu tư bởi Tập đoàn Mapletree là công ty bất động sản hàng đầu Singapore. Sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường Bat Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tại Hiền, 103, Phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, từ dự án. Có thể đến các trung tâm Thủ Thiêm, trung tâm quận1 một cách dễ dàng qua đường Mai Chí Thọ( Đại lộ Đông Tây).


Căn hộ cao cấp quận 2 One Verandah Mapletree sở hữu 8000m2 tiện ích, cư dân khi sống tại căn hộ sẽ có được mọi tiện nghi cao cấp để tận hưởng cuộc sống cũng như có nhiều không gian để vui chơi sinh hoạt, tụ họp cùng với người thân và bạn bè.


>

Saigon Sport City

Dự án căn hộ cao cấp quận 2 là dự án được xây theo loại hình khu đô thị phức hợp gồm: khu căn hộ, thể thao, khuôn viên, có diện tích 64 hecta thuộc khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc. Đúng với cái tên dự án là Saigon Sport City , thiết kế căn hộ cao cấp quận 2 này mang xu hướng năng động, phong cách thể thao và chủ đầu tư dự án Keppel Land.


Saigon Sport City tạo lạc tại vị trí mặt tiền đường Song Hành, gần các khu đô thị như Nam Rạch Chiếc, sala. Khu đô thị Thủ Thiêm nên dễ dàng di chuyển đến các vị trí ngay tại trung tâm chỉ với mấy phút đông hồ đi xe.


>

Palm Garden

Dự án căn hộ cao cấp Palm Garden  với chủ đầu tư liên doanh giữa Keppel Land và liên minh Tiến Phước-Trần Thái. Quy mô dự án với 3 block cao 35 tầng với 1000 căn hộ cao cấp. Giá bán mỗi căn hộ cao cấp quận 2 này từ 53 triệu/m2-65 triệu/ m2.


Các cư dân khi tới với nơi đây sẽ thoải mái lựa chọn căn hộ với đủ đa dạng diện tích cũng như tiện ích nơi đây. Cùng với không gian được tối ưu hóa với thiết kế tinh tế, mang lại ánh sáng tự nhiên và gió trời. Mõi căn hộ đều được hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị và vật liệu nội thất cao cấp, thảo mãn mọi nhu cầu của chủ sở hữu.


>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm