Quận 9 TP. Hồ Chí Minh - đô thị hiện đại xanh, sạch, đẹp với những dự án bất động sản thu hút các nhà đầu tư

| 5-03-2020, 02:56 | Thị trường 24h

Cùng với xu hướng phát triển hạ tầng tại các quận lân cận trung tâm thành phố, quận 9 đã khoác lên mình một tấm áo mới, đó là một đô thị hiện đại và không kém phần xanh, sạch, đẹp. Hạ tầng giao thông của quận 9 ngày càng phát triển và thuận tiện hơn trước rất nhiều.

Quận 9 TP. Hồ Chí Minh - đô thị hiện đại xanh, sạch, đẹp với những dự án bất động sản thu hút các nhà đầu tư
Quận 9 TP HCM

Vị trí thuận tiện, hạ tầng phát triển

Khu Đông nổi tiếng với kế hoạch quy hoạch, cải tiến để trở thành “trung tâm thứ hai” tại TP HCM. Quận 9 cũng là một trong số khu vực nằm trong khu phát triển và được thừa hưởng những tiện ích về giao thông đô thị.
Theo kế hoạch phát triển chung, khu Đông bao gồm quận 9, quận 2, Thủ Đức sẽ được định hướng trở thành khu đô thị sáng tạo, tập trung các ngành khoa học công nghệ và ứng dụng. Tại quận 9, một số công ty lớn đặt trụ sở như Samsung, thế giới di động, FPT… đã giúp nơi đây phát triển không ngừng về mặt kinh tế.

Cùng với đó, quận 9 cũng sẽ mở rộng các tuyến đường chính như: Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, cầu Phú Hữu… nhằm đảm bảo sự kết nối thông suốt không chỉ với trung tâm thành phố mà còn mở rộng kết nối tới các tỉnh khác trong khu vực.

Dự án đô thị cao cấp đa dạng tiện ích, vững chắc pháp lý

Từ vị trí thuận lợi, quận 9 đã thu hút các nhà đầu tư lớn nhỏ trên khắp cả nước với nhiều dự án bất động sản. Đặc biệt, phải kể đến dự án Vinhomes Grand Park của tập đoàn Vingroup.

Ngoài ưu thế về vị trí, hạ tầng thì Vinhomes Grand Park cũng được giới đầu tư đánh giá cao vì giá trị phát triển bền vững cũng như quy mô môi trường sống tiện ích cao nhất.

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng.

Vingroup được nhiều khách hàng ví von là khép kín vòng đời khách hàng. Bạn có thể mua nhà ở Vinhomes, mua sắm đến Vinmart & Vincom, đến bệnh viện thì có Vinmec, đi học tại Vinschool, học đại học ở Vinuni, nghỉ dưỡng, thư giãn tại Vinpearl & Vincharm, shopping trực tuyến tại Adayroi.com, điện thoại dùng Vinsmart, mua xe ô tô có ngay Vinfast.

Những lợi thế kể trên giúp Vinhomes Grand Park sẽ trở thành khu đô thị thông minh xanh, sạch, năng động, văn minh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đô thị thông minh & đẳng cấp theo như lời của Bí thư Thành ủy TP  HCM Nguyễn Thiện Nhân: "Đô thị thông minh có 4 chủ thể gồm: Cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, người dân và tất cả các chủ thể này phải là những chủ thể thông minh.

Quận 9 đáng đầu tư, Vinhomes Grand Park khu đô thị đáng sống bậc nhất TP HCM.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm